TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên cắm implant hay không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,087
Cắm implant được xem là phương pháp trồng răng giả tân tiến nhất hiện nay, phù hợp với mọi trường hợp mất răng, mang lại thẩm mỹ cao và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có nên cắm implant không? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

Cắm implant là phương pháp đặt trụ implant được làm bằng titanium vào bên trong xương hàm nhằm thay thế cho phần chân răng đã mất. Trong khoảng 3 – 6 tháng, trụ implant sẽ tích hợp với xương hàm, sau đó, bác sĩ sẽ bọc mão răng sứ lên trên implant và hoàn tất quá trình cấy ghép.

Cắm implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống như làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp. Phương pháp này giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra, cải thiện chức năng nhai như răng thật, tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài, thậm chí có thể duy trì vĩnh viễn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và có cách chăm sóc đúng đắn.

Nhân Tâm là phòng khám nha khoa cắm implant uy tín, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp Ts.Bs Võ Văn Nhân – Chuyên gia implant trên 25 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, cam kết mang đến kết quả hoàn hảo.

Có nên cắm implant không?

Có nên cắm implant không và sau cắm thì việc chăm sóc răng implant như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. So với phương pháp khắc phục tình trạng răng mất truyền thống như cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp thì kỹ thuật cấy ghép implant mang đến những ưu điểm vượt trội.

Ăn nhai như răng thật

Cắm implant là phương pháp phục hồi răng mất với đầy đủ chân răng cũng như thân răng. Phần chân răng là các trụ implant liên kết chặt chẽ với xương hàm nên có khả năng chịu lực rất tốt, không hề bị dị chuyển theo thời gian.

Bên cạnh đó, răng implant giống như răng thật, không cộm cấn, độ cảm nhận thức ăn tốt, do đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, việc ăn uống cũng trở nên ngon miệng hơn.

Cắm implant giúp cải thiện chức năng nhai như răng thật

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm

Mất răng lâu ngày sẽ khiến cho phần xương hàm tại vị trí mất răng bị tiêu dần đi, lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng tụt nướu, hàm xô lệch, làm biến dạng khuôn mặt.

Với phương pháp cắm implant, trụ titanium khi được cắm vào xương hàm sẽ kích thích xương hàm phát triển và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hiệu quả. Đây cũng chính là ưu điểm khi cắm implant mà các phương pháp khác không làm được.

Thẩm mỹ tự nhiên

Răng sứ trên implant sẽ được thiết kế và chế tạo với hình dáng, màu sắc gần như không có sự khác biệt với răng tự nhiên.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, phương pháp cắm implant sẽ bảo tồn được xương hàm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm do mất răng gây ra, từ đó giúp khuôn mặt tươi trẻ lâu dài.

Bảo tồn răng thật

Nếu như phương pháp bắc cầu răng sứ đòi hỏi phải mài hai răng kế cận răng mất để làm trụ nâng đỡ cầu răng thì cắm implant chỉ can thiệp vào đúng vị trí răng mất mà không hề làm ảnh hưởng đến những răng bên cạnh.

Implant không gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh

Độ bền lâu dài

Với các phương pháp trồng răng giả truyền thống, bạn chỉ sử dụng được trong một thời gian nhất định, sau đó phải chỉnh sửa và làm lại răng mới. Trong khi đó, phương pháp cắm implant lại có độ bền rất cao, thậm chí có thể duy trì vĩnh viễn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và khách hàng có cách chăm sóc đúng đắn tại nhà.

Vì thế, nếu sử dụng phương pháp phục hình này thì bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất chứ không cần phải làm lại nhiều lần.

Với những ưu điểm vượt trội trên chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp câu hỏi “Có nên cắm implant hay không?”. Tuy vậy, để bảo đảm an toàn và ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình nha khoa cắm implant uy tín.

Cắm implant ở đâu uy tín?

Kỹ thuật cắm implant tương đối phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện trong điều kiện môi trường vô trùng khép kín với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, như vậy mới đảm bảo sự thành công cho ca phẫu thuật. Vậy cắm implant ở đâu uy tín?

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Với hơn 25 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắm implant, mang lại cho các khách hàng một nụ cười hoàn hảo.

Xem thêm: Chăm sóc răng implant như thế nào?

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm implant chuyên sâu tại TPHCM

Đội ngũ bác sĩ cắm implant tại Nha khoa Nhân Tâm đều là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa, giàu kinh nghiệm lâm sàng.

Trong đó đứng đầu là Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép implant trên 25 năm kinh nghiệm.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ cắm implant tiên tiến nhất trên thế giới, tiêu biểu là công nghệ định vị.

Công nghệ định vị với camera quan sát hoạt động của mũi khoan, bác sĩ sẽ thấy được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trên màn hình máy tính, từ đó giúp cấy ghép Implant chính xác từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo, tránh va chạm vào các dây thần kinh và mạch máu quan trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Khách hàng cắm implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp cắm implant cũng như biết được chỉ cắm implant uy tín. Hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm - Nha khoa tốt ở Sài Gòn để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia của nha khoa.