TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Review niềng răng trong suốt tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 884
Niềng răng trong suốt hiện đang là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, quá trình niềng răng khá lâu dài, đòi hỏi bạn phải thật kiên trì thì mới có thể sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Cùng theo dõi những review niềng răng trong suốt của khách hàng đã thực hiện niềng răng thành công tại Nha khoa Nhân Tâm trong bài viết sau đây nhé.

Niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng các khay niềng trong suốt được thiết kế theo dấu dàm của từng người. Các khay niềng này sẽ ôm sát vào răng và tác động lực để kéo răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Thông thường, mỗi khay niềng sẽ được sử dụng để nắn chỉnh răng trong 2 tuần, tùy thuộc vào tình trạng sai lệch của răng mà khách hàng có thể đeo từ 20 – 45 khay niềng để hoàn thành quá trình điều trị.

Niềng răng trong suốt mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có thể kể đến như: có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, từ đó thuận tiện cho việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng, đảm bảo thẩm mỹ tối đa, người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

Hơn nữa bạn không cần phải mất thời gian đến nha khoa để thăm khám thường xuyên, rất phù hợp với những ai ở xa hoặc hay đi công tác,…

Review niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Không phải ngẫu nhiên mà niềng răng trong suốt được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phương pháp niềng răng này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

Hiệu quả điều trị cao:

Niềng răng trong suốt có thể giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm một cách nhanh chóng. Hơn nữa, trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ cho bạn xem trước kết quả điều trị bằng một đoạn phim 3D, cho thấy quá trình dịch chuyển răng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

Tính thẩm mỹ cao:

Đây là ưu điểm hàng đầu và cũng là lý do mà rất nhiều người lựa chọn niềng răng trong suốt. Trong quá trình bạn đeo khay niềng, người đối diện sẽ khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin giao tiếp, cười nói mà không cần phải e ngại các dây cung, mắc cài trên răng.

Điều này đặc biệt phù hợp với những người có đặc thù công việc cần giao tiếp nhiều, yêu cầu ngoại hình cao.

Niềng răng trong suốt mang đến những ưu điểm vượt trội

Xem thêm: Niềng răng trong suốt Invisalign là gì? Ưu điểm và thời gian

Thuận tiện khi ăn uống và vệ sinh răng miệng:

Ưu điểm của niềng răng trong suốt không thể không nhắc đến đo chính là các khay niềng có thể tùy ý tháo lắp một cách đơn giản, không cần sự hỗ trợ của bác sĩ. Do đó, bạn có thể ăn uống thoải mái và dễ dàng vệ sinh răng miệng.

Đảm bảo an toàn:

Khay niềng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đã được nghiên cứu và chứng minh an toàn với sức khỏe cũng như môi trường khoang miệng. Vì thế khi sử dụng bạn sẽ không bị kích ứng răng, nướu,…

Ngoài ra, phương pháp này không cần dùng hệ thống dây cung, mắc cài nên người dùng có cảm giác êm ái, dễ chịu, không bị vướng víu.

Giá niềng răng trong suốt là bao nhiêu?

Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi review niềng răng trong suốt đó chính là giá cả. Nhìn chung, chi phí của niềng răng trong suốt cao hơn khá nhiều so với các phương pháp niềng răng truyền thống.

Bởi để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ tại Việt Nam sẽ lấy dữ liệu răng của khách hàng, sau đó lên kế hoạch điều trị cụ thể và gửi dữ liệu sang công ty Invisalign tại Mỹ để chế tạo bộ khay niềng tương ứng.

Đó cũng chính là lý do mà bạn cần phải bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn để niềng răng bằng khay trong suốt. Trung bình niềng răng trong suốt sẽ có mức giá trên dưới 100 – 120 triệu cho 1 liệu trình, tùy vào mức độ lệch lạc của răng.

Trong khi đó, các loại niềng răng bằng mắc cài chỉ có giá khoảng 30 – 50 triệu. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Chi phí niềng răng trong suốt cao hơn so với các loại niềng răng mắc cài

Niềng răng trong suốt an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi được hỏi review niềng răng trong suốt tại địa chỉ nào uy tín thì hầu hết mọi người đều nhắc đến Nha khoa Nhân Tâm. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa tốt ở Sài Gòn chuyên sâu về niềng răng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và cho những feedback tích cực.

Bác sĩ thực hiện niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm là bác sĩ chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha với trên 23 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp.

Bên cạnh đó, nha khoa còn trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác, đồng thời giúp khách hàng có được trải nghiệm nhẹ nhàng và an toàn nhất khi điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín

Một điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài. Đặc biệt, chế độ thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất 0% giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và yên tâm hơn về lộ trình mình thực hiện.

Trên đây là những review niềng răng trong suốt mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về niềng răng trong suốt, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.