TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Chất lượng thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 799
Răng sứ Emax có nhiều đặc điểm ưu việt về khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ nên đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng Nha Khoa Nhân Tâm tìm hiểu xem răng sứ Emax là gì? Chất lượng ra sao? Bọc răng sứ Emax giá bao nhiêu? Nhé

Răng sứ Emax là sản phẩm của công ty Ivoclar Vivadent Đức. Ra đời từ năm 1990, đến nay dòng sản phẩm này đã có mặt và được sử dụng rộng rãi tại hơn 130 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Nhờ được làm từ chất liệu Lithium Disilicate cao cấp và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đáp án cho câu hỏi răng sứ Emax giá bao nhiêu sẽ khá cao so với các sản phẩm bình dân khác.

Răng sứ Emax là gì?

Răng sứ Emax là sản phẩm của công ty Ivoclar Vivadent Đức. Ra đời từ năm 1990, đến nay dòng sản phẩm này đã có mặt và được sử dụng rộng rãi tại hơn 130 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Trước khi nói đến răng sứ Emax giá bao nhiêu, chúng ta hãy tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Chất liệu làm nên dòng răng sứ này là Lithium Disilicate – một loại gốm thủy tinh với cấu trúc bao gồm hàng triệu tinh thể thủy tinh kích cỡ siêu nhỏ sắp xếp đan xen nhau. Điều này giúp cho răng sứ Emax vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa gia tăng được độ cứng, đem lại hiệu quả ăn nhai tốt, ngăn chặn các vết nứt xuất hiện trên răng.

Sản phẩm này rất phù hợp trong các trường hợp:

  • Răng bị xỉn màu, ố vàng
  • Răng bị sai khớp cắn
  • Răng sâu nặng đã tiến hành điều trị tủy
  • Răng bị sứt mẻ, mòn men răng, gãy vỡ

Răng sứ Emax phù hợp với nhiều trường hợp phục hình răng

Răng sứ Emax chất lượng thế nào? Có tốt không?

Các chuyên gia về phục hình răng sứ đã dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm này. Vậy nên răng sứ Emax chắc chắn sẽ mang nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp bạn hài lòng với kết quả sau phục hình. Cụ thể:

Lành tính, an toàn với cơ thể

Đực chế tác hoàn toàn từ sứ, không chứa kim loại nên không gây kích ứng khi ở trong môi trường miệng, an toàn tuyệt đối với mọi người.

Tuổi thọ lâu dài

Theo kết quả từ các nghiên cứu và thực tế khách hàng đã sử dụng, sản phẩm răng sứ loại này có thể bền chắc và đảm nhận tốt chức năng ăn nhai lên đến 20 năm, thời gian này còn có thể kéo dài hơn nữa nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt.

Khả năng ăn nhai tốt

Cường độ chịu lực của răng sứ này lên đến 850 Mpa, lớn gấp từ 5 đến 6 lần răng tự nhiên, cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái khi ăn nhai. Bạn sẽ không phải lo lắng tới chuyện răng sứ bị nứt vỡ, sứt mẻ trong quá trình sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Trồng răng sứ Titan và các thông tin quan trọng cần nắm rõ

Tính thẩm mỹ vượt trội

Mão sứ này có độ trăng trong cao, phản quang tốt, sáng bóng kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt, các tông màu của chúng rất đa dạng, bạn có thể thaoir mái chọn lựa màu sắc răng ưa thích và giống với răng tự nhiên nhất.

Dòng sản phẩm này không gây đen viền nướu dù có sử dụng trong thời gian dài. Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng.

Tính thẩm mỹ vượt trội của răng sứ Emax

Bên cạnh các ưu điểm đã nêu phía trên, răng sứ Emax cũng vẫn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Giá thành tương đối cao: Với khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ tốt như vậy nên đáp án cho câu hỏi răng sứ Emax giá bao nhiêu cũng tương đối cao.
  • Không thích hợp với răng sậm màu: Do sản phẩm này có độ trong mờ khá cao nên nếu răng thật quá sậm màu thì sẽ không thích hợp cho việc phục hình.
  • Không thích hợp với răng hàm: Mặc dù có độ bền cao nhưng để đảm bảo độ an toàn khi bọc sứ răng hàm bác sĩ vẫn khuyên bạn nên sử dụng loại răng sứ khác.

Răng sứ Emax giá bao nhiêu?

Giá răng sứ Emax tại các trung tâm nha khoa sẽ có sự khác nhau. Ngoài ra, tùy vào vào phương pháp phục hình mà chi phí điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch.

Bảng giá sau đây của Nha khoa Nhân Tâm sẽ cho bạn biết răng sứ Emax giá bao nhiêu cung như giá thành của các dòng răng sứ khác mà chúng tôi đang cung cấp.

Nếu bạn đang muốn phục hình răng sứ để sở hữu hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng thì hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để đặt lịch thăm khám sớm nhất nhé. Các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn đánh giá tình trạng răng và tư vấn cụ thể bạn có thích hợp với răng sứ Emax không? Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Cùng các vấn đề liên quan khác.