TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant: Có răng sau 1 giờ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,461
Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á tiên phong ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng Implant trên bệnh nhân.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant hiện đang là công nghệ tiên tiến nhất trong Implant nha khoa, giúp ca phẫu thuật cấy ghép răng Implant diễn ra an toàn, chính xác, nhẹ nhàng, không đau, đồng thời giúp phục hình bền chắc và duy trì kết quả lâu dài.

Hơn nữa, khi cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, Bác sĩ không cần mất thêm thời gian làm máng hướng dẫn, từ đó rút ngắn thời gian phẫu thuật, bệnh nhân có răng chỉ sau 1 giờ.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant là gì?

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant đang được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant nha khoa bởi những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ này mang lại.

So với kỹ thuật cấy ghép răng Implant truyền thống, cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị đem lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân như: độ chính xác cao gấp 11 lần, an toàn, không đau, rút ngắn thời gian điều trị và giảm chấn thương khó chịu cho bệnh nhân.

Cấy ghép răng bằng công nghệ định vị mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho Bệnh nhân

Ngoài ra, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant không chỉ áp dụng cho những trường hợp mất răng thông thường mà còn rất hữu dụng trong những tình huống phức tạp như:

Bệnh nhân có tình trạng ung thư vùng hàm mặt và phải cắt đoạn xương hàm trên cần phải cấy ghép Implant xương gò má – vùng phẫu trường khó quan sát;

Bệnh nhân bị tiêu xương hàm, xương còn rất ít, không đủ chiều cao, vị trí Implant gần với thần kinh hàm dưới;

Bệnh nhân há miệng hạn chế, Implant ở vùng răng trong…

Cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, có răng chỉ sau 1 giờ

Với công nghệ cấy ghép răng Implant cũ, để xác định chính xác vị trí đặt trụ Implant, Bác sĩ sẽ phải tiến hành thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật trước khi bắt tay vào phẫu thuật.

Việc làm máng hướng dẫn sẽ mất thời gian và đôi khi rủi ro có thể gặp phải chính là máng hướng dẫn làm ra không phù hợp với thực tế. Khi đó, kế hoạch điều trị và việc làm máng hướng dẫn phải bắt đầu lại từ đầu.

Điều này sẽ làm mất nhiều thời gian khi thực hiện một ca cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân mất răng, đặc biệt là bệnh nhân mất răng toàn hàm. Bên cạnh đó, quý bệnh nhân cũng có thể tham khảo thêm về bảng giá trồng răng Implant tại đây.

Còn công nghệ định vị cấy ghép răng Implant liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam, đồng thời có camera quan sát giúp Bác sĩ theo dõi được hoạt động của mũi khoan khi khoan vào xương, cụ thể hơn là thấy được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân.

Khách hàng N.T.H phát biểu cảm nghĩ sau hơn 15 phút được TS.BS Võ Văn Nhân cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị trong sự kiện ngày 19/06/2020

Bên cạnh đó, hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo động khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép, giúp tránh được các biến chứng như: chạm dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt,…

Từ đó giúp cấy ghép răng chính xác đến 0,1 mm, đảm bảo an toàn tuyệt đối, rút ngắn thời gian điều trị chỉ trong 1 lần hẹn thay vì 2 đến 3 lần hẹn như trước đây vì không cần phải mất thời gian làm máng hướng dẫn, bệnh nhân có răng chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Lợi ích của công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Nha khoa Nhân Tâm dẫn đầu công nghệ 4.0 – Địa chỉ trồng răng đáng cậy của mọi nhà

Nha khoa Nhân Tâm đã áp dụng thành công công nghệ định vị vào trong cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân. Đây cũng là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nha khoa Việt Nam so với nha khoa thế giới.

Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa uy tín của mọi nhà được nhiều Khách hàng tin tưởng

Đến với Nha khoa Nhân Tâm - phòng khám răng gần nhất, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ cấy ghép răng Implant hiện đại với Chuyên gia Implant hàng đầu Việt Nam:

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Bác sĩ Nhân cũng là 1 trong 4 bác sĩ trên thế giới thực hiện song hành 2 kỹ thuật khó nhất trong Implant: dời dây thần kinh hàm dưới và cấy ghép implant xương gò má phục hình trên Implant trên cùng 1 bệnh nhân và thực hiện thành công hơn 20.000 ca Implant phức tạp khác.

Ứng dụng kỹ thuật số hóa trong điều trị Implant nha khoa: Hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D giúp khảo sát toàn cảnh cấu trúc giải phẫu như: xương hàm, xoang hàm, thần kinh, hệ thống mạch máu tương quan một cách chính xác nhất; công nghệ định vị hỗ trợ cấy ghép răng Implant chính xác, an toàn, nhanh chóng,…

Phòng LAB chuẩn châu Âu ngay tại phòng khám, được trang bị hệ thống chế tạo răng sứ tự động trên máy tính CAD/CAM, giúp phục hình răng sứ chính xác, đẹp tự nhiên, rút ngắn thời gian so với phương pháp truyền thống.

Là một trong những nha khoa tại Việt Nam xây dựng hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô khuẩn nghiêm ngặt và loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm xây dựng hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn quốc tế

Chế độ phục vụ khách hàng chu đáo, chăm sóc tận tình – điều trị tận tâm.

Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và hỗ trợ xe đưa đón miễn phí giúp khách hàng an tâm di chuyển trong suốt thời gian điều trị.

Với công nghệ định vị, bệnh nhân sẽ có nhiều lợi ích hơn khi cấy ghép răng Implant bằng kỹ thuật truyền thống. Nếu Quý khách có nhu cầu điều trị cũng như tìm hiểu thêm về công nghệ định vị cấy ghép răng Implant, vui lòng gọi Hotline 1900 56 5678 hoặc đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí.