TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 667
Những lời quảng cáo trồng răng Implant giá siêu rẻ đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay và tạo ra sức hấp dẫn lớn với khách hàng. Thế nhưng liệu những quảng cáo ấy có đáng tin hay không? Trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm đi tìm hiểu nhé.

Giá trồng răng Implant sẽ tùy thuộc vào loại vật liệu cấy ghép bạn lựa chọn, nha khoa thực hiện cấy ghép, tình hình sức khỏe răng miệng, số răng cần phục hình, chất lượng xương hàm,… Vậy nên tới trực tiếp nha khoa và thăm khám, nhận tư vấn từ bác sĩ là cách tốt nhất để biết chính xác trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu.

Trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu?

Để hoàn thiện một chiếc răng Implant thì cần có trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Vậy nên, giá trồng răng Implant so với việc làm răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ thì cao hơn khá nhiều.

Việc chọn lựa loại răng sứ, chất liệu Abutment và dòng sản phẩm trụ Implant sẽ quyết định đến giá trồng răng Implant. Để nắm được trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin trong bảng giá mà Nha khoa Nhân Tâm mới cập nhật dưới đây, từ đó chọn ra được dòng sản phẩm thích hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

Cách để trồng răng Implant với chi phí tối thiểu

Răng là một bộ phận mà sau khi mất đi cơ thể chúng ta không thể tự hồi phục lại được. Khi phát hiện các dấu hiệu tổn thương dù là nhỏ mà không được khắc phục, điều trị kịp thời thì thương tổn sẽ nhanh chóng lan rộng theo thời gian và dẫn đến nguy cơ mất từ một đến nhiều răng.

Sau khi mất răng, bạn cũng cần tiến hành phục hình lại trong thời gian sớm nhất để ngăn chặn các hậu quả khôn lường do mất răng gây nên và đồng thời tiết kiệm chi phí trị liệu. Nếu để khoảng trống mất răng tồn tại lâu trên khuôn hàm sẽ khiến xương hàm tự tiêu hủy do không còn lực ăn nhai tác động và kích thích sự tăng trưởng. Hiện tượng tiêu xương sẽ khiến khuôn mặt bạn bị biến dạng, hóp má, chảy xệ cơ và lão hóa nhanh hơn. Lúc này, nếu muốn trồng răng bạn cần phải ghép xương, nâng xoang và đương nhiên sẽ mất thêm nhiều chi phí.

Trồng răng muộn khi xương hàm đã tiêu biến sẽ tốn thêm chi phí cho dịch vụ ghép xương

Cấy ghép Implant đòi hỏi kỹ thuật rất cao nên vấn đề quan trọng nhất khi có nhu cầu phục hình răng với Implant là chọn lựa được một nha khoa gần đây tốt nhất, có chất lượng và uy tín thật sự với đội ngũ y bác sĩ đã qua đào tạo chuyên sâu, bài bản về trồng răng Implant ở trong và ngoài nước, đã có kinh nghiệm tiến hành nhiều ca trồng răng. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả phục hình tối ưu thì không thể bỏ qua yếu tố trang thiết bị hỗ trợ.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm đang ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép, máng hướng dẫn phẫu thuật nhiều tầng,… vào quy trình điều trị giúp các bác sĩ xác định vị trí và hướng đặt trụ Implant một cách dễ dàng và chính xác. Bên cạnh đó, các thao tác kỹ thuật đều được kiểm soát bởi hệ thống máy tính nên sự an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo.

Ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Giá trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm được công khai và niêm yết rõ ràng để khách hàng cập nhật. Mức giá của các dịch vụ tại đây luôn tương xứng với chất lượng và có tính cạnh tranh cao. Hơn nữa, Nhân Tâm cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ trả góp không lãi suất nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa về tài chính. Vậy nên khi thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ không cần phải băn khoăn, lo lắng về vấn đề chi phí.

Bài viết liên quan: Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không? Chi phí thế nào?

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm rõ được trồng răng Implant rẻ nhất là bao nhiêu cũng như làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí khi phục hình răng bằng biện pháp này. Cần lưu ý rằng chi phí điều trị cụ thể đối với từng người sẽ khác nhau tùy vào tình hình sức khỏe răng miệng, số răng cần phục hình, chất lượng xương hàm,… Vậy nên cách tốt nhất để viết chính xác chi phí điều trị là tới trực tiếp nha khoa và thăm khám với bác sĩ. Liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm nếu bạn còn câu hỏi cần giải đáp nhé.