TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng lần 2 liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 717
Niềng răng lần 2 hiện nay không còn là điều hiếm gặp đối với các trường hợp đã niềng răng 1 lần nhưng chưa đem lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có không ít người băn khoăn chưa rõ việc này có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Mất bao nhiêu thời gian? Nên thực hiện ở đâu? Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy để Nha khoa Nhân Tâm giúp bạn giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

Niềng răng là việc sử dụng các khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng, khớp cắn. Từ đó giúp đảm bảo thẩm mỹ, tăng phần tự tin trong cuộc sống, công việc và giao tiếp thường ngày. Niềng răng lần 1 hay niềng răng lần 2 đều không gây tác động xấu tới sức khỏe.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha cùng đội ngũ bác sĩ tài năng, dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ y khoa tân tiến, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy đối với mọi khách hàng.

Niềng răng lần 2 liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe?

Hiện nay, trên các diễn đàn và trang mạng xã hội đã đề cập khá nhiều tới chủ đề này nhưng chưa đưa ra lời giải đáp cụ thể. Để giải đáp băn khoăn này, trước tiên bạn cần hiểu về kỹ thuật niềng răng.

Bản chất niềng răng là việc sử dụng các khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng, khớp cắn. Từ đó giúp đảm bảo thẩm mỹ, tăng phần tự tin trong cuộc sống, công việc và giao tiếp thường ngày.

Không những không gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà các loại niềng răng còn giúp quá trình vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn với hàm răng đều đặn, thẳng hàng, cải thiện các sai lệch răng, khớp cắn giúp tăng cường khả năng ăn nhai, phòng tránh các bệnh lý về răng miệng và đường tiêu hóa.

Niềng răng lần 2 hoàn toàn không gây tác động xấu tới sức khỏe

Với các lợi ích nêu trên, việc niềng răng một lần hay hai lần đều không gây tác động xấu tới sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn mong muốn chỉnh nha lần 2 sau lần niềng răng đầu tiên chưa đạt được kết quả như ý muốn thì đừng lo lắng mà hãy cứ yên tâm tiến hành. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và chọn lựa cơ sở nha khoa tốt để tránh tiền mất, mà tật thì vẫn mang nha.

Xem thêm: Niềng răng ăn uống như thế nào?

Thời gian niềng răng lần 2 có lâu không?

Thời gian niềng răng trên thực tế còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với các trường hợp chỉnh nha lần 2, bác sĩ cần kiểm tra, xem xét và đánh giá tình trạng răng, khớp cắn, xương hàm sau lần chỉnh nha trước.

Thông thường thời gian niềng lần 2 sẽ nhanh hơn lần đầu, có thể từ vào tháng tới 1 hoặc 2 năm tùy theo tình trạng từng khách hàng. Để biết thời gian chính xác nhất, bạn hãy tới phòng khám nha khoa và trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Nên thực hiện niềng răng lần 2 ở đâu?

Sau khi đã niềng răng 1 lần, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chỉnh nha lần 2 để hạn chế các sai sót như lần trước. Quá trình chọn lựa cơ sở thực hiện, bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau đây:

  • Trung tâm nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Áp dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến và sở hữu trang thiết bị hiện đại.
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh, hợp lý và tương xứng với chất lượng.
  • Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng.

Cân nhắc và chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng khi niềng răng lần 2

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nha khoa nào tốt để niềng răng lần 2 thì hãy tới Nha khoa Nhân Tâm nhé. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha cùng đội ngũ bác sĩ tài năng, dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ y khoa tân tiến,

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm niềng răng chuyên sâu được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện chỉnh nha thành công cho rất nhiều trường hợp, trong đó có cả các trường hợp khó và phức tạp. Tất cả đều đạt hiệu quả cao, thành công hơn cả mong đợi và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đặc biệt, chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm có tính cạnh tranh cao, mọi đối tượng khách hàng đều dễ dàng tiếp cận dịch vụ nha khoa chất lượng với mức giá phải chăng, hợp lý nhất.

Mong rằng sau khi đọc các thông tin phía trên, các băn khoăn của bạn về việc niềng răng lần 2 có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Mất bao nhiêu thời gian? Nên thực hiện ở đâu? Đã được giải đáp đầy đủ. Khi cần tư vấn thêm về chỉnh nha bạn hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ miễn phí nhé.