TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

So sánh giữa răng sứ Cercon và Zirconia

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,465
Răng sứ Cercon và Zirconia khác nhau chỗ nào? Nếu bạn đang có ý định trồng răng sứ thì chắc chắn không thể không tìm hiểu sự khác nhau của hai loại răng toàn sứ này. Khám phá ngay sự khác nhau của hai loại răng sứ Zirconia và Cercon để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Sự khác nhau của răng sứ Cercon và Zirconia

Bọc răng sứ là biện pháp thẩm mỹ răng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bọc răng sứ thì trước hết cần phải tìm hiểu về những loại răng sứ khác nhau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Hai trong số các loại răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn hiện nay là răng sứ cercon và zirconia. Nếu bạn thắc mắc sự khác nhau của hai loại răng toàn sứ này thì tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Đánh giá thị trường răng sứ Cercon và Zirconia

Nhu cầu làm răng sứ ngày càng nhiều bởi hiện nay đẹp là một lợi thế. Đặc biệt, nụ cười, một thứ mà có thể gây thiện cảm với người khác là điều mà ai cũng mong muốn được đẹp nhất có thể.

Công nghệ nha khoa phát triển hiện đại có thể giúp bạn sở hữu được một hàm răng đẹp như ý. Bọc răng sứ là cách để khắc phục được những nhược điểm trên hàm răng của bạn như răng nứt, vỡ, gãy, khấp khểnh, xỉn màu,... mất thẩm mỹ.

Răng sứ thì có nhiều loại khác nhau, nổi bật hơn cả là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Nếu có điều kiện tốt hơn về tài chính, chắc chắn ai ai cũng muốn được bọc răng sứ bởi răng toàn sứ chứ không dùng răng sứ kim loại bởi tính thẩm mỹ của loại răng sứ kim loại không cao. Răng toàn sứ mang đến độ sáng bóng, chắc khỏe mà vô cùng tự nhiên.

Xem thêm: Răng toàn sứ và răng sứ Titan - Nên làm loại nào?

Trong số các loại răng toàn sứ thì hiện tại răng sứ cercon và zirconia là hai loại răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Có hai lý do để nhiều người ưu tiên lựa chọn hai loại răng toàn sứ này mà không phải loại nào khác là bởi răng sứ cercon và zirconia có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm mà mức giá rất tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa răng sứ Cercon và Zirconia

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn răng sứ cercon hay răng sứ zirconia để phục hình răng thẩm mỹ thì tham khảo sự so sánh răng sứ Cercon và Zirconia dưới đây.

Răng sứ cercon

Răng sứ cercon được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi hãng DentSply – một công ty chuyên sản xuất các thiết bị, sản phẩm nha khoa của Đức. Răng sứ cercon được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM đem lại độ chính xác tuyệt đối cho từng vị trí răng trong khuôn miệng.

Răng sứ cercon có tính thẩm mỹ cao, thiết kế khung sườn tương đối mỏng, chỉ từ 0.2mm đến 0.5mm nên không cần phải mài răng thật nhiều, không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của răng. Răng có màu trắng sáng, rất đẹp nhưng nhìn vô cùng tự nhiên, không hề giả tạo. Loại răng sứ có tính tương thích sinh học cao, không gây dị ứng, không bị phản ứng hóa học, rất an toàn.

Nhược điểm của răng sứ cercon là mức giá tương đối cao, ít nhất là cao hơn giá răng sứ zirconia.

Răng sứ Cercon có giá cao hơn răng sứ Zirconia

Răng sứ zirconia

Đây là loại răng sứ được chế tạo từ phôi sứ của hợp kim zirconia cùng kết hợp với nhiều chất liệu tiên tiến khác nhau. Ưu điểm nổi bật của răng sứ zirconia là tính chịu lực rất tốt, cao hơn răng sứ cercon.

Lý do là bởi phần thiết kế sườn của răng sứ zirconia tương đối dày, thường lớn hơn 0.5mm. Đồng thời đây cũng chính là nhược điểm của loại răng sứ này.

Răng sứ zirconia cần phải mài răng thật nhiều hơn so với răng sứ cercon. Mức giá làm răng sứ zirconia rẻ hơn so với răng sứ cercon từ 500.000 VNĐ cho đến 1.000.000 VNĐ nên nếu làm cả hàm thì chênh lệch mức giá tiền nhiều.

Địa chỉ làm răng sứ Cercon và Zirconia uy tín HCM

Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ Cercon hay răng sứ zirconia thì cần phải tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín chuyên về bọc răng sứ thẩm mỹ. Tại TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa chuyên bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng. 

tại đây, bạn sẽ được bọc răng sứ bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn hàng đầu, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm chính là địa chỉ nha khoa tin cậy đem đến nụ cười tự tin cho bạn!