TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 179
Ts.Bs Võ Văn Nhân là một trong những Bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Mới đây, Bác sĩ Nhân đã được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”. Sự kiện này là một minh chứng cho sự phát triển của nha khoa Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Ts.Bs Võ Văn Nhân là một trong những chuyên gia cấy ghép Implant nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề.

Không chỉ tiên phong ứng dụng những kỹ thuật mới, những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới vào trong cấy ghép Implant, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn là người Thầy đầy tâm huyết với thế hệ trẻ.

Vào tháng 9 năm 2023, Ts.Bs Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”.

Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời giảng dạy cho các Bác sĩ nước ngoài

Vào năm 2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã được mời đến 4 thành phố lớn của Ấn Độ (Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi) để giảng dạy cho các bạn sinh viên chuyên ngành Răng Hàm Mặt, đồng thời truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho các bác sĩ tại đây.

Sau thành công của chuyến công tác đó, các Bác sĩ Ấn Độ mong muốn Bác sĩ Nhân có thể tiếp tục hành trình chia sẻ kiến thức của mình. Do đó, Bác sĩ Nhân đã được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ ngay tại Việt Nam với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation” – “Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm”.

Đây là một chủ đề rất mới mẻ và hấp dẫn về các giải pháp cấy ghép Implant không cần ghép xương trong phục hồi toàn hàm. Bác sĩ Nhân đã có 3 ngày chia sẻ kiến thức và thực hành lâm sàng về Implant nha khoa cho các Bác sĩ Ấn Độ vào tháng 9-2023.

Ngày đầu tiên Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation

Ngày đầu tiên, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có buổi giảng dạy lý thuyết tại khách sạn Holiday Inn (18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM). Vào buổi chiều cùng ngày, Bác sĩ Nhân giảng dạy thông qua Live Surgery: Cấy ghép Implant bằng máng phẫu thuật nhiều tầng và công nghệ định vị.

Đây là những công nghệ mới và tiên tiến, giúp tăng độ chính xác khi cấy ghép Implant và giảm thiểu thời gian phẫu thuật.

Ngày 2 - Buổi giảng dạy thực hành trên mô hình răng tại Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation

Ngày thứ hai, Bác sĩ Nhân dạy thực hành trên mô hình răng tại văn phòng Nobel Biocare Việt Nam. Các Bác sĩ Ấn Độ đã rất hào hứng tham gia buổi giảng dạy này và đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quý giá.

Ngày thứ ba, Bác sĩ Nhân đã có buổi giảng dạy thực hành Implant All On 4 và Implant xương gò má tại Đại học quốc gia TP.HCM. Bác sĩ Nhân đã tận tình hướng dẫn, giúp các Bác sĩ thực hiện các thao tác một cách chính xác và an toàn.

Ngày 3 - Buổi giảng dạy thực hành Implant All On 4 và Implant xương gò má

Những chia sẻ đến từ các Bác sĩ Ấn Độ

Buổi giảng dạy của Ts.Bs Võ Văn Nhân được đánh giá rất cao. Các Bác sĩ Ấn Độ đã bày tỏ sự hài lòng và cảm ơn Bác sĩ Nhân đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình.

Bác sĩ Rohit Kulkani đến từ Mumbai, Ấn Độ, đã lựa chọn Việt Nam và Bác sĩ Nhân làm nơi để ông học tập và trao đổi kinh nghiệm: “Tôi đã tham gia bài giảng của anh ấy vào năm ngoái và những gì anh ấy nói vào hôm đó rất ấn tượng. Đó là lý do tại sao tôi đã quyết định trong thời điểm đó. Tôi nói với đại diện của Nobel tại Ấn Độ rằng tôi rất muốn tham gia nếu họ có bất cứ kế hoạch nào diễn ra tại Việt Nam”.

Buổi giảng dạy của Ts.Bs Võ Văn Nhân được đánh giá rất cao của các chuyên gia và bác sĩ đến từ Ấn Độ

Bác sĩ Arjun D. đến từ New Delhi chia sẻ: “Năm ngoái, khi Dr. Nhân đến New Delhi và tôi đã tham gia buổi workshop “Train the Trainer” của anh ấy. Cũng như mọi người, tôi rất thích anh ấy. Vì vậy, khi có cơ hội, tôi đã chọn tham gia lớp học này”.

Xem thêm: Bác sĩ Việt Nam được mời ra nước ngoài giảng dạy

Bác sĩ Arvin - Bác sĩ phục hình răng chuyên sâu về cấy ghép Implant và Veneer đến từ Hyderabad, Ấn Độ có những chia sẻ về buổi giảng dạy : “Tôi đã có kinh nghiệm với implant All on 4. Nhưng qua buổi giảng dạy từ Dr Nhân, tôi đã có thể làm chủ kỹ thuật của mình trở nên chính xác và hiệu quả hơn. Nó thật sự rất dễ bởi tất cả các mẹo và kỹ thuật anh ấy đã dạy rồi. Bài hướng dẫn thực hành mà Dr Nhân cung cấp, tôi nghĩ nó thật sự hữu ích”.

Là một chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm trong cấy ghép Implant, Bác sĩ Tashveen Singh đã dành những lời khen ngợi cho Bác sĩ Võ Văn Nhân: “Dr Nhân là một chuyên gia cấy ghép Implant rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Anh ấy là một diễn giả xuất sắc, anh ấy có vô số kiến thức thực tế. Vì vậy anh ấy đã giúp tôi hiểu vấn đề một cách dễ dàng”.

Các chia sẻ của các Bác sĩ Ấn Độ đã cho thấy những kết quả tích cực mà buổi giảng dạy đã đạt được. Các Bác sĩ Ấn Độ đã đánh giá rất cao kiến thức và kinh nghiệm của Ts.Bs Võ Văn Nhân. Các kỹ thuật mà Bác sĩ Nhân chia sẻ rất phức tạp nhưng đã được giải thích rất rõ ràng và dễ hiểu.

Sự kiện này cũng được xem là một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa ngành Y tế Việt Nam và Ấn Độ.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Tâm huyết cống hiến cho ngành nha khoa

Ts.Bs Võ Văn Nhân là người sáng lập và đưa Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm phát triển thành một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ & kỹ thuật cao hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn mong muốn xây dựng một bệnh viện chuyên sâu về Răng Hàm Mặt hiện đại, chất lượng, vươn tầm quốc tế.

Ngày 12/12/2023, Công ty Cổ phần Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm đã chính thức khởi công. Đây là một dự án mà Ts.Bs Võ Văn Nhân đã ấp ủ và chuẩn bị trong suốt 8 năm qua.

Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm hứa hẹn là trung tâm chăm sóc răng miệng đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Mục tiêu chính khi xây dựng bệnh viện mà Ts.Bs Võ Văn Nhân hướng đến đó là giúp bệnh nhân có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các công nghệ tân tiến nhất trên thế giới, với mức giá hợp lý, chỉ bằng ¼ so với nước ngoài.

Không chỉ có mong muốn xây dựng trung tâm để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng, Bác sĩ Nhân con mong muốn là trung tâm đào tạo để truyền đạt lại những kiến thức và kinh nghiệm nha khoa cho các thế hệ nha sĩ trẻ trong và ngoài nước.

Trong hành trình hơn 25 năm hành nghề, mặc dù có những lúc gặp khó khăn, nhưng nhìn thấy nụ cười của bệnh nhân khi điều trị đã tiếp thêm sức mạnh và trở thành nguồn động lực to lớn để bác sĩ Nhân tiếp tục vững bước trên con đường đã chọn.

Nhờ đó, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã gặt hái được nhiều thành công, được mời làm báo cáo viên tại nhiều hội nghị nha khoa quốc tế, được các chuyên gia trong và ngoài nước công nhận.