TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ cạo vôi răng giá rẻ hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,167
Sở hữu một hàm răng sáng bóng cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ chính là “vũ khí lợi hại” giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, rất nhiều người gặp phải tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu và mắc phải các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,... do vôi răng gây nên. Để khắc phục tình trạng này, cạo vôi răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do sự xuất hiện đa dạng của các cơ sở nha khoa khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở cạo vôi răng giá rẻ và an toàn.

Mảng bám, vụn thức ăn còn sót lại lâu ngày sẽ bị vôi hóa bởi vi khuẩn và các khoáng chất có trong nước bọt, hình thành nên vôi răng.

Vôi răng thường có màu trắng đục hoặc vàng nâu, lắng đọng thành lớp dày bao quanh thân răng, nếu không được loại bỏ sẽ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng: gây sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,... đồng thời khiến răng bị ố vàng mất thẩm mỹ, hơi thở có mùi,...

Chính vì thế, các bác sĩ luôn khuyến cáo nên cạo vôi răng khoảng 6 tháng - 1 năm một lần để bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng.

Cạo vôi răng là cách hiệu quả giúp hạn chế tối đa việc chảy máu răng, sưng nướu, tụt nướu, giảm bớt sự khó chịu do chứng viêm nướu, ngăn ngừa việc mất răng và tiêu xương, đem lại một nụ cười tự tin.

Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại bằng sóng siêu âm sẽ giúp bạn loại bỏ các mảng bám “cứng đầu” một cách hiệu quả, an toàn, không gây hại đến men răng hay sức khỏe răng miệng.

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ cạo vôi răng uy tín

Cạo vôi răng ở đâu thì chất lượng, đảm bảo an toàn là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Mặc dù đây là dịch vụ đơn giản nhưng nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật sẽ gây hại đến men răng và dẫn đến nhiều rủi ro khác.

Xem thêm: 5 cách cạo vôi răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì hãy tham khảo ngay những tiêu chí đánh giá một nha khoa uy tín dưới đây:

Nha khoa phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đặc biệt phải có giấy phép hành nghề.

Phòng khám sạch sẽ, khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Cạo vôi răng phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Ứng dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ được tốt nhất.

Quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo cho các khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

Bảng giá cạo vôi răng phải được công khai minh bạch, không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.

Cạo vôi răng giá rẻ, uy tín ở đâu?

Hầu hết các khách hàng đều mong muốn tìm được một địa chỉ vừa cạo vôi răng giá rẻ, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng.

Trên thực tế, giá cạo vôi răng không hề cao như bạn nghĩ, chỉ dao động từ 200.000 – 400.000 VND, tùy thuộc vào mức độ vôi nhiều hay ít. Mức chi phí này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mọi người.

Khi nhắc đến địa chỉ cạo vôi răng giá rẻ và uy tín tại TP.HCM không thể bỏ qua Nha khoa Nhân Tâm. Chất lượng dịch vụ cạo vôi răng tại Nhân Tâm sẽ hoàn toàn tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra với những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện cạo vôi răng.

Ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Với sự hỗ trợ của công nghệ này, vôi răng sẽ được lấy triệt để một cách dễ dàng, nhanh chóng, không đau, không làm ê buốt răng.

Bên cạnh đó, sóng siêu âm chỉ tác động lên vôi răng, không ảnh hưởng đến men răng hay nướu răng, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Quá trình cạo vôi răng được thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.

Đặc biệt, Nha khoa Nhân Tâm đầu tư đầy đủ hệ thống thiết bị phòng chống dịch Covid-19 như khẩu trang, dung dịch rửa tay, sát khuẩn, thiết bị bảo hộ y tế, máy lọc không khí diệt khuẩn bằng ion với màng lọc vi sinh HEPA, phòng phẫu thuật áp lực dương… đảm bảo an toàn cao nhất cho quý khách hàng.

Loại bỏ hoàn toàn vôi răng với Nha khoa Nhân Tâm

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được địa chỉ cạo vôi răng giá rẻ và uy tín.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt hẹn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với chi phí phải chăng nhất, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.