TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những ưu điểm vượt trội và giá cả công nghệ răng sứ Cercon

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 858
Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ được đánh giá là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Loại răng này có nhiều ưu điểm vượt trội.

Răng sứ Cercon có chất lượng tốt

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay trên thị trường. Răng sứ Cercon được mệnh danh là “ông hoàng răng toàn sứ”.

Vậy bạn đã biết gì về loại răng toàn sứ Cercon chưa? Sau đây hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội và giá cả công nghệ răng sứ Cercon.

Tại sao răng sứ Cercon được mệnh danh là "ông hoàng răng toàn sứ"?

Răng sứ Cercon chế tạo hoàn toàn từ chất liệu sứ, không có chứa kim loại bao gồm có một lớp sườn ở bên trong là Zirconia và lớp sứ kép được tráng ở bên ngoài là Cercon. Với kết cấu gồm có 2 lớp vật liệu đặc biệt như vậy nên loại răng toàn sứ này có thể khắc phục hầu hết các nhược điểm của răng sứ kim loại như bị đen viền nướu, gây kích ứng nướu…

Chính vì những ưu điểm vượt trội của loại răng sứ này như cho tính thẩm mỹ, độ bền cao nên răng sứ Cercon hiện nay được mệnh danh là “ông hoàng răng toàn sứ”.

Ngoài ra khi áp dụng bọc răng toàn sứ Cercon hiện nay khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm liệu trình điều trị hiện đại với công nghệ CAD/ CAM tiên tiến giúp đem lại sự hiệu quả và an toàn.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon cũng có nhiều ưu điểm vượt trội

Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội công nghệ răng sứ Cercon đó là:

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Cercon có tính thẩm mỹ tương tự như răng tự nhiên, có màu sắc tự nhiên đồng thời sáng hơn những loại răng sứ khác, không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Khi bị ánh sáng chiếu vào nhìn như răng thật và răng cũng không bị lộ viền đen của kim loại như răng sứ kim loại.
  • An toàn với cơ thể: Răng sứ Cercon hoàn toàn lành tính, không gây những phản ứng phụ hay không làm dị ứng nướu răng, không làm viêm nướu cả ở những người có cơ địa nhạy cảm. Tính tương thích của loại răng này còn cao hơn răng sứ Titan.
  • Khả năng ăn nhai tốt: Răng sứ Cercon có độ chịu lực là 900Mpa, cao hơn 5 lần so với răng thật nên đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, có khả năng chống mài mòn và đứt gãy trong quá trình ăn nhai.
  • Tính chính xác: Răng sứ Cercon là thế hệ răng toàn sứ mới trên thế giới. Quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi người bệnh bằng CAD - CAM đều thực hiện hầu hết là tự động với sự hỗ trợ của máy tính nên đảm bảo độ chính xác cao.

Xem thêm: Tìm hiểu về răng sứ Cercon, ưu và nhược điểm của mỗi loại

Răng sứ Cercon thích hợp trong việc hồi phục những răng chịu lực nhai mạnh ở phía sau hay những răng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao ở phía trước.

Giá cả công nghệ răng sứ Cercon bao nhiêu? Ở đâu làm tốt?

Nha khoa Nhân Tâm địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín

Về giá cả công nghệ răng sứ Cercon là bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng răng miệng của người bệnh
  • Có thực hiện phương pháp CAD/ CAM không
  • Số lượng răng cấy ghép
  • Cơ sở nha khoa thực hiện

Muốn biết chính xác giá làm răng sứ Cercon là bao nhiêu thì người bệnh cần tới trực tiếp cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng và đưa ra mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín, chất lượng cho những người bệnh có nhu cầu. Nha khoa này có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; chất lượng công nghệ răng sứ Cercon tại đây được đảm bảo cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo việc làm răng Cercon đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho các bệnh nhân. Khi đến đây, người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ Cercon, hãy đến ngay với Nha khoa Nhân Tâm. Địa chỉ này luôn được các bệnh nhân và đối tác tin tưởng, hài lòng và đánh giá cao.