TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá răng sứ kim loại thường là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 958
Răng sứ kim loại tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi giá thành tương đối thấp. Để giúp khách hàng nắm được cụ thể giá răng sứ thường là bao nhiêu hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm sẽ cập nhật bảng giá răng sứ mới nhất qua bài viết sau.

Răng sứ kim loại là loại răng sứ phổ biến, có mặt tại hầu hết các trung tâm nha khoa. Mặc dù các loại răng toàn sứ hiện nay đẹp và bền hơn rất nhiều, nhưng răng sứ kim loại vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi chi phí rẻ hơn rất nhiều. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những người có thu nhập thấp hoặc trung bình.

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong những trung tâm răng sứ uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Khi thực hiện bọc răng sứ tại đây, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cũng như bảng giá răng sứ cụ thể.

Với đội ngũ bác sĩ trên 23 năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khép kín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo.

Tại sao răng sứ kim loại thường được nhiều người lựa chọn?

Răng sứ kim loại thường là loại răng sứ được cấu tạo bởi một lớp sườn kim loại chế tác từ hợp kim Coban, Crom, Niken và phủ bên ngoài bởi lớp sứ trắng Ceramco III nung nhiều lần ở nhiệt độ cao hơn 8500 độ C. Đây là dòng răng sứ được chế tác và ứng dụng đầu tiên vào trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ.

Răng sứ kim loại thường được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Ưu điểm của răng sứ kim loại thường đó là giúp khắc phục được tình trạng răng bị sứt mẻ, sâu nặng mà điều trị bằng giải pháp hàn trám đã không còn tác dụng. Hoặc những trường hợp răng đã chữa tủy, trở nên giòn xốp và dễ gãy. Lúc này bọc răng sứ sẽ bảo tồn răng thật được lâu hơn. Bên cạnh đó, độ bền của răng sứ kim loại thường rất cao, đảm bảo được khả năng ăn nhai như răng thật.

So với giá làm răng sứ hiện nay thì giá răng sứ kim loại thường rẻ hơn rất nhiều, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có thu nhập thấp hoặc trung bình. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp loại răng này được ưa chuộng đến vậy.

Xem thêm: Phân biệt răng sứ thường và răng sứ Titan bằng cách nào, chọn loại nào tốt hơn?

Giá răng sứ thường là bao nhiêu hiện nay?

Trên thực tế, giá răng sứ thường có sự chênh lệch nhất định giữa các nha khoa và không giống nhau ở mỗi khách hàng. Bởi mức giá cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

  • Địa chỉ nha khoa chọn làm răng sứ: Không khó để tìm thấy một nha khoa cung cấp dịch vụ răng sứ hiện nay, thậm chí có một số địa chỉ còn có những ưu đãi đầy hấp dẫn với chi phí răng sứ vô cùng rẻ. Tuy nhiên, về mặt chất lượng dịch vụ thì chưa được kiểm chứng. Thông thường, tại những nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trang bị đầy đủ các máy móc, công nghệ làm răng sứ hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo thì sẽ có chi phí cao hơn so với những địa chỉ kém uy tín, không có giấy phép hoạt động.

Địa chỉ làm răng sứ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí

  • Tình trạng răng miệng của khách hàng: giá răng sứ kim loại thường là bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng răng trước khi làm răng sứ. Nếu bạn mắc phải các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu,… thì cần phải điều trị triệt để những bệnh lý này rồi mới bọc răng sứ, do đó có thể sẽ phải tốn thêm những chi phí này.
  • Số lượng răng sứ cần bọc: Giá răng sứ được tính theo từng chiếc. Do đó, bạn bọc bao nhiêu răng thì chi phí sẽ nhân lên.

Để biết giá răng sứ thường là bao nhiêu đối với trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám cụ thể. Dưới đây là bảng giá răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm mà bạn có thể tham khảo:

Lợi ích khi bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa tốt hàng đầu tại TP.HCM, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng ca với những ưu thế vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, trên 23 năm kinh nghiệm trong nghề.

Ứng dụng công nghệ răng sứ thẩm mỹ hiện đại, tiêu biểu là công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, tạo nên răng sứ có độ chính xác tuyệt đối, với độ trong, bóng, tự nhiên như răng thật.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại

Quy trình làm răng sứ được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo

Phòng LAB hiện đại ngay tại nha khoa, rút ngắn tối đa thời gian thực hiện.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài với dịch vụ trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng không còn lo ngại về vấn đề chi phí.

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc giá răng sứ thường là bao nhiêu hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, đừng ngần ngại mà hãy dành thời gian để đến thăm khám và trực tiếp trải nghiệm chất lượng tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!