TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 750
Nhu cầu niềng răng để cải thiện thẩm mỹ hàm răng cũng như khuôn mặt ngày càng tăng cao, kéo theo hàng loạt các nha khoa cung cấp dịch vụ này ra đời. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để thực hiện niềng răng hiệu quả và an toàn. Tham khảo bài viết sau để biết được những tiêu chí đánh giá nha khoa niềng răng tại TPHCM uy tín.

Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô, móm, lệch lạc, chen chúc,… Bác sĩ sẽ sử dụng mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để tạo lực nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Sau khoảng 18 – 24 tháng, tùy vào mức độ sai lệch của răng mà bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn.

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy thì có thể đánh giá dựa trên các tiêu chí như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng;
  • Trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại;
  • Sử dụng vật liệu, dụng cụ chỉnh nha chất lượng cao;
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,…

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm niềng răng chuyên sâu tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hơn 25 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm tự hào đem lại nụ cười hoàn hảo cho hàng trăm ngàn khách hàng bằng phương pháp niềng răng.

Những tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng tại TPHCM uy tín

Niềng răng là một quá trình lâu dài, thông thường kéo dài từ 18 – 24 tháng. Do đó, để đạt kết quả như mong muốn, ngăn ngừa những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa uy tín.

Dưới đây là gợi ý về một số tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo:

  • Địa chỉ phải có giấy phép hoạt động: Đây là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần lưu ý. Địa chỉ nha khoa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đồng nghĩa với việc nha khoa đã đạt được những tiêu chuẩn thiết yếu trong hoạt động khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Bác sĩ chuyên sâu về niềng răng: Khác với các điều trị nha khoa khác, niềng răng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha mới có thể chẩn đoán chính xác mức độ sai lệch của răng, từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể và đảm bảo tạo lực nắn chỉnh răng theo ý muốn, giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  • Trang thiết bị hiện đại: Để ca niềng răng đạt được kết quả như mong muốn, bên cạnh tay nghề bác sĩ còn đòi hỏi sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại. Do đó, một địa chỉ niềng răng uy tín cần phải đáp ứng tiêu chí này. Công nghệ niềng răng hiện đại sẽ giúp dự đoán được sự dịch chuyển của răng theo từng thời điểm, hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra thành công.
  • Sử dụng vật liệu, dụng cụ chỉnh nha chất lượng: Các vật liệu, khí cụ sử dụng trong niềng răng cần phải có chất lượng cao bởi sẽ nằm rất lâu dài trong khoang miệng, nếu không đảm bảo chất lượng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Do đó, địa chỉ niềng răng chất lượng phải là địa chỉ sử dụng vật liệu niềng răng chính hãng, được FDA chứng nhận an toàn, đồng thời phải được bảo quản trong môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn của cơ quan y tế.

Vật liệu chỉnh nha phải có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Một tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín không thể không nhắc đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi quá trình niềng răng diễn ra lâu dài, bạn cần phải thường xuyên đến nha khoa gần đây, gần nơi bạn ở, nếu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị,
  • Chính sách bảo hành lâu dài: Một nha khoa uy tín sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài nhằm bảo vệ lợi ích cho các khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi niềng răng.

Đọc thêm: Vì sao niềng răng kim loại được nhiều người ưa chuộng?

Khám phá địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

TPHCM là một thành phố lớn, đông dân cư, vì thế nhu cầu niềng răng rất cao, các cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này cũng khá nhiều, khiến nhiều người băn khoăn. Hiện nay, một trong những địa chỉ niềng răng chuyên sâu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Sở dĩ Nhân Tâm chiếm được niềm tin yêu của các khách hàng là nhờ những ưu thế vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha, tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong cả nước, trên 25 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện niềng răng cho nhiều trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Trần Thị Nga – Chuyên gia niềng răng trên 25 năm kinh nghiệm

Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu:

  • Máy chụp phim X-quang Paonex và Cephalometric, CT Cone Beam 3D thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý;
  • Phần mềm Vceph 3D giúp dự đoán chính xác những thay đổi của răng, khách hàng có thể biết được răng của mình sẽ thay đổi như thế nào.

Hệ thống vô trùng khép kín, các dụng cụ niềng răng được vô trùng kỹ lưỡng. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được sắp xếp vào một phòng riêng biệt, sử dụng bộ dụng cụ riêng, bộ tay khoan riêng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và loại bỏ lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Chất lượng dịch vụ tốt cũng là một trong những ưu điểm của Nha khoa Nhân Tâm. Khi thực hiện niềng răng tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

Đặc biệt, nha khoa có chính sách bảo hành dài hạn, minh bạch chi phí ngay từ đầu, cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị. Ngoài ra, Nhân Tâm còn hỗ trợ niềng răng trả góp 0% lãi suất, trung bình 1.000.000 đồng/tháng, giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Để hoàn toàn yên tâm lựa chọn địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp nha khoa và nghe bác sĩ tư vấn cách điều trị cho mình. Nha khoa Nhân Tâm sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn điều trị.