TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ không kim loại và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 690
Răng sứ không kim loại là một phục hình thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại. Để hiểu thêm về dịch vụ này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Răng sứ không kim loại là một phương pháp phục hình được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ mà dịch vụ này mang lại.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp này,khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tư vấn.

Một trong TOP 10 nha khoa nổi tiếng cả nước không chỉ với dịch vụ làm răng sứ mà trong tất cả các dịch vụ khác về chất lượng và uy tín, nha khoa Nhân Tâm luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với, sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Răng sứ không kim loại là gì? Ưu điểm của răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại hay còn được gọi là răng toàn sứ, là răng được chế tác từ vật liệu toàn sứ không phủ kim loại ở phía trong, mang lại màu sắc giống với răng thật, đem lại cho khách hàng nụ cười tự tin rạng rỡ.

So với răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại có một số ưu điểm nổi trội sau:

Tính thẩm mỹ cao:

Đây có lẽ là ưu điểm nổi trội của răng toàn sứ. Với màu sắc được chế tác giống với răng thật, khiến người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang mang răng giả.

Tương thích sinh học cao:

Không giống như răng sứ kim loại, răng toàn sứ có độ tương thích sinh học cao, không gây kích ứng, không bị oxy hoá bởi nước bọt trong môi trường miệng.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách xử lý khi răng sứ bị rớt ra

Độ bền cao:

Với vật liệu sứ cao cấp, răng sứ kim loại có thể chịu được tác động của lực nhai tốt hơn.

Răng toàn sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Chi phí của răng sứ không kim loại

Hiện nay không có một chi phí cố định nào cho răng sứ không kim loại, giá của dịch vụ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Tuỳ vào từng loại sứ khác nhau:

Đối với răng sứ zirconia sẽ có chi phí thấp hơn so với răng sứ emax, răng sứ Emax có chi phí thấp hơn răng sứ thẩm mỹ Esthetic,…

Số lượng răng sứ cần phục hình:

Số lượng răng cần phục hình càng nhiều thì chi phí tất nhiên cũng sẽ càng cao.

Trình độ bác sĩ:

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, do đó chi phí chi trả cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở vật chất:

Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ cũng sẽ đáp ứng phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng. Do đó, chi phí phải trả cũng sẽ cao hơn tương xứng với những chất lượng mà khách hàng nhận được.

Tóm lại, chi phí của răng sứ không kim loại không cố định và tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, khách hàng nên lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất về chi phí của dịch vụ này.

Răng sứ E max có chi phí tương xứng với hiệu quả mang lại

Cơ sở làm răng sứ uy tín chất lượng tại TPHCM

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn không thể không nhắc tới nha khoa Nhân Tâm, bởi:

- Đây là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp các trường Đại học nổi tiếng trong cả nước, được cử đi đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được cung ứng đầy đủ, luôn luôn được làm mới và cập nhật theo xu hướng của nha khoa hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

- Áp dụng công nghệ hiện đại trong làm răng sứ: Khách hàng đến nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ làm răng sứ nhanh chóng chính xác CAD/CAM, công nghệ lấy dấu răng 3D hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, tạo cảm giác gần gũi thân thiện với khách hàng.

- Chi phí làm răng sứ hợp lý, tương ứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Công nghệ làm răng sứ hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin nội dung liên quan về răng sứ không kim loại. Hi vọng bài viết này có thể trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ này. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần.