TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị X-Guide và lợi ích vượt trội trong Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 907
Công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant đã được nhiều nước phát triển ứng dụng nhằm gia tăng tỉ lệ thành công trong việc phục hình răng với Implant nha khoa. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa phát triển mạnh tại các quốc gia Châu Á do giá thành cao và không có nhiều bác sĩ ứng dụng thành thạo. Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại này – công nghệ trồng răng Implant bằng công nghệ định vị.

Nhờ hệ thống camera kép tích hợp cùng phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D mà công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant có thể giúp bác sĩ thấy được cấu trúc giải phẫu hàm mặt của khách hàng và đường đi của mũi khoan trên màn hình máy tính, từ đó gia tăng độ chính xác lên gấp 11 lần so với khi không sử dụng.

Tỉ lệ thành công tăng 11 lần với công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant

Ưu điểm vượt trội của công nghệ định vị là có hệ thống camera kép tích hợp cùng phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D, giúp bác sĩ thấy được cấu trúc giải phẫu hàm mặt của khách hàng và đường đi của mũi khoan trên màn hình máy tính.

Công nghệ định vị giống như người dẫn đường, thông báo chính xác vị trí mũi khoan, hướng dẫn các thao tác theo từng chặng. Nếu mũi khoan đi lệch hướng hoặc quá gần với dây thần kinh thì máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo.

Nhờ vậy, bác sĩ có thể điều chỉnh kịp thời, bảo đảm tính chính xác trong quá trình phục hình, phòng tránh các thương tổn tại mạch máu, xoang hàm, dây thần kinh.

Theo kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học nổi tiếng JOI của Bs. Robert và các cộng sự thì việc ứng dụng công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant giúp tăng độ chính xác lên gấp 11 lần sơ với khi không sử dụng.

Nhờ đó, công nghệ định vị trong cấy ghép Implant cũng đem lại nhiều ích lợi như:

  • Không chảy máu, không đau nhức, không sưng tấy
  • Tỉ lệ thành công lên tới 99,8%
  • Tăng độ an toàn lên gấp 11 lần
  • Hạn chế việc ghép xương
  • Rút ngắn tối đa thời gian cấy ghép

Công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant là công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực nha khoa

Quá trình ứng dụng công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant cần đáp ứng yêu cầu gì?

Vì quá trình cấy ghép này có tác động tới xương hàm và cần gây tê cụ bộ hoặc gây mê trước khi thực hiện nên cần đáp ứng được các yêu cầu khắt khe sau:

  • Việc đặt trụ cần được thực hiện và theo dõi bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm lâm sàng.
  • Phải được tiến hành tại phòng phẫu thuật chuyên dụng có hệ thống thanh trùng tuyệt đối giúp ngăn ngừa nhiễm trùng trong quá trình trồng răng Implant.
  • Phòng khám cần được trang bị đầy đủ máy đánh giá chỉ số sinh tồn cũng như các phương án xử trí khi có rủi ro ngoài ý muốn.
  • Có các máy móc hiện đại khác để phục vụ quy trình thăm khám và điều trị như máy chụp CT Cone Beam 3D, hệ thống thẩm định, phân tích khớp cắn T-Scan, công nghệ lấy dấu răng kxy thuật số 3Shape 3D, phần mềm chế tạo răng sứ CAD/CAM,…

Bài viết liên quan: Công nghệ định vị X-guide là gì? Tại sao nên trồng răng bằng công nghệ định vị

Cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant

Tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị, Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở đầu tiên sử dụng công nghệ định vị trong cấy ghép Implant nhằm tăng độ chính xác, nâng cao hiệu quả phục hình và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 25 năm qua để đem đến nụ cười cho hàng ngàn khách hàng. Đến nay, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành một thương hiệu lớn, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đặt trọn niềm tin.

Vì nụ cười đẹp tự tin – hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công, Nha khoa Nhân tâm luôn đảm bảo:

  • Là nới quy tụ các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM, 100% các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.
  • Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
  • Trang bị đầy đủ các máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ quá trình thăm khám, cấy ghép.
  • Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ với hệ thống thanh trùng trung tâm.

Công nghệ định vị X-guide trồng răng Implant là công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực phục hình răng mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng được trang bị và không phải bác sĩ nào cũng có thể sử dụng thành thạo được.

Để trải nghiệm cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị này, mời quý khách hàng đến với Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.