TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vì sao niềng răng kim loại được nhiều người ưa chuộng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 939
Niềng răng kim loại tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy không vượt trội về tính thẩm mỹ nhưng mắc cài vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng này và lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn đến vậy nhé!

Niềng răng kim loại là phương pháp niềng răng lâu đời nhất và cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay, đặc biệt là học sinh – sinh viên.

Đây là phương pháp giúp nắn chỉnh các răng về đúng vị trí trên cung hàm bằng cách sử dụng mắc cài kim loại và dây cung. Dây cung kim loại sẽ tác động lực lên mắc cài và làm cho răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.

Sở dĩ niềng răng kim loại thường vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua, vì phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: thích hợp với hầu hết tình trạng sai lệch của răng, lực kéo mạnh mẽ và ổn định giúp rút ngắn thời gian niềng răng, chi phí rẻ nhất,...

Những ưu điểm vượt trội của niềng răng kim loại

Không phải ngẫu nhiên mà cho đến ngày nay, phương pháp niềng răng kim loại vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích của hầu hết mọi người.

Qua khảo sát ý kiến của nhiều khách hàng, dưới đây là một số ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại mà bạn có thể tham khảo.

Áp dụng cho hầu hết tình trạng sai lệch của răng

Các chuyên gia hàng đầu cho biết, niềng răng mắc cài kim loại thích hợp với nhiều tình trạng khác nhau như: răng hô, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh, khớp cắn chéo, khớp cắn hở,… từ đơn giản đến phức tạp.

Sở dĩ như vậy bởi hệ thống mắc cài kim loại và dây cung rất chắc chắn, lực kéo mạnh mẽ và ổn định, giúp đưa những răng mọc sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng mắc cài kim loại phù hợp với hầu hết các sai lệch của răng

Rút ngắn thời gian niềng răng

Như đã đề cập ở trên, niềng răng mắc cài kim loại thường có lực kéo mạnh mẽ và ổn định, vì thế giúp nắn chỉnh răng hiệu quả, răng sẽ nhanh chóng trở nên đều đẹp, chuẩn khớp cắn.

So với phương pháp niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong thì niềng răng kim loại rút ngắn thời gian điều trị hơn, sớm đem lại cho khách hàng nụ cười hoàn hảo như mong muốn.

Xem thêm: Những tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín

Chi phí thấp

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự khóa, mắc cài mặt trong, khay niềng Invisalign,… Trong đó niềng răng kim loại có chi phí rẻ nhất, dao động trong khoảng 30 – 35 triệu.

Đây cũng chính là yếu tố giúp phương pháp này được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập trung bình, từ đó giúp giảm áp lực tài chính cho các khách hàng.

Niềng răng kim loại có chi phí rẻ nhất hiện nay

Khám phá địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM

Nhu cầu niềng răng để cải thiện khiếm khuyết của răng và giúp nụ cười cũng như khuôn mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn ngày càng cao, kéo theo đó hàng loạt nha khoa cung cấp dịch vụ này ra đời.

Tuy nhiên, niềng răng là một quá trình lâu dài, đòi hỏi bác sĩ phải chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha, có như vậy mới tính toán lộ trình dịch chuyển của răng đúng đắn và mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Chính vì thế, không phải phòng khám nha khoa nào cũng đảm bảo niềng răng uy tín, chất lượng, thậm chí còn có thể gây nên những biến chứng nặng nề cho sức khỏe răng miệng.

Hiện nay, một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Khác với các cơ sở nha khoa khác, Nha khoa Nhân Tâm phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Vì thế khi đến đây thăm khám, bạn có thể hoàn toàn an tâm với kết quả mà mình nhận được.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm chuyên sâu về niềng răng hàng đầu tại TP.HCM

100% bác sĩ niềng răng đều tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược uy tín trong cả nước và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do Bộ Y tế cấp. Mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi niềng răng cũng sẽ được các bác sĩ giải đáp cụ thể.

Ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ niềng răng hiện đại như: công nghệ lấy dấu hàm 3Shape 3D, phần mềm Vceph 3D phân tích và lên phác đồ niềng răng,… Bên cạnh đó, nha khoa còn cung cấp vật liệu niềng răng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Quy trình niềng răng được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo.

Quy trình niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế

Chất lượng dịch vụ tốt cũng là một trong những điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm. Khi thực hiện niềng răng kim loại tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình.

Đặc biệt, nha khoa còn có chính sách bảo hành lâu dài, chi phí công khai minh bạch ngay từ đầu và cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.

Hơn nữa, Nhân Tâm còn hỗ trợ niềng răng trả góp 0% lãi suất, trung bình chỉ 1.000.000đ/tháng, giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp niềng răng kim loại, hãy liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Nhân Tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.