TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon của Đức có tốt không, có nên làm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,586
Phương pháp trồng răng sứ Cercon là một phương pháp trồng răng mới du nhập vào nước ta. Rất nhiều bạn có thắc mắc và muốn tìm hiểu về phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về răng sứ Cercon của Đức.

Phương pháp trồng răng Cercon Đức sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin hơn

Trong lĩnh vực nha khoa, bọc răng sứ là cách phục hình răng nhanh chóng và chính xác nhất. Với quá trình bọc răng sứ, việc lựa chọn dòng răng sứ có thể nói là rất quan trọng.

Hôm nay, chúng ta sẽ được tiếp cận một dòng răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay, chính là dòng răng sứ Cercon của Đức. Hãy cùng tìm hiểu về dòng răng sứ này để xem liệu rằng dòng răng sứ Cercon của Đức có tốt không?

Răng sứ Cercon của Đức có tốt không?

Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ - không chứa thành phần kim loại có xuất xứ từ Đức. Điểm đặc biệt của dòng răng sứ này là từ khung bên trong đến lớp phủ bên ngoài đều làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp.

Đây là loại răng sứ có chất lượng tốt nhất tại Đức và các nước Châu Âu, răng sứ Cercon cũng được các bác sĩ nha khoa và khách hàng tại thị trường Việt Nam tin dùng.

Răng Cercon Đức có chất lượng bền bỉ

Với câu hỏi, răng sứ Cercon của Đức có tốt không, các chuyên gia cho biết: Răng sứ Cercon của Đức khắc phục hầu hết những khuyết điểm của dòng răng sứ kim loại, giúp cho quý khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất để phục hình hàm răng mới chắc khỏe và đều như ý muốn.

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ Cercon:

  • Tính hiệu quả phục hình cao, không gây kích ứng.
  • Độ trắng của răng giống với răng thật mang lại tính thẩm mỹ tự nhiên.
  • Độ bền tốt và chịu được lực nhai mạnh.
  • Khả năng chống mài mòn cao, không bị oxy hóa.
  • Phù hợp với hầu hết các trường hợp cần phục hình răng.

Quy trình làm răng sứ Cercon Đức

Quy trình bọc răng sứ Cercon của Đức cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. Cụ thể quy trình làm răng sứ Cercon được tiến hành theo trình tự các bước sau đây:

Khám tổng quát

Bước đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ khám để xác định được tình trạng răng miệng của bạn để có được phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Trong các trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể chụp hình X-quang nhằm kiểm tra kỹ hơn răng cần bọc.

Vệ sinh răng miệng

Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và răng của bạn bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Bác sĩ loại bỏ các mảng bám, làm sạch vết sâu răng nhằm tránh việc nhiễm trùng trong quá trình thực hiện làm răng.

Mài cùi răng

Để có thể đặt răng sứ mới lên trên, bác sĩ cần phải mài răng bạn nhằm tạo một cùi răng để cố định vị trí răng mới. Cùi răng phải có kích thước hợp lý và hình dạng phải có tính lưu giữ cao. Thông thường, cùi răng làm răng sứ Cercon thường không quá nhỏ.

Lấy dấu răng và chế tạo răng sứ

Sau khi mài cùi răng, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng nhằm định dạng được hình dạng và kích thước của răng sứ mới. Sau đó, răng sứ mới sẽ được thiết kế và chế tác bằng máy với sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM.

Xem thêm: Răng sứ Cercon cấu trúc và đối tượng áp dụng

Cố định răng sứ lên hàm

Khi đã có mão răng sứ hoàn thiện, bác sĩ sẽ đặt thử răng sứ lên trên cùi răng để xem rằng răng sứ mới có vừa hay không. Nếu khách hàng cảm thấy vừa ý, không cảm thấy khó chịu ở vị trí đặt răng sứ thì các bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng sứ vào hàm.

Hiện nay, quy trình làm răng sứ Cercon được hỗ trợ thực hiện bởi các loại máy móc hiện đại và tiên tiến. Chính điều này đã giúp chất lượng răng sứ Cercon rất tốt, hiệu quả và tính chính xác của quá trình làm răng cũng được tăng lên rất nhiều.

Sau khi trồng răng sứ Cercon Đức, bạn phải chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng

Có nên làm răng sứ Cercon của Đức không?

Với nhu cầu phục hình răng cao của khách hàng như hiện nay, thì nhu cầu trồng răng sứ Cercon cũng tăng theo tương ứng. Trong đó, việc lựa chọn các dòng răng sứ luôn là vấn đề của nhiều khách hàng. Nổi bật nhất là dòng răng sứ Cercon HT.

Vậy với thắc mắc rằng có nên làm răng sứ Cercon của Đức không? Thì câu trả lời chắc chắn là có. Tuy nhiên, khi có nhu cầu làm răng sứ, bạn cần đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác.