TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa Nhân Tâm bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 860
Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, mỗi nha khoa sẽ có một bảng giá riêng với nhiều mức giá cạnh tranh. Tham khảo bài viết sau để biết được giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm.

Bọc răng sứ chính là phương pháp phục hình răng về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Vấn đề “bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc” là nỗi băn khoăn đầu tiên của nhiều người khi có ý định lựa chọn dịch vụ này. Giá bọc răng sứ sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, loại răng sứ được lựa chọn, số lượng răng cần bọc, chất lượng dịch vụ của nha khoa,...

Khái quát phương pháp bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình răng bằng vật liệu sứ để phục hồi chức năng nhai và cải thiện thẩm mỹ nhằm mang lại một hàm răng đều, đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật.

Trước tiên, Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để làm cùi răng, sau đó lắp phần mão răng sứ lên phía trên. Phần mão sứ này sẽ có độ trong suốt và màu sắc trắng sáng tự nhiên giống hệt như răng thật. Ngoài việc cải thiện thẩm mỹ, phương pháp bọc răng sứ có thể bảo vệ răng thật trước những loại vi khuẩn có hại cho răng miệng.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ tại nha khoa

Dựa vào độ khiếm khuyết của răng

Trường hợp răng bị viêm tủy, viêm nướu hay các vấn đề răng miệng khác thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi bọc răng sứ. Do đó, chi phí bọc răng sứ sẽ tính thêm các điều trị này. Ngược lại, nếu răng của bạn chắc khỏe thì chỉ cần chi trả cho răng sứ.

Nếu răng của bạn bị sâu hoặc gãy răng hàm thì bạn nên chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ. Còn với nhóm răng cửa, chiếc răng thường xuyên lộ ra ngoài khi cười, nói chuyện thì bạn nên chọn bọc răng toàn sứ để có được thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên chi phí cần bỏ ra sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ tại nha khoa

Chất lượng của nha khoa bọc răng sứ

Ngoài những yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và kĩ thuật chuyên sâu, công nghệ, trang thiết bị hiện đại thì cơ sở vật chất cũng nên được đầu tư kỹ càng. Vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trồng răng sứ.

Bạn nên lựa chọn các trung tâm nha khoa có chất lượng và uy tín. Đừng vì ham rẻ mà chọn lựa những cơ sở không uy tín, không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe hàm răng mà còn không đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Có nên bọc răng sứ hay không?

Bọc răng sứ sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ, nhưng có nhiều khách hàng vẫn còn lo lắng về việc bọc răng sứ có tốt không?

Theo chia sẻ của các chuyên gia nha khoa, nhờ vào công nghệ nha khoa vượt bậc nên bọc răng sứ hiện nay luôn có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn lựa chọn địa điểm bọc răng sứ uy tín, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Bác sĩ lành nghề với chuyên môn cao thì quá trình bọc răng sứ sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, không xảy ra các biến chứng hoặc làm ảnh hưởng sức khỏe răng miệng.

Có một số lưu ý cho mọi người, hiện nay có rất nhiều lời quảng cáo giá rẻ cực sốc từ những cơ sở làm răng sứ kém chất lượng. Những lời chào mời này rất hấp dẫn, hình ảnh răng sứ lại đẹp mắt chỉ với vài trăm nghìn đồng hoặc một triệu đang thu hút rất nhiều khách hàng.

Khi đến địa chỉ bọc răng sứ này, ban đầu có thể rất đẹp nhưng do chất lượng sứ không đảm bảo, thực hiện không đúng kỹ thuật rất dễ dẫn đến biến chứng sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng như: răng bị xâm lấn quá nhiều làm chết tủy răng thật, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, gây hôi miệng, đau ê buốt, răng nhiễm trùng,...

Có nên bọc răng sứ hay không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc tại Nha khoa Nhân Tâm

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc là câu hỏi mà nhiều khách hàng có nhu cầu làm răng đều thắc mắc. Mỗi nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau, tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí bọc răng sứ sẽ dao động từ 2.800.000 - 12.000.000 VNĐ/1 chiếc. Mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá riêng và còn phụ thuộc và số lượng răng bạn cần bọc sứ.

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về việc bọc răng sứ hoặc đang lo lắng về bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc thì đừng bỏ lỡ nha khoa Nhân Tâm. Mọi người hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn loại sứ cần bọc nhé!