TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá tiền cấy ghép Implant là bao nhiêu hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 714
Bên cạnh các thông tin về phương pháp, cơ sở thực hiện thì giá tiền cấy ghép Implant cũng là vấn đề mà bạn cần tham khảo, tìm hiểu trước khi quyết định tiến hành cấy ghép. Nắm được chi phí của kỹ thuật này sẽ giúp bạn chủ động và chuẩn bị đầy đủ hơn về mặt kinh tế.

Giá tiền cấy ghép Implant hiện nay sẽ khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào chi phí của trụ Implant, khớp nối Abutment và răng sứ. Ngoài ra, tình trạng răng miệng và cơ sở nha khoa thực hiện cũng là những yếu tố tác động đến chi phí trồng răng Implant.

Giá tiền cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Nhu cầu phục hình răng đã mất với kỹ thuật cấy ghép Implant ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn băn khoăn về chi phí khi có mong muốn trồng răng Implant.

Trên thực tế, để xác định mức giá cụ thể cho một trường hợp cấy ghép Implant cần dựa vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Loại trụ Implant

Chi phí trồng răng Implant sẽ tùy thuộc vào loại trụ mà bạn chọn sử dụng. Các hãng sản xuất trụ Implant hiện nay có rất nhiều như Implant Straumann, Implant Nobel Biocare,… Mỗi sản phẩm của từng hãng sẽ có giá thành khác nhau tùy theo chất lượng, khả năng tích hợp xương,…

Các loại trụ Implant sẽ có mức giá khác nhau

Loại răng sứ

Răng giả bằng sứ trên Implant cũng rất đa dạng với các mức giá khác nhau. Nếu bạn chọn sử dụng răng sứ kim loại thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn so với răng toàn sứ.

Tình trạng răng miệng

Trường hợp đã mất răng lâu năm dẫn đến xương hàm tiêu biến thì cần thêm chi phí cho thủ thuật ghép xương và nâng xoang (nếu cần) sau đó mới thực hiện trồng răng Implant.

Ngoài ra, giá tiền cấy ghép Implant còn tùy thuộc vào số răng cần phục hình, số lượng răng mất ít thì mức giá sẽ thấp hơn so với trường hợp mất nhiều răng hoặc mất toàn bộ hàm răng.

Trung tâm nha khoa thực hiện

Các cơ sở nha khoa chất lượng, có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại, yếu tố vô trùng được đảm bảo thì giá cấy ghép Implant có thể cao hơn so với các cơ sở nhỏ và không có uy tín.

Bạn có thể tham khảo mức giá chi tiết khi trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm trong bảng giá dưới đây. Tuy nhiên, để biết chính xác chi phí trồng răng Implant trong trường hợp của mình, bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ.

Tại sao nên thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm?

Như đã đề cập phía trên, mức giá cấy ghép Implant không hề thấp, nó cao hơn rất nhiều so với những kỹ thuật trồng răng khác. Vậy nên bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để tránh tình huống “tiền mất, tật mang”. Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ mà Nhân Tâm cung cấp hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm cấy ghép Implant chất lượng vượt trội

Khách hàng của Nha khoa Nhân Tâm sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant với hơn 25 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, giúp quá trình cấy ghép diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Vật liệu cấy ghép sử dụng tại Nha khoa Nhân Tâm toàn bộ đều là các sản phẩm chính hãng cao cấp nhập khẩu từ Pháp, Mỹ với đầy đủ giấy tờ, thẻ bảo hành chính hãng.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên, y bác sỹ tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kì lúc nào. Đặc biệt, Nhân Tâm còn có dịch vụ đưa đón miễn phí, giúp khách hàng di chuyển tới trung tâm thuận lợi hơn.

Xem thêm: Trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu?

Với nhiều ưu thế nổi bật nêu trên, Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi có nhu cầu phục hình răng. Để xác định giá tiền cấy ghép Implant chính xác đối với tình trạng răng của bản thân, bạn hãy tới ngay Nha khoa Nhân Tâm hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1900 56 5678 để nhận tư vấn miễn phí nhé.