TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 557
Hiện nay, các loại răng sứ trên thị trường rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu bản thân cũng như khả năng kinh tế của mình. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn trồng răng sứ bao nhiêu tiền? Và loại nào tốt nhất?

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào chất liệu sứ cũng như tình trạng răng hiện tại của khách hàng. Để nắm rõ tình trạng răng miệng hiện tại của bản thân và chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất, bạn hãy tới địa chỉ nha khoa gần đây uy tín và thăm khám, trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, răng sứ thẩm mỹ ngày càng đa dạng về chất liệu sứ cũng như phương pháp bọc sứ. Từ đó giá trồng răng sứ đối với từng loại sẽ khác nhau. Ngoài ra, chi phí cho dịch vụ này còn tùy thuộc vào trung tâm nha khoa thực hiện và tình hình sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn như thế nào.

Để nắm rõ trồng răng sứ bao nhiêu tiền, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá răng sứ sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Trồng răng sứ loại nào tốt?

Khi quyết định phục hình răng sứ, ngoài việc tìm hiểu trồng răng sứ bao nhiêu tiền thì việc nắm bắt được đặc điểm của từng loại răng sứ cũng là điều cực kì quan trọng giúp bạn đưa ra được một quyết định phù hợp nhất.

Những sản phẩm răng sứ được đánh giá cao về chất lượng và được áp dụng rộng rãi hiện nay bao gồm:

Răng sứ Zirconia

Được sản xuất từ vật liệu sứ Zirconia với đặc điểm nổi trội như cường độ chịu lực cao, độ bền tốt, không bị mài mòn khi ở trong môi trường axit của khoang miệng. Bên cạnh đó, răng sứ được chế tác từ Zirconia còn có màu sắc trắng trong tự nhiên, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho hàm răng của bạn.

Răng sứ Zirconia giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm răng sứ này là:

  • Khả năng chịu lực cao nhờ được nung ở điều kiện nhiệt độ 16000°C, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo răng sứ bị sứt mẻ, nứt gãy.
  • Tuổi thọ của dòng sản phẩm này rất cao, có thể lên tới 25 năm hoặc trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.
  • Răng sứ Zirconia có màu sắc trắng trong giống với răng tự nhiên sẽ đem lại cho bạn nụ cười duyên dáng và tự tin nhất.
  • Vì được làm hoàn toàn từ sứ nên có tính tương thích sinh học cao, không gây kích ứng, không gây bệnh lý liên quan đến răng miệng.

Răng sứ Cercon

Giá trồng răng sứ loại nào tiết kiệm nhất và đem lại độ bền chắc cao? Câu trả lời phù hợp nhất chính là răng sứ Cercon và Cercon HT:

  • Cả khung sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được chế tác từ sứ nguyên khôi nên đã khắc phục triệt để nhược điểm đen viền nướu của răng sứ kim loại, có độ tương thích sinh học tốt, tính thẩm mỹ vượt trội và độ chính xác cao.
  • Cường độ chịu lực lớn gấp 5 lần răng tự nhiên, tuổi thọ cao, an toàn, lành tính với cơ thể.
  • Quy trình thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, giúp sản phẩm mão sứ ôm sát cùi răng, đạt độ chính xác gần như tuyệt đối.

Răng sứ Emax

Được sản xuất từ chất liệu sứ thủy tinh Lithium Disilicate với cấu tạo 5 lớp phủ sứ bên ngoài và 2 lớp hoàn toàn từ sứ bên trong giúp răng sứ không bị biến đổi tính chất trong suốt thời gian sử dụng, duy trì độ sáng, bóng đẹp cho hàm răng.

Bề dày của răng sứ loại này chỉ từ 0,25 đến 0,5 mm, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế việc mài răng, xâm lấn răng thật.

Tuy nhiên so với răng sứ Cercon và răng sứ Zirconia thì giá trồng răng sứ Emax tương đối cao.

Mặt dán sứ Veneer

Mặt dán sứ siêu mỏng Veneer hạn chế mài răng đến mức tối thiểu

Dán răng sứ là biện pháp phục hình cố định trong nha khoa hiện đang rất được ưa chuộng. Không chỉ đem đến tính thẩm mỹ hoàn hảo mà mặt dán sứ Veneer còn sở hữu ưu điểm vượt trội là bảo vệ tối đa răng tự nhiên với tỉ lệ mài răng cực kỳ nhỏ, chưa đến 0,2mm.

Những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn mặt dán sứ siêu mỏng Veneer:

  • Chất liệu sứ đẹp tự nhiên.
  • Tuổi thọ lâu dài.
  • Cường độ chịu lực cao.
  • Có khả năng chống nhiễm màu.
  • Độ cứng chắc cao gấp 5 lần răng tự nhiên.

Bài viết liên quan: Cập nhật bảng giá răng sứ không kim loại mới nhất

Trên đây là thông tin về chủ đề trồng răng sứ bao nhiêu tiền và các loại răng sứ thịnh hành hiện nay mà Nha khoa Nhân Tâm muốn gửi đến bạn đọc. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí về loại răng sứ phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của mình, bạn hãy đặt hẹn ngay với các bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm nhé.