TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 950
Mất toàn bộ hàm răng không những ảnh hưởng tới hoạt động ăn uống, giao tiếp mà đây còn là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Nếu như trước kia người mất răng toàn hàm phải đeo hàm giả tháo lắp thì ngày nay khách hàng hoàn toàn có thể lấy lại hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, ăn nhai tốt với sự ra đời của biện pháp Implant all on 4. Vậy Implant all on 4 là phương pháp như thế nào? Trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu?

Trồng răng Implant all on 4 là kỹ thuật phục hình răng toàn hàm chỉ sử dụng 4 trụ Implant, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với việc cắm Implant đơn lẻ.

Trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại trụ Implant và thân răng sứ mà khách hàng chọn lựa.

Để biết bản thân mình có phù hợp với kỹ thuật này không và chi phí chính xác là bao nhiêu, bạn hãy tới trực tiếp phòng khám nha khoa chuyên sâu về Implant và trao đổi với bác sĩ nhé.

Khái niệm về trồng răng Implant all on 4

Trồng răng Implant all on 4 là kỹ thuật phục hình răng toàn hàm chỉ sử dụng 4 trụ Implant. Đây là biện pháp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với cắm Implant đơn lẻ, giúp khách hàng không phải lo lắng trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu.

Kỹ thuật cấy ghép Implant này ra đời vào năm 1998 dưới sự nghiên cứu của Tiến sĩ Paulo Malo, đã được minh chứng về độ hiệu quả qua hàng ngàn trường hợp và được ứng dụng rộng rãi cho tới ngày nay.

Khi lựa chọn giải pháp này, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện cấy 2 trụ nghiêng và 2 trụ thẳng vào trong xương hàm. Tiếp theo cố định hàm giả lên trên thông qua khớp nối Abutment.

Kỹ thuật trồng răng Implant all on 4

Trồng răng Implant all on 4 mang lại lợi ích gì?

Implant all on 4 ra đời đã đem lại cho ngành nha khoa và người sử dụng những ích lợi tuyệt vời như:

  • Hàm răng giả được gắn cố định vào trụ Implant cấy trực tiếp trong xương, giúp khách hàng thoải mái ăn nhai, tự tin giao tiếp mà không sợ rơi rớt như hàm giả tháo lắp.
  • Áp dụng được trong các trường hợp không thể can thiệp bằng cắm Implant riêng lẻ bởi xương hàm đã tiêu quá nhiều và không thể ghép thêm xương.
  • Các trụ Implant đặt cố định trong xương hàm, lấp đầy những chiếc răng bị mất, từ đó ngăn ngừa được các vấn đề sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung do mất răng gây nên.
  • Khôi phục toàn diện các chức năng răng, khắc phục tối đa nhược điểm của hàm giả tháo lắp. Răng giả trên Implant có kích thước, màu sắc, hình dáng tương tự như răng thật, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu?

Trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại trụ Implant và thân răng sứ mà khách hàng chọn lựa. Để nắm bắt thông tin cụ thể về giá cấy ghép Implant, bạn có thể theo dõi bảng báo giá dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi đã tiếp nhận hàng ngàn lượt khách từ các em nhỏ, các bạn sinh viên tới người đi làm, người cao tuổi, họ đều tới Nhân Tâm vì tin tưởng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm điều trị và luôn chu đáo, tận tâm với từng khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, đã tiến hành hàng ngàn ca trồng răng và các nguyên vật liệu trồng răng tốt nhất, Nha khoa Nhân Tâm sẽ một chọn lựa tuyệt vời giúp bạn tái tạo hàm răng nhanh chóng, hiệu quả và ổn định dài lâu.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam

Nha khoa Nhân Tâm còn được đánh giá cao nhờ hệ thống máy móc hiện đại:

  • Máy chụp CT Cone Beam 3D giúp bác sĩ đánh giá và chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của từng khách hàng.
  • Công nghệ định vị cấy ghép và máng hướng dẫn phẫu thuật nhiều tầng giúp quá trình đặt trụ Implant diễn ra nhanh chóng và đạt độ chính xác hoàn hảo.
  • Hệ thống phòng phẫu thuật chuyên biệt được đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Hệ thống phòng khám, ghế nha riêng biệt, sạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và riêng tư nhất.

Có thể bạn quan tâm: Trồng răng implant răng cửa: Những điều bạn cần biết

Sau khi tham khảo bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm rõ trồng răng Implant all on 4 giá bao nhiêu rồi đúng không. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này mà bạn chưa rõ thì có thể liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.