TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm – An toàn, nhanh chóng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 669
Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là phương pháp tân tiens, hiện đại nhất hiện nay. Ứng dụng sự biến đổi tần số sóng siêu âm, bác sĩ dễ dàng lấy răng khôn ra khỏi cung hàm một cách nhanh chóng, an toàn, không chảy máu và không gây đau nhức cho khách hàng. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu rõ hơn về công nghệ mới này qua bài viết dưới đây nhé.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian thực hiện, giảm sưng tấy, hạn chế cảm giác tê bì sau nhổ,…

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome và luôn đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện. Đây cũng là trung tâm nha khoa được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn

Lợi ích đem lại khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm hiện đã được ứng dụng tại các trung tâm nha khoa lớn và được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ các đặc điểm ưu việt như:

Phòng tránh biến chứng

Sóng siêu âm được sử dụng để tác động vào chiếc răng cần loại bỏ, không gây thương tổn đến xương hàm hay mô mềm nên sẽ ngăn chặn được các biến chứng nguy hiểm cả trong và sau khi nhổ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Công nghệ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome

Công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome còn giúp bạn rút ngắn thời gian tiểu phẫu. Toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thiện. Đồng thời, nướu sẽ được đóng lại ngay tức thì nên sau khi nhổ bạn có thể ăn uống bình thường.

Hạn chế cảm giác tê bì sau nhổ

Sự tác động nhẹ nhàng của sóng siêu âm giúp hạn chế tình trạng tê bì má, môi sau khi nhổ răng. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể hạn chế chứ không ngăn chặn được hoàn toàn bởi thương tổn dây thần kinh có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân.

Giảm tình trạng sưng tấy

Nhổ răng khôn siêu âm không gây thương tổn mô mềm xung quanh nên vết thương sẽ lành nhanh hơn. Bên cạnh đó, cũng nhờ công nghệ mới này mà các vấn đề như sưng tấy, đau nhức sẽ được hạn chế. Mặc dù vậy, vết thương không phải hoàn toàn không sưng nên bạn vẫn cần áp dụng các biện pháp hỗ trợ như uống thuốc, chườm lạnh,…

Sau khi nhổ răng khôn siêu âm bạn vẫn nên chườm lạnh để giảm sưng tấy, đau nhức

Không phải dùng lực để há miệng quá nhiều khi nhổ

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm không yêu cầu khách hàng phải dùng quá nhiều lực khi nhổ để há miệng. Nhờ vậy mà hạn chế được cảm giác mỏi miệng, mỏi hàm khi há miệng quá lâu.

Chi phí nhổ răng khôn bằng máy siêu âm

Nhổ răng khôn siêu âm giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng, số răng cần nhổ của từng khách hàng. Mức giá này cũng có sự chênh lệch ít nhiều giữa các nha khoa. Dưới đây là bảng giá nhổ răng tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Để biết chính xác chi phí nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome là bao nhiêu trong trường hợp của mình, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678 hoặc trực tiếp tới phòng khám để kiểm tra, đánh giá tình trạng răng và trao đổi với bác sĩ nhé.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm an toàn, nhanh chóng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn đang gặp phiền toái với răng khôn nhưng lại sợ đau nhức, sưng tấy và chảy máu khi nhổ thì hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ. Nhân Tâm được đánh giá là nha khoa tốt nhất Sài Gòn, cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng máy siêu âm Piezotome và luôn đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện.

Nha khoa Nhân Tâm đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt và luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là trung tâm nha khoa được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ nhổ răng khôn siêu âm an toàn, nhanh chóng tại Nha khoa Nhân Tâm

Đến với Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thăm khám và điều trị. Tất cả các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y danh tiếng, thường xuyên tu nghiệp, học tập để cập nhật, ứng dụng công nghệ mới và nâng cao tay nghề.

Hệ thống thiết bị, máy móc tại Nha khoa Nhân Tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, trong đó có máy nhổ răng siêu âm Piezotome giúp khách hàng không chảy máu, không đau nhức và không sang chấn sau nhổ răng.

Nếu đang có nhu cầu nhổ răng khôn bằng máy siêu âm, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí nhé.