TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 5,635
Cấy ghép răng Implant là một thành tựu tiên tiến trong nha khoa hiện đại. Những ưu điểm tuyệt vời mà Implant mang lại giúp cho giải pháp này trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mất răng. Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ đạt được khi lựa chọn cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm.

Cấy ghép Implant hay còn gọi là trồng răng Implant là phương pháp sử dụng trụ Implant cấy vào xương hàm để thay thế cho răng thật đã mất. Trụ Implant sau khi đặt vào sẽ được xương sẽ tự bám quanh thân trụ và dính chặt vào xương hàm. Sau đó mão răng sứ được phục hình với trụ Implant thông qua khớp nối Abutment giúp răng giả trông giống thật và chắc chắn hơn.

Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Nhân Tâm

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật khó trong nha khoa, đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện để đảm bảo sự an toàn, tránh biến chứng hay trụ implant không tích hợp. Với phương châm hoạt động tất cả vì lợi và sức khỏe của khách hàng, nha khoa Nhân Tâm đã xây dựng quy trình trồng răng implant theo tiêu chuẩn y khoa của một ca cấy ghép implant:

Bước 1: Thăm khám vị trí mất răng, chụp X-Quang và trao đổi kế hoạch điều trị

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tại vị trí mất răng và đánh giá kỹ lưỡng về: Số lượng răng mất, hướng mọc của các răng bên cạnh và răng đối diện, độ dày mô lợi và mô xương từ đó mới thiết kế được vị trí của chiếc răng implant tương lai. Đây là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình cấy ghép implant, không nên xem nhẹ, và bạn càng hiểu chi tiết về bước này thì càng tốt. Nhiều trường hợp mất răng lâu ngày, xương hàm bị tiêu nhiều thiếu kích thước, bạn sẽ được thông báo về những điều trị bổ sung và chi phí phát sinh.

Bước 2: Chuẩn bị phòng phẫu thuật, vệ sinh khoang miệng và gây tê

Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi thực hiện, gây tê tại chỗ quanh vị trí răng mất để đảm bảo không có bất kỳ khó chịu gì trong quá trình thực hiện. Phòng phẫu thuật cũng được vô trùng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Vệ sinh khoang miệng trước khi cấy ghép implant tại nha khoa Nhân Tâm

Bước 3: Cấy implant vào vị trí mất răng và làm răng tạm

Quá trình cắm trụ implant sẽ mất khoảng 15 – 20 phút/răng. Đối với vùng răng cửa thẩm mỹ, bạn sẽ được làm răng tạm ngay sau khi trồng răng để đảm bảo giao tiếp.

Bước 4: Phục hình răng sứ trên implant

Đây là bước cuối cùng trong quy trình cấy ghép implant, sau thời gian chờ tích hợp xương từ 4 – 6 tháng, bác sĩ sẽ lấy dấu và gắn răng sứ lên chân răng implant cho bạn.

Kết thúc quy trình cấy ghép implant, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám. Khách hàng cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất, răng implant sẽ sử dụng được trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

Vì sao nên lựa chọn cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm?

Là đơn vị chuyên sâu về cấy ghép implant, nha khoa Nhân Tâm chắc chắn rằng chúng tôi sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn lựa chọn thực hiện trồng răng implant phục hình răng thật bị mất. Những yêu cầu khắt khe nhất để quá trình cấy ghép implant diễn ra thuận lợi, kết quả tốt nhất luôn được nha khoa Nhân Tâm đảm bảo:

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Tất cả bác sĩ cấy ghép Implant tại nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp Đại học Y danh tiếng. Đặc biệt, kỹ thuật cấy ghép răng Implant sẽ được chính Giám đốc Nha khoa – Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thực hiện. Ts.Bs Võ Văn Nhân tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y dược TP.HCM và đã trải qua nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Pháp… Với hơn 25 năm kinh nghiệm, thực hiện trên 15.000 ca trồng răng Implant thành công, bao gồm cả những ca vô cùng phức tạp như: cấy ghép Implant xương gò má, dời dây thần kinh để cấy ghép Implant, nâng xoang, ghép xương, trồng răng cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng, bệnh nhân không răng bẩm sinh…

Ts.Bs Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công nghệ công nghệ cấy ghép Implant Navigation vào điều trị

Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Xem thêm: Trẻ em có trồng răng Implant được không?

Cơ sở vật chất - Máy móc hiện đại

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số CT Scan Cone Beam 3D, Máy chụp X-quang thế hệ mới cho phép chụp phim Panorama toàn cảnh, chụp X-quang CT nha khoa và X-quang Cephalo, Hệ thống CAD/CAM (Computer Added Design/Computer Added Manufacturing) cho phép thiết kế - chế tác răng sứ nguyên khối được thực hiện hoàn toàn tự động bằng máy, Hệ thống phân tích – thẩm định khớp cắn T-scan.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Đặc biệt, Nha khoa Nhân Tâmnha khoa đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ứng dụng Robot định vị cấy ghép Implant Navigation giúp cấy ghép Implant chính xác, nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa xâm lấn. Qua đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cấy ghép răng Implant.