TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên đi trồng răng implant ở đâu? Tiêu chí lựa chọn nha khoa

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,577
Nên đi trồng răng implant ở đâu là thắc mắc chung của không ít những khách hàng khi muốn phục hồi răng bị mất bằng dịch vụ này. Dưới đây là một số những tiêu chí quan trọng quyết định đến địa chỉ trồng răng nha khoa uy tín.
Nên đi trồng răng implant ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người, bởi đây là một kỹ thuật phức tạp và không phải trung tâm nha khoa nào cũng thực hiện được. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn là cực kỳ quan trọng để khách hàng đạt được sự toàn diện về cả chức năng ăn nhai lẫn thẩm mỹ.

Nên đi trồng răng implant ở đâu?

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa thực hiện phải được trang bị các trang thiết bị hiện đại. Đồng thời phải đảm bảo được vô trùng tuyệt đối để tránh gây viêm nhiễm và nguy cơ đào thải trụ Implant.

Nên đi trồng răng implant ở đâu tại TPHCM là việc không hề dễ dàng. Bởi có nhiều nha khoa được đầu tư về cơ sở hạ tầng và vật chất nhưng đội ngũ bác sĩ lại thiếu kinh nghiệm.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa

Để lựa chọn được một địa chỉ nha khoa trồng răng Implant uy tín, khách hàng nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở nha khoa lớn nhằm có sự trải nghiệm, so sánh.

Sẽ có 3 tiêu chí chủ yếu để khách hàng đánh giá, đó là:

Tay nghề chuyên môn của bác sĩ

Một địa chỉ nha khoa phục hồi răng đáng tin cậy phải là nơi quy tụ một đội ngũ bác sĩ giỏi, am hiểu chuyyên sâu và có tay nghề giỏi về lĩnh vực trồng răng Implant. Đủ năng lực tiến hành những ca phẫu thuật trồng răng bị mất và mang lại kết quả cải thiện như ý muốn cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị nha khoa hiện đại

Nên đi trồng răng implant ở đâu an toàn, tốt nhất còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở vật chất và các trang thiết bị máy móc. Một địa chỉ cấy ghép Implant uy tín cần phải có hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại , mang đến nguồn hỗ trợ tốt nhất từ khâu thăm khám, chẩn đoán chính xác đến việc phục hồi răng nhằm đảm bảo cho quá trình này diễn ra được thuận lợi, an toàn, nhanh chóng.

Chất lượng vật liệu

Nha khoa cấy ghép Implant uy tín phải sử dụng trụ Implant, Abutment và răng sứ chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế… để tránh những biến chứng xảy ra sau khi thực hiện đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cũng như tuổi thọ lâu dài của răng Implant.

Bên cạnh 3 tiêu chính đã đề cập, bạn cũng có thể tham khảo thêm các tiêu chí khác: quy trình cắm Implant, vô trùng phòng nha, chế độ chăm sóc và bảo hành răng của nha khoa… để quyết định được nên đi trồng răng implant ở đâu an toàn, tốt nhất.

Xem thêm: Ưu điểm và một số lưu ý khi trồng răng implant số 6

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ nha khoa uy tín

Được thành lập vào năm 1997, đến nay, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu trong nước. Hàng trăm ngàn khách hàng đã được điều trị thành công là một minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín mà Nha khoa Nhân Tâm đã tạo dựng trong hơn 20 năm qua.

Trung tâm nha khoa Nhân Tâm “Lấy chữ Tâm làm đầu!”

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Có thể nói, Bác sĩ là một trong những yếu tố chính yếu nhất quyết định đến sự thành công của một dịch vụ nha khoa. Bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện những thao tác điều trị một cách chuẩn xác, tránh được những sơ suất đáng tiếc, giúp cho bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Hiểu được điều đó, Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo một đội ngũ Y Bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Để có thể trở thành một địa chỉ nha khoa cấy ghép implant uy tín, Nha khoa Nhân Tâm không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong việc điều trị:

  • Hệ thống máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D
  • Công nghệ định vị cấy ghép Implant
  • Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D
  • Hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan
  • Công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM

Hệ thống vô trùng khép kín

Nha khoa Nhân Tâm được trang bị phòng vô trùng riêng biệt tại phòng khám với quy trình khép kín tuyệt đối. Đối với các dụng cụ sử dụng một lần như: ly, găng tay, kim tiêm, ống hút, kim phẫu thuật,… nha khoa đều tuân thủ nghiêm chỉnh nguyên tắc sử dụng một lần duy nhất rồi hủy bỏ. Còn đối với những dụng cụ sử dụng nhiều lần, chúng sẽ được chuyển đến phòng vô trùng dụng cụ và thực hiện 5 bước vô trùng như sau: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn nên đi trồng răng implant ở đâu, Nha khoa Nhân Tâm là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Với những ưu điểm vượt trội, Nha Khoa Nhân Tâm luôn là nơi được khách hàng tín nhiệm và tìm đến trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến một nụ cười đẹp nhất cho khách hàng.