TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Zirconia là gì? Ưu điểm, hạn chế so với răng sứ khác

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 610
Răng sứ Zirconia là một phương pháp phục hình răng giúp khôi phục hình thể răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai cho khách hàng. Đây là phương pháp phục hình răng toàn sứ có chi phí phù hợp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ hơn so với răng sứ kim loại. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình này

Răng sứ Zirconia là một phương pháp răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay không chỉ bởi giá thành thấp hơn các loại răng toàn sứ khác mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Để hiểu chi tiết nhất răng sứ zirconia là gì, khách hàng nên trực tiếp tới phòng khám nha khoa uy tín để được các bác sĩ có trình độ chuyên môn tư vấn.

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn là nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM, với phương châm lấy chữ TÂM hàng đầu, nha khoa Nhân Tâm luôn làm tất cả vì lợi ích của khách hàng.

Răng sứ Zirconia là gì?

Răng sứ zirconia là một phương pháp phục hình răng toàn sứ được chế tác từ chất liệu sứ zirconia, giúp khôi phục hình thể của răng thật, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại răng toàn sứ khác nhau với những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên với mức giá tầm trung thì răng sứ zirconia là lựa chọn phù hợp cho tất cả các khách hàng, vừa phục hồi chức năng ăn nhai, vừa đảm bảo thẩm mỹ mà giá thành lại hoàn toàn phù hợp.

Răng sứ mang lại nụ cười trắng sáng rạng rỡ

Ưu điểm và hạn chế của răng sứ zirconia so với các loại răng sứ khác

So với những phương pháp phục hình răng sứ khác thì răng sứ zirconia có một số những ưu điểm như sau:

Khôi phục thẩm mỹ và chức năng

Răng sứ zirconia cũng giống như một số loại phục hình khác có chế tác giống với răng thật về hình thể và màu sắc giúp khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của khách hàng.

Độ bền cao

Với chất liệu sứ zirconia có thể chịu được tác dụng của lực nhai và bền theo thời gian.

Xem thêm: Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Chi phí phù hợp

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của răng sứ zirconia, là loại răng có chi phí thấp hơn so với các răng toàn sứ hiện nay mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng.

Tương thích sinh học cao

Răng sứ Zirconia không gây oxy hoá theo thời gian giống như răng sứ kim loại.

Tuy nhiên, bên cạnh một số ưu điểm như trên thì răng sứ zirconia có nhược điểm đó chính là chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại, có thể không phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm và hạn chế của răng sứ zirconia, việc lựa chọn phương pháp phục hình này còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

Răng toàn sứ mang lại thẩm mỹ cao

Làm răng sứ uy tín nên tới đâu?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật làm răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi :

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.
  • Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới: Khách hàng khi làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, thân thiện, mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở chính tại ngôi nhà của mình.
  • Chi phí làm răng sứ hợp lý và tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Công nghệ làm răng sứ hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về răng sứ zirconia là gì. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Nha khoa Nhân Tâm. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.