TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng giá bao nhiêu? Trường hợp nào cần phải nhổ?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 801
Nhổ răng giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng dịch vụ này. Trên thực tế, tùy thuộc vào mức độ khó dễ của ca nhổ răng mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn mức giá phù hợp trước khi tiến hành điều trị. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để tham khảo bảng giá nhổ răng tại Nha khoa Nhân Tâm.

Nhổ răng là phương pháp thường được chỉ định khi gặp phải tình trạng: sâu răng, viêm nha chu ở mức độ nặng, viêm tủy răng, răng bị gãy vỡ lớn,… Việc nhổ răng đúng thời điểm sẽ giúp bạn ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra và bảo vệ sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

Trên thực tế, nhổ răng giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng cần nhổ, số lượng răng cần nhổ, chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ,… Để biết mức giá chính xác, bạn cần tìm đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, chụp phim và tư vấn cụ thể.

Nhổ răng giá bao nhiêu?

Nhổ răng giá bao nhiêu là câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia hàng đầu cho biết, giá nhổ răng sẽ khác nhau ở mỗi người cũng như mỗi nha khoa, bởi mức giá này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

  • Tình trạng răng cần nhổ: Đây là yếu tố hàng đầu quyết định nhổ răng giá bao nhiêu. Chẳng hạn với những trường hợp răng sâu, bác sĩ cần tiến hành điều trị sâu răng trước, đồng thời loại bỏ những mảng bám gây hại xung quanh các răng còn lại, vì thế chi phí điều trị sẽ cao hơn so với các trường hợp nhổ răng thông thường. Ngoài ra, giá nhổ răng còn tùy thuộc vào vị trí răng cần nhổ, với những trường hợp nhổ răng hàm, răng khôn có độ khó cao, kỹ thuật nhổ phức tạp thì sẽ có chi phí cao hơn, vì thế mà giá nhổ răng khôn cũng đắt hơn.

Răng sâu, vỡ lớn cần thực hiện nhổ bỏ

  • Số lượng răng cần nhổ bỏ: Hầu hết ở các trung tâm nha khoa hiện nay, bảng giá nhổ răng sẽ được tính theo đơn vị 1 răng. Vì thế nếu bạn nhổ càng nhiều răng thì chi phí sẽ càng lớn.
  • Địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn: Nhổ răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của mỗi nha khoa. Thông thường, những nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng máy móc – trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… thì sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở kém uy tín.

Để biết chính xác chi phí nhổ răng là bao nhiêu cho trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, chụp phim X-quang để khảo sát tình trạng răng cụ thể, từ đó tư vấn giá chính xác cho bạn.

Cần thực hiện chụp phim X-quang để khảo sát tình trạng răng cụ thể

Trường hợp nào cần phải nhổ răng?

Không phải trường hợp nào răng hư cũng cần nhổ bỏ. Có một số tình trạng răng bác sĩ vẫn có thể khắc phục được bằng những thủ thuật nha khoa hiện đại. Vậy trường hợp nào cần phải nhổ răng?

Răng bị sâu nặng

Răng bị sâu nặng, gãy vỡ mô răng nhiều, không đủ điều kiện để chữa tủy, trám răng hay bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ. Điều này sẽ giúp chấm dứt các cơn đau, đồng thời bảo vệ cho những chiếc răng lành lặn bên cạnh.

Răng bị viêm nha chu

Khi tình trạng viêm nha chu ở mức độ nghiêm trọng, dẫn đến tụt lợi, tiêu xương, chân răng không còn bám vững, răng sẽ bị lung lay và dễ rụng. Nhổ răng sẽ là biện pháp mà bác sĩ tư vấn cho bạn, giúp ngăn chặn vi khuẩn lây lan sang các vùng lân cận.

Răng bị viêm nha chu nặng cần nhổ bỏ để bảo vệ sức khỏe răng miệng

Răng khôn

Răng khôn là những chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm, chúng không đảm nhận bất kỳ chức năng nào mà còn gây nhiều nguy hại cho sức khỏe con người khi mọc lệch, mọc ngầm hoặc mắc phải các bệnh lý răng miệng. Lúc này, việc nhổ răng khôn sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Người thực hiện niềng răng

Với những người thực hiện niềng răng trong trường hợp hô, móm hoặc răng mọc chen chúc, lộn xộn thì thường sẽ được bác sĩ chỉ định nhổ răng. Mục đích là tạo ra các khoảng trống để răng di chuyển về đúng vị trí như mong muốn.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nhổ răng giá bao nhiêu và biết được những trường hợp nào nên nhổ răng. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay đến nha khoa gần nhất tại Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí cho bạn.