TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng implant trả góp uy tín tại TP.HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,732
Trồng răng implant là phương pháp ưu việt giúp khôi phục răng đã mất về cả thẩm mỹ lẫn chức năng nhai gần như răng thật. Tuy nhiên, giá trồng răng implant luôn “nhỉnh” hơn so với các phương pháp phục hình truyền thống. Điều này khiến nhiều người lo lắng, e ngại không dám lựa chọn. Trồng răng implant trả góp sẽ là một giải pháp vô cùng tiện ích, giúp khách hàng xóa tan nỗi lo về tài chính.

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng mất tối ưu nhất hiện nay, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và độ thẩm mỹ tương tự như răng thật.

Đây là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu về implant, am hiểu tường tận cấu trúc xương hàm của khách hàng, cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, do đó chi phí trồng răng implant thường cao hơn các phương pháp khác.

Hiện nay, có rất nhiều nha khoa tạo điều kiện cho khách hàng bằng cách thực hiện chương trình trồng răng implant trả góp, vừa giảm bớt gánh nặng tài chính, vừa tạo sư an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình phục hình răng.

Tuy nhiên, giữa vô vàn cơ sở nha khoa “mọc lên như nấm” hiện nay thì không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đáng tin cậy.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm trồng răng implant trả góp được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại TP.HCM.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm liệu pháp trồng răng không đau nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 23 năm kinh nghiệm, sự hỗ trợ của công nghệ nha khoa kỹ thuật số và một quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế.

Trồng răng implant trả góp là gì?

Trồng răng implant là phương thức tiên tiến nhất hiện nay để phục hồi tình trạng răng mất bằng cách đặt trụ titanium vào vùng mất răng, trụ này đóng vai trò như một chân răng thật, Sau khi trụ implant đã tích hợp với xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên, hoàn tất quá trình trồng răng.

Xem thêm: Trồng răng giả cho người cao tuổi

Phương pháp trồng răng implant khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các phương pháp truyền thống như làm hàm giả tháo lắp hay bắc cầu răng sứ.

Với răng implant, khách hàng có thể ăn nhai thoải mái, cảm nhận hương vị thức ăn trọn vẹn và tính thẩm mỹ cao, đồng thời ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm, độ bền lâu dài theo thời gian, thậm chí có thể duy trì vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật và khách hàng có cách chăm sóc đúng đắn tại nhà.

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và cũng đòi hỏi bác sĩ phải giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, nên chi phí trồng răng implant sẽ rất cao, không phải ai cũng đủ điều kiện để chi trả một lần.

Phương pháp trồng răng implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Hiểu được tâm lý của khách hàng, nhiều nha khoa đã và đang thực hiện chương trình trồng răng implant trả góp. Với hình thức này, khách hàng không phải trả tiền một lần mà sẽ được chia thành nhiều lần để trả, tùy theo chính sách của mỗi nha khoa, từ đó giảm nhẹ đi rất nhiều nỗi lo về chi phí.

Trồng răng implant trả góp tại Nha khoa Nhân Tâm

Hiện nay có rất nhiều nha khoa đưa ra hình thức trồng răng trả góp để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, kỹ thuật trồng răng implant đòi hỏi cao vào trình độ chuyên môn của bác sĩ cùng trang thiết bị y khoa chuyên sâu.

Đồng thời phải đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối nhằm tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, thì mới có thể đảm bảo sự thành công của một ca cấy ghép.

Do đó, bên cạnh việc quan tâm đến trồng răng implant trả góp ở đâu, bạn cần lựa chọn một nha khoa uy tín, chuyên sâu về lĩnh vực Implant để có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng implant uy tín hàng đầu hiện nay

Nha khoa Nhân Tâm chính là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn khi quyết định trồng răng implant trả góp. Việc thanh toán chi phí implant tại Nhân Tâm được chia nhỏ làm 2 giai đoạn nhằm giảm áp lực chi phí cho khách hàng.

  • Lần 1: Vào ngày tiến hành đặt trụ implant, khách hàng chỉ cần thanh toán 70% tổng chi phí.
  • Lần 2: Sau 3 – 6 tháng (khoảng thời gian chờ trụ implant tích hợp với xương hàm), khi khách hàng tiến hành gắn răng sứ thì mới thanh toán 30% chi phí còn lại.

Trong thời gian chờ trụ implant tích hợp, khách hàng vẫn đến nha khoa để thực hiện tái khám, kiểm tra định kỳ mà không cần phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào khác, chỉ chờ đến ngày gắn răng sứ mới chi trả phần còn lại.

Tại sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nha khoa Nhân Tâm chính là địa chỉ trồng răng Implant được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trồng răng không đau với những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo đúng yêu cầu và quy chuẩn của Bộ Y tế.

Dưới đây là những lý do giúp Nhân Tâm ghi điểm tuyệt đối trong lòng các khách hàng.

Trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia implant trên 23 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị.

Sử dụng trụ implant chất lượng cao hàng đầu thế giới, có khả năng tích hợp xương nhanh và bền vững trọn đời.

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số từ khâu thăm khám đến điều trị như: hệ thống chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D cho phép khảo sát tình trạng xương hàm của khách hàng.

Máy lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D giúp lấy dấu răng chính xác, công nghệ định vị hỗ trợ đặt implant chính xác gần như tuyệt đối, an toàn, không đau, đẩy nhanh tốc độ lành thương và rút ngắn tối đa thời gian điều trị,…

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ hiện đại trong trồng răng implant

Quy trình trồng răng được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với xe đưa – đón miễn phí, cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được địa chỉ trồng răng implant trả góp uy tín. Nếu còn thắc mắc vấn đề nào khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 56 5678 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Nha khoa gần đây để được khám và tư vấn miễn phí.