TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,018
Bên cạnh yếu tố bác sĩ, công nghệ, thời gian thực hiện,… thì giá trồng răng implant cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là bảng giá được cập nhật mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm và một số lưu ý quan trọng liên quan đến công nghệ trồng răng hiện đại này mà bạn nên biết!

Trồng răng implant là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp bị mất một răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm. Bằng cách đặt trụ implant được làm bằng titanium vào bên trong xương hàm, sau đó bọc mão răng sứ lên trên khi trụ implant đã tích hợp với xương hàm (khoảng 3 – 6 tháng).

Phương pháp này sẽ giúp khôi phục thẩm mỹ, chức năng nhai như răng thật, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, độ bền duy trì lâu dài theo thời gian, thậm chí là trọn đời.

Giá trồng răng implant sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa và không giống nhau ở một số trường hợp nhất định. Điều này là do các yếu tố: chất liệu trụ implant, số lượng trụ implant cần sử dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của nha khoa.

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang là trung tâm trồng răng implant chuyên sâu tại TP.HCM, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn trong hơn 23 năm hình thành và phát triển.

Với chất lượng dịch vụ vượt trội, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trên 23 năm kinh nghiệm và áp dụng công nghệ hiện đại vào thăm khám – tư vấn – điều trị implant, Nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

Giá trồng răng implant bao nhiêu tiền?

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng giả tiên tiến nhất hiện, được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả, hơn hẳn các phương pháp khác.

Bởi lẽ phương pháp này giúp phục hồi răng hoàn chỉnh bao gồm cả chân răng và thân răng, từ đó ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng nhai như răng thật, kết quả bền chắc lâu dài theo thời gian. 

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người thắc mắc không biết giá trồng răng implant là bao nhiêu hiện nay. Trên thực tế, chi phí trồng răng implant sẽ có sự chênh lệch nhất định ở mỗi nha khoa và không giống nhau ở mỗi người, bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

Loại vật liệu implant: Hiện nay có rất nhiều loại trụ implant xuất xứ từ nhiều hãng khác nhau trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt nên chi phí cũng sẽ khác nhau.

Tình trạng răng miệng của khách hàng: Đây là yếu tố quyết định rất lớn đến trồng răng implant bao nhiêu tiền. Nếu khách hàng mất răng ít, xương hàm chưa bị tiêu nhiều và không mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu,… thì chi phí trồng răng sẽ chỉ tính trụ implant và răng sứ trên implant.

Ngược lại, nếu tình trạng răng của khách hàng chưa đủ điều kiện để thực hiện implant, cần phải tiến hành nâng xoang, ghép xương hay điều trị các bệnh lý thì sẽ phải tính thêm các chi phí này.

Trường hợp ghép xương sẽ tính thêm chi phí trồng răng implant

Số lượng trụ implant cần sử dụng: Trồng răng implant đơn lẻ thì từng chiếc răng sẽ được tính theo mức giá răng implant chung, bạn cần phải trồng nhiều răng implant đơn lẻ thì chi phí sẽ cứ thế nhân lên. Nhưng đối với những trường hợp mất răng toàn hàm, thì bạn có thể lựa chọn trồng răng implant all on 4(1)/ all on 6(2) sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Chất lượng dịch vụ của nha khoa: Giá trồng răng implant còn tùy thuộc vào nha khoa mà bạn lựa chọn.

Thông thường, những nha khoa uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình cấy ghép implant nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố vô trùng, chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được sẽ hoàn toàn tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Trồng răng implant all on 4 sẽ tiết kiệm chi phí khi mất răng toàn hàm

Như vậy, không có một mức giá trồng răng implant chung cho tất cả trường hợp. Do đó, để có thông tin chính xác, bạn nên đến nha khoa để thăm khám, chụp phim và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí trồng implant dao động từ 19 – 34 triệu (bao gồm trụ implant, abutment và răng sứ titan trên implant), bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm chi tiết dưới đây.

Trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm có gì khác biệt?

Tuy không áp dụng mức giá trồng răng implant thấp nhất nhưng khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả mà bạn nhận được.

Với hơn 23 năm hoạt động, điều trị thành công hàng chục ngàn ca implant từ đơn giản đến phức tạp, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành trung tâm trồng răng implant chuyên sâu được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng trong nước cũng như nước ngoài tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm trồng răng implant chuyên sâu tại TP.HCM

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng implant, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài với hơn 23 năm kinh nghiệm. Bằng sự am hiểu tường tận cấu trúc răng hàm mặt, kỹ thuật cấy ghép cùng gu thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khôi phục răng mất, cải thiện thẩm mỹ và chức năng nhai hoàn hảo.

Trung tâm còn là địa chỉ tiên phong trong việc trang bị các công nghệ hiện đại vào quá trình trồng răng implant như: Máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị cấy ghép implant, công nghệ Scan mặt 3 chiều, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan,… hỗ trợ bác sĩ phục hình răng chính xác, an toàn và rút ngắn tối đa thời gian điều trị cho các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại trong trồng răng implant

Nha khoa Nhân Tâm đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng khi xây dựng phòng vô trùng riêng biệt theo quy trình khép kín. Hơn nữa, mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được sắp xếp vào một phòng riêng, được trang bị một bô tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa còn áp dụng đa dạng chất liệu trụ implant và răng sứ với từng mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn quan tâm chăm sóc khách hàng như người nhà, xây dựng chính sách bảo hành lâu dài nhằm bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng.

Trên đây là bảng giá trồng răng implant chi tiết tại phòng khám nha khoa TPHCM. Mọi thắc mắc có liên quan, đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để được cho tư vấn cụ thể nhất nhé!

(1) 4 trụ implant hàm dưới

(2) Được chia làm 2 làm cắm mỗi lần 3 implant để đảm bảo nhẹ nhàng không đau và an toàn