TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cắm implant giá bao nhiêu? Yếu tố nào chi phối bảng giá?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 932
Cấy ghép implant được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành nha khoa hiện đại, có khả năng phục hồi răng mất hiệu quả, giúp khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật. Tuy nhiên, phương pháp này có mức chi phí không hề thấp. Vậy cắm implant giá bao nhiêu? Yếu tố nào chi phí bảng giá implant? Trong bài viết này, Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất.

Cắm implant giá bao nhiêu là thắc mắc của mọi khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này để phục hình răng đã mất. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ cấy ghép implant và chi phí cho dịch vụ này luôn có sự chênh lệch nhất định.

Sở dĩ như vậy là bởi mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng răng cần phục hình, tình trạng xương hàm, chất lượng của trụ implant và răng sứ, chất lượng dịch vụ của nha khoa,…

Tuy cắm implant có giá cao hơn nhiều so với phương pháp làm răng giả tháo lắp hay làm cầu răng sứ nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ cao.

Chi phí mà bạn phải chi trả hoàn toàn tương xứng với kết quả mà bạn nhận được. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín như Nha khoa Nhân Tâm.

Với đội ngũ chuyên gia cấy ghép implant trên 23 năm kinh nghiệm, cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng và nụ cười hoàn hảo.

Cắm implant giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên rất nhiều người lo sợ cấy ghép implant sẽ có chi phí cao. Vậy cắm implant giá bao nhiêu?

Trên thực tế, mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung đều sẽ tính dựa trên công thức: “Tổng chi phí = Giá trụ implant + Giá abutment + Giá răng sứ + Chi phí phụ thu”. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch giữa mỗi nha khoa cũng như mỗi khách hàng bởi bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như:

Xuất xứ của trụ implant

Một trong những yếu tố chi phối giá trồng răng implant đó chính là xuất xứ của trụ implant. Hiện nay có rất nhiều hãng implant, đến từ các nước như: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… Mỗi hãng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nên chi phí cũng sẽ khác nhau.

Với những trụ implant chính hãng, có chất lượng cao, lành tính với cơ thể, có khả năng tích hợp nhanh chóng thì sẽ có chi phí cao hơn so với những hãng thông thường.

Giá implant phụ thuộc vào chất lượng của trụ implant

Chất liệu răng sứ

Giá răng implant sẽ phụ thuộc vào chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn. Theo đó, hiện nay răng sứ thường được chia thành 2 loại chính đó là: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Nếu bạn lựa chọn răng sứ trên implant là loại răng toàn sứ thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại.

Số lượng răng cần trồng implant

Bạn cần trồng bao nhiêu răng cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng. Có những trường hợp chỉ cần trồng 1 răng, nhưng cũng có người cần 2, 3, thậm chí là toàn hàm. Điều này sẽ dẫn đến sử dụng nhiều trụ implant cũng như răng sứ hơn, hay những nguyên vật liệu khác, vì thế chi phí cũng sẽ thay đổi.

Xem thêm: Giá răng implant có cao không?

Địa chỉ nha khoa

Trồng implant là một trong những dịch vụ nha khoa cao cấp nên đòi hỏi tiêu chuẩn gắt gao về mọi mặt từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến tay nghề bác sĩ.

Thông thường, những nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu về implant và giàu kinh nghiệm lâm sàng, đồng thời ứng dụng trang thiết bị hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… thì sẽ có chi phí cao hơn so với những địa chỉ kém uy tín.

Trồng răng implant cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm implant uy tín nhất tại TP.HCM

Với kinh nghiệm hơn 23 năm trong nghề, Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá là một trong những trung tâm uy tín trồng răng implant tại TPHCM với những thế mạnh vượt trội như:

  • Được Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ là chuyên gia cấy ghép implant hàng đầu Việt Nam với trên 23 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca cắm implant từ đơn giản đến phức tạp.

Ts.Bs Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép implant hàng đầu tại Việt Nam

  • Ứng dụng những loại trụ implant cao cấp nhất trên thế giới, giúp quá trình tích hợp diễn ra nhanh chóng, hạn chế nguy cơ đào thải, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể.
  • Trang bị các công nghệ hiện đại, hỗ trợ quá trình cấy ghép implant diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn: hệ thống chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ T-Scan,…
  • Quy trình cắm implant diễn ra theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế trong phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. Đặc biệt, Nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ đưa đón miễn phí, chính sách bảo hành lâu dài nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cắm implant giá bao nhiêu hiện nay và biết được địa chỉ cấy ghép implant uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, liên hệ ngay đến Bác sĩ Nha Khoa tại Phòng khám Nhân Tâm để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng.