TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cập nhật mới nhất về bảng giá răng sứ Zirconia

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 880
Bảng giá răng sứ Zirconia là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Vì đây là dòng răng sứ cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội. Bài viết ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn các thông tin cụ thể về chi phí và đặc điểm của dòng sản phẩm này.

Zirconia là một trong những loại răng sứ chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi trội như tính thẩm mỹ hoàn hảo, cường độ chịu lực tốt, tính tương thích sinh học cao và tuổi thọ lâu dài.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Zirconia. Tùy vào các yếu tố về chất lượng dịch vụ, trình độ y bác sĩ, mặt bằng,… mà bảng giá răng sứ Zirconia sẽ có đôi chút chênh lệch.

Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ loại này, bạn nên tìm tới các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

Các thông tin chung về răng sứ Zirconia

Để có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm răng sứ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm, đặc điểm trước khi nói tới bảng giá răng sứ Zirconia nhé.

Zirconia là một trong những loại răng sứ chất lượng cao. Khi sử dụng sẽ giúp bạn đảm bảo tuyệt đối về tính an toàn, tuổi thọ và độ bền đẹp.

Điểm đặc biệt của loại răng sứ này là có phần khung sườn bên trong và phần vỏ bên ngoài đều được làm 100% từ chất liệu Zirconia. Cũng nhờ vậy nên khi sử dụng bạn sẽ không cần lo lắng đến tình trạng răng sứ bị mài mòn hay nứt vỡ.

Đây là sản phẩm răng sứ được các bác sĩ tư vấn và định hướng cho khách hàng chọn lựa, đem đến hiệu quả cao trong phục hình và thẩm mỹ răng.

Ưu điểm vượt trội của răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia có những ưu điểm gì nổi bật?

Để quyết định có nên dùng răng sứ Zirconia hay không thì việc đánh giá ưu điểm mà chúng mang lại là điều không thể bỏ qua. Nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mà chúng có rất nhiều ưu điểm nổi trội, cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ cao: Được chế tác hoàn toàn từ sứ nên sở hữu màu sắc trắng trong tự nhiên, so với răng thật thì chúng gần như giống hoàn toàn. Vậy nên khi giao tiếp, người khác sẽ rất khó nhận biết bạn đã làm răng giả.
  • Cường độ chịu lực tốt: Cường độ chịu lực cao là một đặc điểm ưu việt của dòng sản phẩm này. Được làm từ sứ nguyên khối, trải qua quá trình nung nóng ở nhiệt độ cao nên độ cứng chắc của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức cao. Theo kết quả đánh giá, cường độ chịu lực của răng sứ loại này có thể đạt tới 900 Mpa.
  • Tính tương thích sinh học cao: Khi ở trong khoang miệng, răng sứ Zirconia không gây ra bất cứ phản ứng kích thích nào, đồng thời còn có tính chống mài mòn cao. Sử dụng loại răng sứ này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vấn đề răng miệng như viêm nướu, hôi miệng, viêm nha chu,…
  • Tuổi thọ cao: Trong khi tìm hiểu các thông tin liên quan đến răng sứ Zirconia thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua tuổi thọ của chúng. Theo đánh giá chung, tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài tới 15 năm nếu được chăm sóc và gìn giữ tốt.

Bài viết hữu ích: Bọc răng sứ ở đâu tốt và các tiêu chí đánh giá bạn cần biết

Bảng giá răng sứ Zirconia

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Zirconia. Tùy vào các yếu tố về chất lượng dịch vụ, trình độ y bác sĩ, mặt bằng,… mà bảng giá răng sứ Zirconia sẽ có đôi chút chênh lệch.

Bảng giá răng sứ Zirconia sẽ sự chênh lệch giữa các nha khoa

Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ loại này, bạn nên tìm tới các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Tùy từng trung tâm được lựa chọn cùng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ mà chi phí bạn cần bỏ ra để sử dụng sản phẩm này sẽ khác nhau.

Dưới đây là bảng giá răng sứ Zirconia và các dòng sản phẩm răng sứ khác tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Khi làm răng sứ, bạn đừng ham rẻ mà nghe theo quảng cáo của những cơ sở kém chất lượng, chưa được cấp phép hoạt động bởi đây là sản phẩm bọc trực tiếp lên răng, đi theo bạn trong thời gian dài và sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn nếu chất lượng sứ không đảm bảo hoặc thao tác kỹ thuật của bác sĩ thực hiện không chuẩn xác.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về đặc điểm và bảng giá răng sứ Zirconia. Mong rằng thông qua bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng răng sứ sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt này. Từ đó chọn lựa được loại răng sứ thích hợp với tình trạng răng, nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của mình.