TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều cần nắm rõ trước khi bọc răng sứ Cercon HT

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 836
Thẩm mỹ răng bằng cách bọc răng sứ Cercon HT là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Trong các sản phẩm răng sứ hiện nay thì Cercon HT là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Cercon HT là sản phẩm răng sứ cao cấp với cấu tạo hoàn toàn từ sứ và được chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Bọc răng sứ Cercon HT sẽ mang tới cho người sử dụng tính thẩm mỹ tối ưu, độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, đặc tính kháng mùi và chống nhiễm màu hiệu quả, giúp người sử dụng có thể thoải mái ăn nhai mà không cần lo lắng răng bị sứt mẻ, ngả màu hay cộm vướng, khó chịu.

Răng sứ Cercon HT là gì? Có tốt không?

Cercon HT là sản phẩm răng toàn sứ cao cấp với cấu tạo bên trong được làm từ Zirconia và được phủ một lớp sứ Cercon ở bên ngoài. Sản phẩm này được chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại nên có độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ rất cao.

Các ưu điểm vượt trội phải kể đến khi bọc răng sứ Cercon HT là:

Độ thẩm mỹ vượt trội

Tính thẩm mỹ của sản phẩm này thể hiện qua các khía cạnh:

  • Hình thể răng: Nhờ vật liệu sản xuất có chất lượng cao và công nghệ chế tác hiện đại, những chiếc răng sứ được tạo ra có đường nét rất mềm mại, tinh xảo với độ chính xác gần như tuyệt đối nhờ vậy mà tạo nên vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa tinh tế.
  • Màu sắc răng: Đặc điểm của răng sứ Cercon HT là có độ quang học cao, gần như cao nhất trong những sản phẩm răng sứ trên thị trường hiện nay nên khi bọc răng sứ Cercon HT lên răng, bạn sẽ cảm nhận được độ sáng, màu sắc ấn tượng nhưng vẫn tự nhiên không thua gì răng thật. Bên cạnh đó, bảng màu của loại răng sứ này rất đa dạng nên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được màu sắc theo sở thích của mình.

Bọc răng sứ Cercon HT đem lại hàm răng trắng sáng tự nhiên như răng thật

Cường độ chịu lực lớn

Răng sứ Cercon HT có cường độ chịu lực cao lên tới 900 MPa, cao hơn nhiều so với độ chịu lực 250 MPa của răng tự nhiên. Vậy nên khi bọc răng sứ loại này, bạn có thể ăn nhai thoải mái và không cần lo lắng răng sứ bị sứt mẻ, gãy vỡ.

Độ bền, tuổi thọ lâu dài

Sản phẩm răng sứ này có khả năng chống ăn mòn, chống vôi hóa nên tuổi thọ, thời gian sử dụng của chúng có thể lên tới 20 năm hoặc hơn thế nữa nếu được chăm sóc tốt.

Khả năng kháng mùi và chống nhiễm màu

Dòng răng sứ này có khả năng kháng mùi và chống nhiễm màu rất tốt, đặc biệt là màu từ thực phẩm nên sẽ không có hiện tượng răng ngả màu, ố vàng hay làm hơi thở có mùi sau thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm khi bọc răng sứ Cercon HT

Điều khiến một số khách hàng đắn đo khi sử dụng sản phẩm răng sứ này chính là giá thành. Hiện nay răng sứ Cercon HT nằm trong top các loại răng sứ có mức giá cao tại thị trường trong và ngoài nước.

Chính vì chi phí cao nên không ít nha khoa đã dùng các sản phẩm răng sứ không chính hãng, chất lượng không đảm bảo với giá thành thấp để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những sản phẩm như vậy sẽ không đảm bảo được độ bền chắc, tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng khí có nhu cầu bọc răng sứ Cercon HT

Để đảm được dùng đúng sản phẩm răng sứ chính hãng, quá trình bọc sứ diễn ra an toàn, thành công, bạn hãy tìm hiểu và chắc chắn rằng nha khoa mình lựa chọn có chất lượng và uy tín cao.

Bọc răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ Cercon HT sẽ có sự chênh lệch đôi chút giữa các nha khoa tùy vào chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, công nghệ bọc sứ,.... Sau đây là bản giá răng sứ Cercon HT và các sản phẩm răng sứ khác tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: Lý do nào dẫn đến bọc răng sứ bị ê buốt?

Hy vọng qua các thông tin đã nêu trong bài viết, bạn đã hiểu rõ về răng sứ Cercon HT, các ưu nhược điểm khi bọc răng sứ Cercon HT cũng như giá thành của sản phẩm răng sứ này.

Nếu cần thêm thông tin về răng sứ thẩm mỹ hoặc bất cứ dịch vụ nha khoa nào khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 56 5678 để được hỗ trợ miễn phí.