TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 876
Tẩy trắng răng hiện đang là xu hướng làm đẹp răng được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này giúp cải thiện tình trạng răng ố vàng, sậm màu và mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng không biết có nên tẩy trắng răng hay không vì có nhiều tin đồn không hay về tẩy trắng. Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa được yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Các chuyên gia cho rằng, để làm trắng răng an toàn cần tìm đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

Hiện nay, tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening và tẩy trắng răng tại nhà bằng máng (có sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ) là hai phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao và đã có chứng nhận về độ an toàn.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm uy tín tại TP.HCM với hơn 25 năm hình thành và phát triển. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; ứng dụng trang thiết bị hiện đại; quy trình tẩy trắng theo tiêu chuẩn quốc tế; sẽ giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng với nụ cười đầy ấn tượng.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm thay đổi màu sắc của răng, trong đó tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phương pháp này không chỉ mang lại kết quả cao mà còn có chi phí phải chăng hơn các phương pháp làm trắng răng khác nên rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có không ít thắc mắc rằng có nên tẩy trắng răng hay không?

Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng rạng rỡ

Trên thị trường có đa dạng phương pháp tẩy trắng răng như: bút tẩy trắng răng, bột tẩy trắng răng, kem tẩy trắng răng,… Những phương pháp này được bán tràn lan trên mạng xã hội với chi phí rất rẻ, nhưng về tính an toàn và hiệu quả thì chưa được kiểm chứng.

Tuy nhiên, những phương pháp như tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening và tẩy trắng răng tại nhà bằng máng (có sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ) thì được các chuyên gia đánh giá rất cao và đã có chứng nhận về độ an toàn.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng

Đây là phương pháp tẩy trắng mà bạn cần phải đến nha khoa để bác sĩ lấy dấu răng và làm máng tẩy vừa vặn, đúng với kích thước răng của mỗi người.

Loại máng này được làm bằng nhựa trong suốt, có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn không cho nước bọt tràn vào làm ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng, không hề gây tổn thương đến nướu. Sau khi làm máng xong, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc tẩy và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng để bạn thực hiện tại nhà.

Ưu điểm khi tẩy trắng răng bằng máng đó chính là bạn có thể chủ động được thời gian, có thể đeo máng khi nào bạn có thời gian, nhưng phải đảm bảo đeo ít nhất 2 – 3 giờ để đạt hiệu quả như mong đợi. Chỉ sau khoảng 7 – 10 ngày, hàm răng của bạn sẽ bật tông trông thấy.

Tẩy trắng răng bằng máng và thuốc tẩy giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

Tẩy trắng răng tại phòng khám

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng công nghệ Laser Whitening là giải pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn cho răng, nướu cũng như sức khỏe người dùng. Bác sĩ sẽ kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và tia Laser với cường độ mạnh nhằm kích hoạt thuốc ngấm sâu hơn.

Ngoài ra, trước khi sử dụng thuốc tẩy trắng, bác sĩ sẽ đeo cho bạn dụng cụ bảo vệ môi, nướu, khoang miệng, đồng thời bôi thuốc chống ê nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không ê buốt. Chỉ sau 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Xem thêm: Tẩy trắng răng nha khoa bằng công nghệ LumaCool – USA

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening được các chuyên gia đánh giá rất cao

Như vậy, với câu hỏi có nên tẩy trắng hay không thì câu trả lời sẽ CÓ. Bởi việc tẩy trắng sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng răng vàng, sậm màu, mất thẩm mỹ và lấy lại sự tự tin ngày nào.

Tuy nhiên, lưu ý khi tẩy trắng răng đó là bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng an toàn.

Nên tẩy trắng răng ở đâu?

Để có kết quả tẩy trắng răng như ý và an toàn, tránh những biến chứng như ê buốt răng, mòn men răng,… bạn cần thực hiện ở những địa chỉ nha khoa uy tín. Vậy nên tẩy trắng răng ở đâu?

Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng đã thực hiện, muốn tẩy trắng răng an toàn thì nên đến với Nha khoa Nhân Tâm. Đây là thương hiệu uy tín với hơn 25 năm hoạt động, được đông đảo khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Sở dĩ dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm nhận được đánh giá tích cực từ mọi người là do:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp tẩy trắng phù hợp nhất.
  • Đón đầu những công nghệ nha khoa mới, đặc biệt là bạn sẽ được tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, cam kết không gây ê buốt và khó chịu, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng với nụ cười đầy ấn tượng.
  • Quy trình tẩy trắng được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng – vô khuẩn, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.

Nha khoa Nhân Tâm chính là địa điểm nha khoa uy tín tẩy trắng răng an toàn mà bất cứ ai cũng nên trải nghiệm để thấy rõ chất lượng và sự khác biệt.

Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên tẩy trắng răng hay không. Chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng trắng đều cùng nụ cười rạng rỡ như mong ước.