TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên bọc răng sứ cho răng khểnh bằng loại nào tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,058
Có nên bọc răng sứ cho răng khểnh không? Bọc răng sứ cho răng khểnh loại nào tốt, giá cả hợp lý? Đó là những vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay.

Những trường hợp răng khểnh mọc lệch lạc nhiều nên cần được bọc sứ

Bọc răng sứ cho răng khểnh là một vấn đề mà có khá nhiều khách hàng băn khoăn có nên làm để tăng tính thẩm mỹ cho răng, cho răng đồng đều trắng sáng, đồng thời vẫn phải giữ chức năng nhai của răng.

Để biết rõ hơn về các kỹ thuật và loại răng sứ phù hợp phục hình thẩm mỹ nha khoa cho răng khểnh, hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu.

3 lý do nên bọc răng sứ cho răng khểnh

Từ lâu, răng khểnh được nhiều người xem là một nét duyên dáng, tạo một điểm nhấn đặc biệt cho nụ cười. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một chiếc răng khểnh đẹp, có độ thẩm mỹ cao, không chỉ thế có một vài trường hợp, răng khểnh mọc quá nhiều làm cho tổng thể khuôn mặt kém hài hòa hoặc làm cho khớp cắn của răng hàm bị xáo trộn.

Chính bởi thế mà nhu cầu bọc răng sứ cho răng khểnh ngày nay cũng được khá ưa chuộng trong thẩm mỹ nha khoa. Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do nên bọc răng sứ cho răng khểnh.

  • Có nhiều người cho rằng, răng khểnh khi cười sẽ trông rất dễ thương và duyên dáng, nhưng trên thực tế, đó là các trường hợp răng khểnh vừa phải, không có độ gồ lên quá cao, vẫn đảm bảo được sự hài hòa cho khuôn mặt. Thế nhưng với những trường hợp răng khểnh mọc không đúng chỗ, bị sai lệch trên khung hàm, hoặc số lượng răng khểnh quá nhiều thì sẽ gây ra việc mất thẩm mỹ trên khuôn mặt nói chúng và trên răng hàm nói riêng.
  • Không chỉ thế, việc răng khểnh mọc lệch ra ngoài mà không bọc sứ sẽ rất dễ bị chấn thương. Bởi vì khi răng khểnh mọc lệch ra ngoài sẽ khiến các răng lân cận bị đẩy vào sâu hơn, điều này sẽ làm cho răng hàm không đồng đều và làm gia tăng tỷ lệ chấn thương hoặc gãy do va chạm từ bên ngoài. Không chỉ có thế, răng khểnh sẽ còn làm bạn bị rối loạn khớp cắn và làm giảm khả năng nhai của răng hàm vì răng mọc khấp khểnh như thế này sẽ làm giảm sức nhai đi rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, lý do bọc răng sứ răng khểnh mà bạn nên biết đó chính là răng khểnh sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, về lâu dài vi khuẩn không được làm sạch sẽ dẫn đến các bệnh về nha khoa như nha chu, viêm nướu hay sâu răng,…

Nên bọc răng sứ cho răng khểnh loại nào tốt?

Bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ toàn sứ

Bọc răng sứ loại nào tốt cho răng khểnh? Hiện nay trên thị trường có hai loại răng sứ phổ biến đó chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Và bệnh nhân có thể lựa chọn một trong hai phương pháp bọc răng sứ này để khắc phục tình trạng khuyết điểm trên răng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia nha khoa và các bác sĩ chuyên môn đánh giá thì răng sứ toàn sứ sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Bởi răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, có thể khắc phục được các nhược điểm của các loại răng sứ kim loại khác. Ngoài ra, răng sứ toàn sứ không những tăng tính thẩm mỹ mà nó còn giúp tăng cường chức năng nhai bởi độ chịu lực cực cao.

Xem thêm: Bọc răng sứ có tốt không? Nên bọc răng sứ Titan hay Cercon?

Giá bọc răng răng sứ cho răng khểnh là bao nhiêu?

Bọc răng sứ không quá đắt trên thị trường hiện nay

Giá bọc răng sứ cho răng khểnh sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại răng sứ nào và số lượng răng mà bạn cần bọc.

Ngoài ra, giá bọc răng sứ cho răng khểnh còn sẽ khác nhau với mỗi nha khoa gần đây khác nhau và phụ thuộc vào trình độ tay nghề, kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên môn cũng như các máy móc và các thiết bị sử dụng để hỗ trợ trong điều trị tại nha khoa.

Và nếu bạn là một khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều trị bọc răng sứ cho răng khểnh muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giá cũng như các thông tin khác về bọc răng sứ hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được xem bảng giá tham khảo và được các chuyên gia nha khoa tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí.