TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu? Bảng giá tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 557
Răng giả cố định là kỹ thuật phục hình răng tân tiến, thay thế biện pháp làm hàm giả tháo lắp trước đây với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Vậy làm răng giả cố định giá bao nhiêu và có những kỹ thuật nào?

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng kỹ thuật. So với trồng răng Implant thì cầu răng sứ có mức giá tiết kiệm hơn vì chủ yếu phụ thuộc vào giá răng sứ. Còn khi lựa chọn cấy ghép Implant, phục hình bằng Implant nha khoa, tổng chi phí sẽ bao gồm cả giá trụ Implant và giá răng sứ.

Các kỹ thuật làm răng giả cố định hiện nay

Mất răng để lại nhiều hậu quả nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống, chúng khiến hàm răng bị xô lệch, tiêu hàm tiêu biến, cơ mặt chảy xệ,…

Do đó, các bác sĩ nha khoa luôn khuyến cáo khách hàng tiến hành trồng lại răng trong thời gian sớm nhất bằng các kỹ thuật phục hình cố định thay vì sử dụng răng giả tháo lắp như trước đây.

Phục hình răng cố định sẽ giúp khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng được cải thiện hiệu quả. Trong đó, 2 kỹ thuật làm răng giả cố định được sử dụng hiện nay là cấy ghép răng Implant và cầu răng sứ.

Cả 2 biện pháp này đều đem lại nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn biện pháp phục hình tháo lắp truyền thống, loại bỏ nhược điểm bất tiện trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ răng giả bị bung tuột.

Trước khi nói đến làm răng giả cố định giá bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 2 kỹ thuật phục hình cố định này là gì nhé.

Cấy ghép răng Implant

Kỹ thuật phục hình cố định bằng cấy ghép Implant

Cấy ghép răng Implant hay trồng răng Implant là phương pháp hiện đại giúp tái tạo răng đã mất một cách toàn diện nhờ cấu tạo bao gồm đầy đủ cả thân răng và chân răng.

Sau khi cấy trụ Implant vào xương hàm từ 3 đến 6 tháng, trụ sẽ tích hợp với xương và tạo thành chân răng vững chắc. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành gắn cố định mão răng sứ lên trên trụ chân răng thông qua vít Abutment để khôi phục thân răng đã mất.

Cầu răng sứ

Trước khi trồng răng Implant ra đời, làm cầu răng sứ là giải pháp được đông đảo khách hàng chọn lựa để khôi phục chức năng cắn xé, nhai nghiền thức ăn cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ khi chẳng may bị mất một vài răng.

Trong kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mài nhỏ 2 chiếc răng thật còn khỏe mạnh ở 2 bên răng đã mất để làm trụ nâng đỡ cầu răng. Tiếp theo, một dải răng sứ chứa số lượng mão sứ bằng số răng đã mất cộng với số răng làm trụ sẽ được gắn cố định lên trụ răng để khôi phục thân răng.

Kỹ thuật phục hình cố định bằng cầu răng sứ

Xem thêm: Hàm răng có bao nhiêu cái? Các kiến thức cơ bản bạn cần nắm rõ

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu?

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu sẽ khác nhau ở từng phương pháp. So với trồng răng Implant thì cầu răng sứ có mức giá tiết kiệm hơn vì chủ yếu phụ thuộc vào giá mão sứ. Còn khi lựa chọn phục hình bằng Implant nha khoa, tổng chi phí sẽ bao gồm cả giá trụ Implant và giá răng sứ.

Cụ thể như sau:

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu với Implant nha khoa

Về cấu tạo, răng Implant có 3 bộ phận chính: Trụ Implant, răng sứ và khớp nối Abutment. Khi bạn có nhu cầu trồng răng Implant, bạn sẽ cần chi trả cho cả 3 thành phần này và một số dịch vụ khác nếu cần như nâng xoang, ghép thêm xương nếu xương hàm tiêu nhiều, làm răng tạm,…

Cần thực hiện ghép xương nếu xương hàm của khách hàng đã tiêu nhiều

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trụ Implant với đặc điểm và mức giá khác nhau phù hợp với tình trạng và nhu cầu của từng khách hàng. Để nắm được giá thành cụ thể của từng loại vật liệu cấy ghép, mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Làm răng giả cố định giá bao nhiêu với cầu răng sứ

Chi phí bắc cầu răng sứ phục thuộc chủ yếu vào sản phẩm răng sứ bạn chọn sử dụng cũng như số răng cần phục hình. Giả sử nếu bạn bị mất 1 răng thì bạn sẽ cần dùng 3 mão sứ, trong đó 2 mão sứ phía ngoài sẽ gắn lên trụ răng 2 bên và mão sứ ở giữa sẽ thay thế răng thật đã mất.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, mức giá của các loại răng sứ được nêu cụ thể trong bảng sau đây:

Mọi băn khoăn liên quan tới chủ đề làm răng giả cố định giá bao nhiêu hoặc các vấn đề răng miệng khác, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 1900 56 5678 hoặc tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ nha khoa khám và tư vấn miễn phí.