TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu về giá răng sứ Zirconia trên thị trường hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 649
Răng sứ Zirconia là tên gọi để chỉ các sản phẩm răng sứ có chứa Zirconium trong thành phần cấu tạo. Dòng răng sứ này hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nhờ nhiều tính năng ưu việt. Vậy khi có nhiều ưu điểm vượt trội thì chi phí bọc răng sứ loại này có cao không? Giá răng sứ Zirconia trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Giá răng sứ Zirconia hiện nay sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại thông thường vì Zirconia là chất liệu sứ cao cấp, được gia công, chế theo công nghệ hiện đại. Mặc dù vậy, số tiền mà khách hàng bỏ ra để sử dụng sản phẩm răng sứ này chắc chắn sẽ tương xứng với ích lợi mà chúng đem lại

Răng sứ Zirconia là gì?

Răng sứ Zirconia là một sản phẩm thuộc loại răng toàn sứ, được chế tác hoàn toàn từ Zirconium Dioxide – chất liệu silicat cùng nhóm với titan. Nhờ tính chất cứng chắc và màu sắc y như răng tự nhiên, răng sứ Zirconia vừa có thể đảm bảo độ bền chắc lâu dài và giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

Sản phẩm răng sứ này có cấu tạo gồm 2 phần gồm lớp sứ bọc phía ngoài và khung sườn bên trong. Có thể dùng răng sứ loại này để bọc răng cửa hay răng hàm đều được.

Răng sứ Zirconia có tốt không?

Không giống như những sản phẩm răng sứ kim loại còn tồn tại khá nhiều vấn đề cần khắc phục, răng sứ Zirconia mang lại cho người dùng rất nhiều ích lợi như:

  • Màu sắc trắng đẹp tự nhiên như răng thật: Loại răng toàn sứ này có màu sắc trắng sáng tự nhiên, không để lộ lớp lõi và lớp sườn bên trong khi ở dưới ánh sáng.

Răng sứ Zirconia với màu sắc trắng đẹp tự nhiên như răng thật

  • Độ cứng và độ bền cao: Nhờ được sản xuất từ sứ nguyên khối nên khả năng chịu lực của chúng lên đến 900Mpa, giúp người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ răng bọc sứ bị sứt mẻ hay nứt gãy. Tuổi thọ của chúng cũng có thể duy trì đến 20 năm nếu quá trình bọc sứ tuân thủ đúng kỹ thuật và chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng khoa học.
  • Khả năng tương thích cao: Tính tương hợp của răng sứ loại này với cơ thể đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu, chúng không gây bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào khi ở trong khoang miệng, giúp đảm bảo độ an toàn cho khách hàng trong thời gian sử dụng.
  • Độ chính xác cao: Với công nghệ chế tác hiện đại CAD/CAM đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, khách hàng sẽ không thấy bị cộm cấn , vướng víu và hàm răng cũng đạt được vẻ đẹp hoàn hảo sau phục hình.

Giá răng sứ Zirconia hiện nay như thế nào?

Nhìn chung, chi phí bọc răng sứ Zirconia sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại thông thường vì Zirconia là chất liệu sứ cao cấp, được gia công, chế theo công nghệ hiện đại.

Mặc dù vậy, số tiền mà khách hàng bỏ ra để sử dụng sản phẩm răng sứ này chắc chắn sẽ tương xứng với ích lợi mà chúng đem lại.

Ngoài ra, giá răng sứ Zirconia tại mỗi trung tâm nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì tiết kiệm mà lựa chọn bọc răng sứ giá rẻ tại những trung tâm kém uy tín, nếu kỹ thuật bọc sứ và chất lượng răng sứ không đảm bảo thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Dưới đây là bảng giá răng sứ Zirconia và các dòng răng sứ khác tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể xem và tham khảo.

Bọc răng sứ Zirconia ở đâu tốt?

Thẩm mỹ nha khoa hiện đang là dịch vụ rất phát triển với ngày càng nhiều trung tâm được mở ra. Bên cạnh các cơ sở uy tín thì cũng có không ít trung tâm chưa đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ. Vậy nên trước khi tiến hành làm răng sứ, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn.

Bọc răng sứ Zirconia chất lượng cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là phòng khám nha khoa tốt nhất Sài Gòn khi liên tục lọt top các cơ sở nha khoa có uy tín và đạt tiêu chuẩn:

  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên sâu và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.
  • Kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ chế tác CAD/CAM giúp mỗi chiếc răng sứ sau khi hoàn thiện đều có màu sắc và kích thước y như răng thật, mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Chất liệu sứ chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và thẻ bảo hành chính hãng.

Mong rằng qua bài viết trên đây, bạn đã không còn băn khoăn về giá răng sứ Zirconia, đặc điểm của chúng hay địa chỉ làm răng sứ tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp hàm răng của mình với răng sứ thẩm mỹ thì hãy đặt hẹn ngay với các bác sỹ tại Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn chi tiết hơn.