TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ưu điểm của hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 158
Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge ra đời đã tạo nên một bước đột phá trong điều trị viêm quanh Implant. Với những ưu điểm vượt trội, hệ thống GalvoSurge giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt quanh Implant, tối ưu quá trình tái sinh xương và tái tích hợp xương.

Bằng cách ứng dụng công nghệ điện phân, hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge có thể khử nhiễm bề mặt Implant, tạo nên một cuộc cách mạng trong điều trị viêm quanh Implant.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge là gì?

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge là công nghệ mới nhất trong điều trị viêm quanh Implant. Hệ thống được nghiên cứu và phát minh bởi tập đoàn Straumann của Thụy Sĩ - Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ngành Implant nha khoa.

Viêm quanh Implant là một trong những biến chứng dẫn đến thất bại trong cấy ghép răng Implant. Các phương pháp làm sạch Implant cũ đã không thể nào loại bỏ hết màng sinh học và các vi khuẩn trên bền mặt sau khi cấy ghép Implant nha khoa. Điều này dẫn đến nguy cơ các mô quanh Implant bị vi khuẩn tấn công và nhiễm trùng khiến trụ Implant không thể nào tích hợp với xương và sẽ bị đào thải.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge được nghiên cứu bởi tập đoàn Straumann, giúp làm sạch bề mặt Implant chỉ trong 2 phút

Để giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm quanh Implant, tập đoàn Straumann đã nghiên cứu và cho ra đời hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge.

Hệ thống này giúp loại bỏ màng sinh học và các vi sinh vật liên quan chỉ trong 2 phút bằng cách tải một dòng điện áp thấp vào Implant và phun dung dịch điện phân lên trên đó, để tạo thành phản ứng giải phóng các bọt hydrogen nhằm đẩy màng sinh học ra khỏi bề mặt Implant, hình thành môi trường vô khuẩn quanh Implant, ngăn chặn tình trạng viêm và nhiễm trùng.

Hệ thống GalvoSurge ứng dụng công nghệ điện phân tạo nên các bong bóng hydrogen để loại bỏ màng sinh học ra khỏi bề mặt Implant

Ưu điểm của hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge ra đời tạo bước đột phá trong quá trình ngăn chặn và điều trị viêm quanh Implant, từ đó nâng cao tỷ lệ thành công của ca cấy ghép răng.

Hệ thống GalvoSurge đã được chứng minh lâm sàng là có thể tách rời màng sinh học khỏi bề mặt Implant để tạo nên môi trường tối ưu cho quá trình tái tạo xương và tích hợp xương, với những ưu điểm vượt trội, bao gồm:

1. Loại bỏ màng sinh học hiệu quả

Màng sinh học chứa các tế bào vi khuẩn sơ cấp, sinh vật phù du và vi khuẩn trôi nổi tự do hoạt động như một loại keo phân tử. Chúng cộng sinh với nhau và có sự gắn kết chặt chẽ, có khả năng kháng kháng sinh, chlorine và các chất tẩy rửa. Vì vậy, đa phần các phương pháp loại bỏ màng sinh học hiện nay không thể đạt được hiệu quả ổn định theo thời gian.

Hệ thống GalvoSurge đã được chứng minh giúp tách rời màng sinh học và các sinh vật liên quan khỏi bề mặt Implant, tạo môi trường vô khuẩn để chuẩn bị giai đoạn tích hợp xương

Hệ thống làm sạch GalvoSurge đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng với khả năng loại bỏ màng sinh học và các loài sinh vật liên quan một cách hiệu quả, tạo nên một môi trường vô khuẩn, từ đó chuẩn bị môi trường tối ưu cho quá trình tái tạo xương và tích hợp xương.

2. Khả năng làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant

Chỉ với 2 phút, hệ thống GalvoSurge có thể tách rời màng sinh học và các vi khuẩn khỏi bề mặt Implant, giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant ngay cả ở những vị trí khó tiếp cận như phần ren, vùng lẹm và các cấu trúc vi thể.

Với công nghệ điện phân, hệ thống GalvoSurge tạo cơ chế làm sạch vượt trội hơn hơn so với các phương pháp cơ học như dùng chổi titan, thổi cát, implantoplasty...

Công nghệ GavolSurge giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant ngay cả ở những vị trí khó tiếp cận như phần ren, vùng lẹm và các cấu trúc vi thể

Xem thêm: Các trường hợp lâm sàng ứng dụng GalvoSurge hiệu quả

3. An toàn cho sức khỏe răng miệng, không gây tổn hại đến bề mặt Implant

Công nghệ điện phân giúp hệ thống GalvoSurge vừa có thể khử nhiễm Implant mà lại không gây tổn thương đến bề mặt Implant, mô nướu… như các phương pháp hiện có trên thị trường.

Bên cạnh đó, hệ thống tạo ra điện áp cực thấp, giúp quá trình loại bỏ màng sinh học và sinh vật liên quan diễn ra nhẹ nhàng với cả mô cứng và mô mềm, không gây đau hay khó chịu cho bệnh nhân, bảo tồn mô xung quanh và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Hệ thống làm sạch GalvoSurge tạo ra điện áp cực thấp, giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương đến các mô mềm và mô cứng

4. Nhanh chóng, có thể sử dụng trên Implant kim loại

Quy trình làm sạch Implant bằng hệ thống GalvoSurge diễn ra chỉ với 2 phút, vừa giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, vừa tiết kiệm cả thời gian cho Bác sĩ và bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống có thể sử dụng trên Implant kim loại.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật phức tạp. Để có một ca điều trị Implant thành công mỹ mãn, cần kết hợp nhiều yếu tố bao gồm trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ, công nghệ thăm khám và điều trị, cách chăm sóc sau khi điều trị…

Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết, chúng ta sẽ hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra sau khi cấy ghép, giúp việc điều trị diễn ra thuận lợi và đạt kết quả như mong muốn.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge nhằm mang lại kết quả điều trị tối ưu cho Khách hàng

Vì vậy khi thực hiện cấy ghép răng Implant, bệnh nhân cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant chuyên sâu tại TP.HCM.

Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant với hơn 25 năm kinh nghiệm, trung tâm còn đi đầu ứng dụng hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại của các nước phát triển để giúp quá trình điều trị đạt “xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa”.

Với hơn 25 năm thành lập, sở hữu đội ngũ Bác sĩ tài năng và không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín đối với Khách hàng trong và ngoài nước

Để hỗ trợ điều trị viêm quanh Implant hiệu quả, tăng tỷ lệ thành công cho ca cấy ghép Implant, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị, nha khoa đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và tối ưu nhất.