TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền? Có mắc không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 995
Chi phí dịch vụ là điều mà hầu như khách hàng nào cũng quan tâm trong khi tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn. Vậy đối với phương pháp phục hình răng bằng Implant nha khoa thì sao? Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu? Có mắc không?

Trồng răng giả Implant là một trong những kỹ thuật phục hình hiện đại đã được áp dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm nổi bật. Chi phí trồng răng Implant thường cao hơn so với những kỹ thuật truyền thống như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Bên cạnh đó, trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền trong từng trường hợp cụ thể sẽ khác nhau nên bạn nên tới trực tiếp các nha khoa chuyên sâu về cấy ghép Implant để thăm khám và nhận báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác nhất nhé.

Trồng răng giả Implant là gì?

Trồng răng giả Implant hay cấy ghép Implant là một trong những kỹ thuật phục hình hiện đại đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và giúp hàng triệu người lấy lại sự tự tin cùng hàm răng đều đẹp, chắc khỏe. Trong các biện pháp phục hình thì đây cũng là kỹ thuật ưu việt và toàn diện nhất với khả năng tái tạo lại cả chân răng và thân răng.

Với kỹ thuật này, chân răng giả làm từ chất liệu cao cấp Titanium sẽ được đặt vào trong xương hàm tại vị trí mất răng. Từ đó, trụ này sẽ thế chỗ chân răng cũ, đảm nhận chức nâng đỡ thân răng giả. Một răng Implant hoàn chỉnh sẽ bao gồm trụ Implant và mão răng sứ gắn cố định bên trên thông qua khớp nối Abutment.

Cấu tạo hoàn chỉnh gồm 3 phần của răng Implant

Biện pháp phục hình này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để khôi phục chiếc răng vĩnh viễn đã mất nhờ nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu sản xuất trụ Implant có độ tương thích sinh học cao, an toàn với cơ thể người sử dụng.
  • Răng Implant giúp phục hồi toàn diện cả tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
  • Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng xương hàm tự tiêu hủy do mất răng.
  • Tuổi lâu dài, độ bền chắc cao, có thể sử dụng vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.
  • Bảo tồn răng thật một cách tối đa, không mài răng, không xâm lấn đến các răng khỏe mạnh khác trên cung hàm.
  • Có thể áp dụng hiệu quả trong gần như tất cả các trường hợp mất răng.

Trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền? Có mắc không?

Cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền là vấn đề mà không ít khách hàng vẫn băn khoăn và gửi câu hỏi về cho Nha khoa Nhân Tâm. Vậy giá cả của dịch vụ này hiện nay như thế nào?

Như đã nói ở trên, một chiếc răng Implant hoàn chỉnh sẽ gồm 3 bộ phận chính là trụ Implant, Abutment (còn được gọi là khớp nối hay vít để liên kết răng giả và trụ răng) và thân răng sứ, nên chi phí trồng răng Implant sẽ bao gồm giá của cả 3 bộ phận này.

Trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền?

Chi phí trồng răng Implant thường cao hơn so với những kỹ thuật truyền thống như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ nên việc nắm được giá dịch vụ sẽ giúp khách hàng yên tâm, chủ động hơn khi quyết định tiến hành phục hồi răng bằng Implant.

Khi tham khảo bảng giá trồng răng Implant, bạn nên chú ý tới một số yếu tố quyết định như:

  • Dòng trụ Implant và số lượng trụ cần cấy ghép.
  • Công nghệ, máy móc, trang thiết bị y tế tại cơ sở trồng răng.
  • Vấn đề răng miệng đang gặp phải và tình trạng mất răng.
  • Trình độ của y bác sĩ.

Để nắm được chính xác mức chi phí trồng răng Implant, bạn nên tới trực tiếp các nha khoa chuyên sâu về cấy ghép Implant để thăm khám và nhận báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác nhất. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Tại sao chi phí trồng răng giả Implant lại cao?

Sở dĩ mức giá trồng răng Implant cao hơn những biện pháp phục hình trước đây là vì:

  • Cần có sự hỗ trợ từ các máy móc hiện đại chuyên phục vụ cấy ghép Implant như máy chụp CT conebeam, máng hướng dẫn phẫu thuật, công nghệ định vị cấy ghép, hệ thống vô trùng,…
  • Chất liệu Titanium sử dụng để sản xuất trụ Implant và khớp nối Abutment rất quý hiếm và cần nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Vì kỹ thuật tiến hành khá phức tạp nên biện pahps này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề vững, giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.

Xem thêm: Trồng răng công nghệ Implant – giải pháp phục hình tân tiến nhất

Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật trồng răng giả Implant, kiến thức phục hình răng cũng như trồng răng giả Implant bao nhiêu tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678.