TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 634
Niềng răng trong suốt Invisalign là một trong những phương pháp chỉnh nha hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để có thể biết thêm niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau:

Niềng răng trong suốt Invisalign mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những khách hàng đang quan tâm tới vấn đề chỉnh nha thẩm mỹ.

Tuy nhiên, chi phí niềng răng trong suốt không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau,khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác.

Được biết đến là phòng khám uy tín chất lượng hàng đầu cả nước, nha khoa Nhân Tâm đã chỉnh nha trong suốt thành công cho hàng ca trong và ngoài nước, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu hiện nay?

Niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi được khách hàng chỉnh nha thẩm mỹ quan tâm hiện nay.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi trội mà phương pháp chỉnh nha này mang lại, chi phí niềng răng trong suốt trung bình sẽ cao hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống.

Tuy nhiên chi phí này không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn cho mình những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất về giá của dịch vụ này.

Hiện nay, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign dao động trong khoảng từ 60 – Yếu tố quyết định tới niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu?0 triệu tùy từng trường hợp.

Yếu tố quyết định tới niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu?

Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng trong suốt Invisalign:

  • Tình trạng răng miệng của khách hàng: Đối với những khách hàng có tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh nhiều, việc niềng răng sẽ phức tạp hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Thời gian niềng răng: Thông thường, với trường hợp răng lệch lạc nhiều, răng phức tạp cần nhiều thời gian hơn để răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, do đó chi phí cho toàn bộ quá trình cũng sẽ cao hơn.
  • Hàm cần niềng: Thực tế, có những trường hợp khách hàng không cần niềng cả hai hàm răng nếu chỉ có một hàm có răng lệch lạc cần chỉnh nha. Do đó chỉ cần sử dụng máng trong suốt ở một hàm, nên chi phí cũng sẽ thấp hơn.
  • Chất lượng máng được sử dụng: Hiện nay có rất nhiều loại máng được thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Đối với những loại máng chất lượng cao chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Trình độ của bác sĩ điều trị: Tuy niềng răng là một phương pháp điều trị ít xâm lấn trong miệng. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật chuyên sâu, đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm lâm sàng. Đối với những bác sĩ trình độ chuyên môn cao sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Trang thiết bị, công nghệ được sử dụng: Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành nha khoa hiện đại cũng theo đó mà phát triển, đặc biệt trong niềng răng, việc sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu và dự đoán kết quả điều trị trên máy tính đang được áp dụng. Tuy nhiên, chi phí cũng sẽ tương xứng với những hiệu quả mà chúng mang lại.

Tóm lại, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuỳ vào từng trường hợp khách hàng khác nhau sẽ có chi phí niềng răng là khác nhau.

Chuyên gia chỉnh nha tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Niềng răng móm có mang lại hiệu quả không?

Cơ sở niềng răng uy tín

Có rất nhiều phòng khám nha khoa hiện nay áp dụng phương pháp niềng răng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn, cũng không phải phòng khám nào cũng tư vấn chính xác cho khách hàng về chi phí niềng răng.

Nha khoa Nhân Tâm nhiều năm nay được xếp trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín chất lượng trong cả nước bởi:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trên 20 năm kinh nghiệm: Đến đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.

Công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại: Khi niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ chụp phim Cephalometric trước điều trị tại phòng khám, phân tích và dự đoán kết quả dựa trên máy tính,… đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi điều trị.

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lên tới 100 %. Khách hàng khi tới đây, hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí niềng răng.

Khách hàng trước và sau niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin cơ bản về niềng răng trong suốt Invisalign giá bao nhiêu hiện nay. Hi vọng qua bài viết này khách hàng có thể có một cái nhìn tổng quát về chi phí cho dịch vụ này Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi điện tới nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.