TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Review kem tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 401
Răng ố vàng là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt trở nên kém duyên. Do đó, nhiều người thường tìm đến các giải pháp làm trắng răng để cải thiện khuyết điểm này. Kem tẩy trắng răng cũng là giải pháp lựa chọn được nhiều người lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy trắng răng để người dùng lựa chọn. Khách hàng nên chọn loại có thương hiệu uy tín và sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Kem tẩy trắng răng có tốt không?

Kem tẩy trắng răng có tốt không là vấn đề được nhiều Khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về cách làm trắng răng này.

Cơ chế tẩy trắng răng của các loại sản phẩm như kem tẩy trắng răng là sử dụng các thành phần có tính chất mài mòn như hydrogen peroxide, Carbamide peroxide, calcium carbonate, Sodium Lauryl Sulfate… để tẩy đi những vết ố vàng trên bề mặt răng.

Bên cạnh đó, cũng có một số dòng kem tẩy trắng răng thiên nhiên sử dụng các thành phần tự nhiên như than hoạt tính, tinh dầu đinh hương, tinh dầu lá ổi… để làm trắng răng.

Theo các chuyên gia cho biết, kem tẩy trắng răng đúng là có thể giúp răng trắng hơn đối với những trường hợp răng bị ố vàng mức độ nhẹ do sử dụng thực phẩm gây màu như trà, cà phê, nước ngọt…

Kem tẩy trắng răng chỉ mang lại hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu nhẹ do thực phẩm

Đối với những trường hợp nhiễm màu nặng hoặc nhiễm màu do di truyền, do nhiễm kháng sinh, nhiễm fluor… thì kem tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Ngoài ra, do trong thành phần của kem tẩy trắng răng có các chất mài mòn nên nếu lạm dụng thì sẽ dễ bị mòn men răng và ê buốt răng.

Do đó, để sử dụng kem tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, Khách hàng cần mua sản phẩm có nguồn gốc uy tín và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng, tránh lạm dụng gây hại cho răng.

Review kem tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy trắng răng trên thị trường. Để lựa chọn được loại kem đánh răng tốt nhất, bạn nên chọn thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời cần đọc kỹ các thành phần của kem tẩy trắng răng và đảm bảo mình không dị ứng với bất kì thành phần nào.

Dưới đây, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo 3 loại kem tẩy trắng răng được review, đánh giá tốt từ Khách hàng đã sử dụng:

1. Kem tẩy trắng răng Eucryl

Eucryl là thương hiệu chăm sóc răng miệng quen thuộc xuất xứ từ nước Anh.

Thành phần kem tẩy trắng răng Eucryl gồm Aqua, Sorbitol, Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Monofluorophosphate, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide, Limonene.

Kem tẩy trắng răng Eucryl có tác dụng loại bỏ mảng bám, cặn thức ăn và các vệt ố vàng do thức ăn gây ra, hương bạc hà giúp cải thiện mùi hôi miệng.

Kem tẩy trắng răng Eucryl

Xem thêm: Cách sử dụng bút tẩy trắng răng hiệu quả

2. Kem tẩy trắng răng Smile Up

Kem đánh răng kèm làm trắng răng Smile Up có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên gồm than hoạt tính, vitamin D, tinh chất chanh, tinh chất xả, Aluminium Hydroxide, calcium carbonate, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate.

Sản phẩm này giúp ngăn ngừa mảng bám răng, từ đó hạn chế được việc răng bị đổi màu do thức ăn, sử dụng theo thời gian sẽ thấy răng trắng sáng rõ rệt. Các thành phần tự nhiên an toàn cho người dùng.

3. Sản phẩm kem tẩy trắng răng Crest 3D White

Kem làm trắng răng Crest 3D White đến từ Mỹ là sản phẩm được nhiều người sử dụng, với các thành phần Hydrated Silica và Sodium Fluoride có tác dụng làm trắng răng, ngăn ngừa sâu răng và mang lại hơi thở thơm mát.

Kem tẩy trắng răng Crest 3D White

Trên đây là 3 loại kem tẩy trắng răng được đánh giá khá tốt, tuy nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn thì bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng hướng dẫn. Ngoài ra, cần mua sản phẩm chất lượng, sử dụng theo đúng hướng dẫn để bảo vệ an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Các chuyên gia khuyến cáo, trước khi thực hiện tẩy trắng răng, Khách hàng vẫn nên thăm khám nha khoa để tìm ra nguyên nhân gây ố vàng răng và có phương pháp điều trị thích hợp, vì không phải trường hợp nào cũng phù hợp để sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nhận được nhiều review nha khoa tốt và đánh giá 5 sao từ Khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một cách làm trắng răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn kem tẩy trắng răng thì có thể tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng tại Nhân Tâm nhé!