TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá răng sứ bao nhiêu thì nên bọc?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,009
Khi không sở hữu hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên, nhiều người đã tìm đến giải pháp bọc răng sứ. Trong đó, giá răng sứ bao nhiêu là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ và mỗi nha khoa thì lại báo một mức giá khác nhau.

Không chỉ đảm bảo khả năng ăn nhai mà răng sứ còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho người sử dụng. Cũng chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ bọc răng sứ.

Thông thường, trồng răng sứ là giải pháp dành cho những người bị mất răng hay răng mọc lộn xộn, răng bị hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ cũng như người có hàm răng bị nhiễm màu mà thực hiện tẩy trắng không mang lại hiệu quả.

Giá răng sứ phụ thuộc nhiều nhất vào ba yếu tố, đó là loại răng sứ, số lượng răng cần phục hình và trình độ, tay nghề của bác sĩ. Tùy vào khả năng kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Làm sao để biết được mức giá làm răng sứ chuẩn nhất?

Khi có nhu cầu bọc răng sứ, hẳn điều bạn quan tâm nhất sẽ là giá làm răng sứ khoảng bao nhiêu. Bởi mỗi nha khoa sẽ có bảng giá riêng cho dịch vụ này.

Cũng không quá khó hiểu, vì trên thực tế có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Mà mỗi loại thì lại được làm từ các chất liệu khác nhau, do đó mức giá áp dụng cũng sẽ không giống nhau.

Răng sứ càng đắt tiền thì càng đảm bảo về độ an toàn, tính thẩm mỹ cũng như sức bền. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là giá răng sứ thấp thì sẽ không an toàn và không có tính thẩm mỹ.

Giá răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Về cơ bản, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khả năng ăn nhai của răng sứ ngang bằng với răng thật. Trong đó, độ chịu lực của răng sứ gấp 4 lần răng thật. Tính thẩm mỹ của răng sứ cũng rất đảm bảo, vì màu răng trông tự nhiên và sáng đều màu với nhau.

Để có thể biết đâu là mức giá răng sứ chuẩn nhất thì bạn cần phân loại dựa trên các tiêu chí sau:

Thứ nhất là về chất liệu, răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan có mức chi phí thấp nhất, sau đó sẽ tới răng sứ kim loại quý, răng sứ toàn sứ và mặt dán sứ veneer.

Thứ hai, nếu bạn chỉ thực hiện bọc sứ cho một chiếc răng thì chắc chắn mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn bọc từ 5 – 10 cái hay nguyên hàm.

Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của phục hình răng sứ

Thứ ba, tay nghề, trình độ bác sĩ, độ uy tín, chất lượng của nha khoa cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới vấn đề răng sứ giá bao nhiêu. Cụ thể, bác sĩ giỏi, trình độ cao và nha khoa chất lượng thì sẽ phải có mức chi phí bọc răng sứ tương xứng với những điều đó.

Cuối cùng, các yếu tố khác như thời điểm làm răng sứ, công nghệ áp dụng làm răng sứ, các chương trình ưu đãi, khuyến mại cũng sẽ có những ảnh hưởng tới giá trồng răng sứ của bạn.

Giá răng sứ của nha khoa Nhân Tâm là bao nhiêu?

Với 25 hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ. Mỗi năm, chúng tôi đều tiếp đón và làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Sở dĩ có được sự tin yêu của khách hàng là vì nha khoa Nhân Tâm hội tụ đội ngũ y, bác sĩ răng hàm mặt giỏi tphcm, luôn áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào các dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng miệng.

Làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm chỉ mất từ 2 – 5 ngày

Xem thêm: Niềng răng trả góp TPHCM ở đâu uy tín?

Thêm một điều nữa mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa bọc răng sứ Nhân Tâm, đó là chúng tôi luôn báo giá trước. Giá răng sứ của nha khoa Nhân Tâm hiện nay như sau:

Hiện nay nha khoa Nhân Tâm đang ứng dụng công nghệ hiện đại với hệ thống CT Cone Beam 3D, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design Pro, hệ thống răng sứ CAD/CAM hiện đại, phần mềm lấy dấu mẫu hàm kỹ thuật số 3Shape... giúp cho quy trình làm răng sứ trở nên nhanh chóng, thẩm mỹ và bền chắc.

Với những công nghệ này, thời gian làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm được rút ngắn đáng kể. Chỉ từ 2 – 5 ngày với hai lần hẹn là bạn đã có ngay một hàm răng đều, đẹp và trắng sáng như mong đợi.

Hy vọng với những nội dung chúng tôi cung cấp trên đây thì bạn đã biết thêm thông tin về các loại răng sứ, giá trồng răng sứ cũng như lựa chọn được nha khoa phù hợp để gửi gắm niềm tin. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua số máy 1900 56 5678 để được Nha khoa Nhân Tâm tư vấn và giải đáp cụ thể.