TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ ở đâu tốt và các tiêu chí đánh giá bạn cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 638
Bọc răng sứ hiện là một dịch phục hình, thẩm mỹ răng thu hút được rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi có mong muốn làm răng sứ, hầu hết mọi người đều đưa ra một câu hỏi: Bọc răng sứ ở đâu tốt? Hãy tham khảo bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm để có được câu trả lời thỏa đáng nhé.

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, để biết bọc răng sứ ở đâu tốt, bạn nên tới và tìm hiểu trực tiếp tại một số cơ sở nha khoa lớn để có được thông tin chính xác, đưa ra nhận định, so sánh dựa trên các tiêu chí về trình độ của y bác sĩ, hệ thống máy móc, trang thiết bị cũng như vật liệu bọc sứ được sử dụng.

Các tiêu chí giúp bạn quyết định đúng bọc răng sứ ở đâu tốt?

Giải đáp được băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt TPHCM là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, để biết được nha khoa nào tốt khi làm răng sứ, bạn nên tới và tìm hiểu trực tiếp tại một số cơ sở nha khoa lớn để có được thông tin chính xác, đưa ra nhận định, so sánh dựa trên các tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm về răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ yêu cầu tính chuẩn xác cao. Một địa chỉ bọc răng sứ tốt cần có các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để ứng phó và xử lý tốt các tình huống rủi ro có thể xảy đến trong quá trình làm răng.

Được trang bị công nghệ hiện đại

Để mang đến kết quả cao nhất khi bọc răng sứ, ngoài trình độ chuyên môn của bác sĩ thì sự hỗ trợ của máy móc hiện đại là không thể thiếu được.

Một nha khoa chất lượng cao cần có đầy đủ các trang thiết bị tân tiến cần thiết cho quá trình bọc sứ như công nghệ chế tác răng sứ, máy chụp phim, công hệ lấy dấu răng,…

Sử dụng vật liệu làm răng sứ chất lượng cao

Nha khoa tốt cần đảm bảo được chất lượng răng sứ sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm răng sứ khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Do vậy bạn cần chú ý về nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành, chăm sóc sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ để đảm bảo độ bền, chất lượng và không gây kích ứng khi sử dụng.

Nha khoa Nhân Tâm – đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi bọc răng sứ ở đâu tốt

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn:

  • Đánh giá chuẩn xác tình trạng răng miệng, khớp cắn, độ chịu lực và lên kế hoạch trị liệu tốt nhất đối với từng khách hàng.
  • Mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhờ quá trình tư vấn hình thể răng, khuôn răng, màu sắc răng thích hợp với từng màu da, khuôn mặt của từng người.
  • Đảm bảo tính bền chắc, chuẩn khớp cắn nhờ sự khéo léo khi bọc sứ mà mài cùi răng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, hệ thống máy móc, thiết bị cũng luôn được chú trọng đầu tư, cụ thể:

  • Máy chụp CT Cone Beam 3D giúp bác sĩ đánh giá chính xác các khiếm khuyết về răng, từ đó lên kế hoạch trị liệu chi tiết với các tính toán hợp lý.
  • Công nghệ thiết kế nụ cười: Công nghệ Smile Design giúp phân tích và thiết kế, cho phép thấy trước kết quả sau bọc sứ từ đó xác định được đâu là hình dáng nụ cười thích hợp nhất với phong cách và diện mạo của từng khách hàng.

Công nghệ Smile Design giúp phân tích và thiết kế nụ cười hoàn hảo

  • Công nghệ chế tác răng sứ hiện đại CAD/CAM: Với công nghệ chế tác tân tiến này, những chiếc răng sứ được tạo ra sẽ có vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, bảo đảm độ tinh xảo, thẩm mỹ và sát khít với cùi răng thật.
  • Hệ thống vô trùng tuyệt đối: 100% thiết bị, dụng cụ đều được tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn, mỗi khách hàng đều được trị liệu tại phòng riêng với các bộ dụng cụ riêng biệt để đảm bảo an toàn, phòng tránh lây nhiễm chéo.

Bên cạnh đó, sự nhanh gọn, tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại Nhân tâm cũng là điều giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Bạn có thể đặt hẹn với bác sĩ dễ dàng thông qua hotline, website hoặc fanpage,…

Ngoài ra, khi thăm khám và điều trị tại đây, khách hàng còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc tận tình từ các bác sĩ và đội ngũ nhân viên.

Có thể bạn quan tâm: Các bước của một quy trình trồng răng sứ đạt chuẩn

Mong răng sau bài viết này, các bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ này, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ miễn phí nhé.