TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá bọc răng sứ hiện nay là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 923
Bọc răng sứ không chỉ là giải pháp hỗ trợ khả năng ăn nhai mà nó còn giúp hàm răng của bạn trông đẹp, đều và trắng sáng hơn. Do đó, ngày nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng miệng này. Đặc biệt, giá bọc răng sứ bao nhiêu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.

Khi sở hữu hàm răng không như ý, răng mọc lộn xộn, khấp khểnh hay răng bị nhiễm màu nặng, bị mất răng thì nhiều người đã tìm đến giải pháp bọc răng sứ. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, phương pháp này sẽ giúp bạn có hàm răng đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Giá bọc răng sứ hiện nay vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào từng dòng sứ, số lượng răng cần phục hình thì mới có thể tính được số tiền cụ thể.

Những lợi ích của việc bọc răng sứ

Có thể nói bọc răng sứ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người nhằm khắc phục các tình trạng răng bị sứt, mẻ, mất răng hay răng mọc lộn xộn, răng hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ.

Ngoài ra, những người có răng bị xỉn màu, ố vàng mà thực hiện tẩy trắng răng không hiệu quả thì cũng có thể áp dụng phương pháp này. Một số lợi ích cụ thể của việc bọc răng sứ có thể kể đến như:

Thứ nhất, sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ có ngay một hàm răng chắc khỏe, khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường, thậm chí còn tốt hơn lúc trước. Bởi theo nghiên cứu, răng sứ có độ chịu lực rất cao, gấp 4 lần răng thật.

Thứ hai, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ, các răng sẽ có màu trắng sáng đồng đều, tự nhiên, hình dạng răng được cải thiện y như răng thật.

Trồng răng sứ là giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng và đều nhau

Thứ ba, trồng răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng sai khớp cắn, hoặc cải thiện tình trạng khớp cắn. Từ đó chức năng ăn nhai của răng miệng sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, một lợi ích rất lớn về tinh thần, đó là khi có hàm răng đều, đẹp thì tâm lý của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Giá bọc răng sứ hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Tùy vào tuổi thọ, tính thẩm mỹ mà giá trồng răng sứ sẽ được quy định cụ thể. Một vài loại răng sứ hiện đang rất được ưa chuộng tại nha khoa Nhân Tâm là:

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có cấu tạo gồm 2 phần, bao gồm phần khung sườn làm bằng kim loại và phía bên ngoài được bao phủ bởi các lớp sứ trắng.

Dòng răng sứ kim loại có 3 loại chính, đó là răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan và răng sứ kim loại quý. Trong đó, răng sứ kim loại quý hội tụ rất nhiều ưu điểm như độ bền chắc cao, khoảng 20 – 25 năm, không bị đen viền nướu và thích ứng tốt với môi trường trong khoang miệng. Tuy nhiên, giá làm răng sứ kim loại quý khá cao.

Giá răng sứ phụ thuộc trực tiếp vào chất liệu

Có mức giá thấp hơn răng sứ kim loại quý đó chính là răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan. Bởi hai loại răng sứ này không đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

Chỉ sau một thời gian sử dụng, nếu không được chăm sóc tốt thì có thể xuất hiện tình trạng đen viền nướu dẫn tới kích ứng với môi trường khoang miệng.

Xem thêm: Làm răng sứ cần chú ý những gì?

Răng sứ toàn sứ

Là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ thuần khiết, chính vì vậy răng sứ toàn sứ có chất lượng thẩm mỹ và độ bền cao hơn hẳn so với dòng răng sứ kim loại.

Thông thường, răng toàn sứ có tuổi thọ từ 25 – 30 năm. Thậm chí còn vĩnh viễn suốt đời nếu được chăm sóc tốt.

Mặt dán sứ veneer

Mắt dán sứ veneer thường được áp dụng cho các trường hợp răng bị nhiễm màu quá nặng mà không thể thực hiện tẩy trắng răng.

Đây là một bước tiến mới của công nghệ bọc răng sứ vì tỉ lệ mài rất nhỏ, chỉ từ 0.3 – 0.6mm. Tỉ lệ này chỉ vừa đủ để loại bỏ những vi khuẩn, mảng bám trên bề mặt răng gốc, chứ không xâm lấn vào cấu trúc răng thật.

Mặt dán sứ veneer có tỉ lệ mài răng rất nhỏ

Làm răng sứ ở đâu an toàn và chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ an toàn, phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay Nha khoa Nhân Tâm ở số 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP. HCM.

Được thành lập từ năm 1997, đến nay chúng tôi đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình và thẩm mỹ răng miệng. Trong đó, trồng răng sứ là một trong những thế mạnh nổi bật của nha khoa Nhân Tâm.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ mang lại nụ cười tự tin cho bạn

Nha khoa Nhân Tâm hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và trình độ cao, cùng với đó là hệ thống máy móc, công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: máy chụp phim Xquang CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM… Vì vậy, chúng tôi đảm bảo quá trình thăm khám và phục hình răng miệng của bạn chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Nếu vẫn còn băn khoăn bọc răng sứ giá bao nhiêu cũng như muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác như trồng răng implant, niềng răng, tẩy trắng răng, thiết kế nụ cười… thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.