TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên nhổ răng khôn ở đâu an toàn, nhanh chóng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 735
Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề mà khá nhiều khách hàng lo lắng. Đặc biệt là những khách hàng có tình trạng răng khôn mọc lẹt, mọc ngầm,.. khó nhổ. Vậy, nên nhổ răng khôn ở đâu để đảm bảo chất lượng, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề mà khá nhiều khách hàng lo lắng. Đặc biệt là những khách hàng có tình trạng răng mọc lệch, mọc ngầm,… Để đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng sau nhổ răng khôn, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để được khám, tư vấn và điều trị.

Nằm trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín nhất trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để điều trị tất cả các vấn đề răng miệng đang gặp phải. Với phương châm lấy chữ TÂM hàng đầu, nha khoa Nhân Tâm luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Nên nhổ răng khôn ở đâu

Hiện nay, với những biến chứng nhổ răng ngày càng nhiều khiến cho khách hàng lo lắng, hoài nghi về việc nhổ răng khôn. Do đó, không ít khách hàng đặt ra câu hỏi rằng nên nhổ răng khôn ở đâu cho uy tín.

Khi có những triệu chứng của mọc răng khôn, thông thường khách hàng sẽ tự mua thuốc giảm đau để điều trị tại nhà và chỉ đến những cơ sở y tế để khám và điều trị khi những triệu chứng đã chuyển nặng.

Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý khi xuất hiện những dấu hiệu sức khỏe răng miệng bất thường tốt nhất nên sắp xếp thời gian đến các phòng khám nha khoa hoặc bệnh viện chất lượng để được xử lý sớm nhất, tránh để quá muộn.

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập, khiến khách hàng rất khó biết được đâu là phòng khám uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ khách hàng nên nhổ răng khôn:

Cơ sở y tế công lập:

Các viên chức khi được tuyển chọn công tác tại các cơ sở y tế công lập thuộc quản lý của Nhà nước đều là những Bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, có bằng cấp, chứng chỉ và phải trải qua đợt thi tuyển viên chức do Sở y tế tổ chức.

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ của các bác sĩ tại đây. Ngoài ra, tại các cơ sở y tế công lập còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cấp cứu tại chỗ để xử trí tức thì những tai biến có thể xảy ra.

Các cơ sở y tế tư nhân được cấp phép hoạt động:

Việc đến khám và điều trị ở các cơ sở y tế tư nhân có thể giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian so với các cơ sở y tế công lập mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

Các phòng khám nha khoa được cấp giấy phép hoạt động:

Việc các phòng khám nha khoa không được cấp giấy phép hoạt động hiện nay không còn hiếm gặp.

Thông thường, một cơ sở nha khoa khi được cấp phép hoạt động thì Bác sĩ quản lý chuyên môn sau khi có chứng chỉ hành nghề phải có đủ 54 tháng khám, chữa bệnh liên tục tại các cơ sở y tế công lập hoặc tư nhân. Mỗi giấy phép hoạt động đều có một mã số quy định riêng và thường được đính kèm trên biển quảng cáo của phòng khám.

Khách hàng nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Tóm lại, khách hàng không nên nhổ răng ở những phòng khám nha khoa không được cấp phép hoạt động bởi có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm khó lường.

Xem thêm: Răng khôn có nên nhổ hay không?

Cơ sở nhổ răng khôn uy tín

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín nổi tiếng trên cả nước với tất cả những lĩnh vực đó là nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trên 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học trong và ngoài nước, mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt cho nhu cầu điều trị của khách hàng: Khách hàng nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhổ răng bằng máy Piezotome nhanh chóng, ít đau.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và an tâm trước khi nhổ răng.

Dụng cụ, vật liệu, môi trường đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối: Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đến vấn đề nhiễm khuẩn chéo trong điều trị nha khoa. Tất cả các khách hàng khi đến đây sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ thăm khám và điều trị riêng biệt được hấp sấy và đóng gói bảo quản cẩn thận. Đặc biệt, đối với những thủ thuật có xâm lấn trong miệng luôn được thực hiện trong một phòng kín đảm bảo vô khuẩn.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại tại Nha Khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nên nhổ răng khôn ở đâu. Hi vọng có thể cung cấp kiến thức cần thiết cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 56 5678. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần.