TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 569
Niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về vấn đề này

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền là một câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Chi phí niềng răng còn tùy thuộc vào từng phòng khám và tình trạng răng miệng của khách hàng. Khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để được tư vấn chính xác nhất về chi phí niềng răng.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong những phòng khám uy tín chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu điều trị của khách hàng với chi phí hợp lý với hiệu quả mà các phương pháp điều trị. Mang lại sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền?

Thông thường khi niềng răng sẽ niềng toàn bộ hai hàm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng chỉ có một hàm có răng lệch lạc khấp khểnh, hàm còn lại hoàn toàn bình thường thì việc niềng 2 hàm là không cần thiết. Vậy, niềng răng một hàm giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chủ yếu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng.

Chi phí cho niềng răng một hàm thường có giá bằng một nửa chi phí của niềng răng toàn bộ, khoảng từ 25-40 triệu tuỳ từng loại niềng răng.

Niềng răng một hàm

Yếu tố quyết định chi phí niềng răng một hàm

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sự khác nhau của chi phí niềng răng một hàm. Dưới đây là một số những yếu tố quyết định giá niềng răng:

Tình trạng răng miệng của khách hàng:

Đối với những khách hàng có răng lệch lạc, khấp khểnh nhiều, cần nhiều thời gian phân tích, điều trị thì chi phí đương nhiên cũng sẽ cao hơn.

Loại mắc cài được sử dụng:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mắc cài được sử dụng như mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc ,… Theo đó, loại mắc cài nào càng có những ưu điểm về thẩm mỹ và hiệu quả điều trị thì giá thành lại càng cao.

Mắc cài sứ có giá thành cao hơn so với mắc cài kim loại. Mắc cài tự buộc có chi phí cao hơn so với mắc cài không tự buộc,…

Công nghệ sử dụng phục vụ cho điều trị:

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng và cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt của các phòng khám với nhau. Không phải phòng khám nào cũng chú trọng đầu tư đến công nghệ và trang thiết bị đáp ứng cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Tại nha khoa Nhân Tâm, có sử dụng công nghệ chụp phim 3D, CT Cone Beam hiện đại, phân tích dữ liệu trên phần mềm máy tính, dự đoán kết quả điều trị,… nên chi phí sẽ cao hơn.

Trình độ của các bác sĩ điều trị:

Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học sẽ mang lại hiệu quả điều trị chính xác như mong muốn thì chi phí điều trị cao hơn là chuyện dễ hiểu.

Chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm trực tiếp điều trị cho khách hàng

Quy mô, chất lượng phục vụ của phòng khám:

Đối với những phòng khám quy mô nhỏ, chật hẹp, chất lượng phục vụ không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thì chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những phòng khám quy mô rộng rãi, khách hàng được phục vụ và hướng dẫn tận tình tất cả các dịch vụ.

Tóm lại, niềng răng một hàm giá bao nhiêu không có quy định chung và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn những phòng khám uy tín, chất lượng để được tư vấn chính xác nhất về chi phí điều trị.

Xem thêm: Bảng giá niềng răng trả góp

Địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một phòng khám nha khoa uy tín, nổi tiếng không chỉ ở TP.HCM mà còn trên cả nước bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực này, tốt nghiệp loại giỏi các trường Đại học Y hàng đầu cả nước, đã được đào tạo sau Đại học trong và ngoài nước, điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Trang thiết bị, công nghệ kỹ thuật hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với rất nhiều những phòng khám khác. Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật cái mới. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại tiên tiến khi đến chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm.
  • Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lên tới 100%.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những kiến thức cơ bản, hi vọng có thể hữu ích cho khách hàng đang có thắc mắc niềng răng một hàm giá bao nhiêu và giúp cho khách hàng lựa chọn được phòng khám nha khoa phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy gọi đến nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678.