TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ có tốt không? Nên bọc răng sứ Titan hay Cercon?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,097
Hàm răng trắng, đều và rạng rỡ luôn là mơ ước của rất nhiều người. Tự tin hơn khi sở hữu một hàm răng đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn có một hàm răng đáng mơ ước. Bọc răng sứ là một giải pháp hiệu quả hiện nay. Nhưng liệu bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ chính là biện pháp phục hình để cải thiện nhanh chóng các khuyết điểm của răng như ố vàng, gãy, mẻ,… Thế nhưng bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Nhiều yếu tố quyết định đến chất lượng răng sứ sau khi bọc. Ưu điểm dễ thấy nhất của bọc răng sứ đó là răng đều, trắng tự nhiên, tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao và nhanh chóng.

Song bọc răng sẽ cần sử dụng đến kỹ thuật mài răng thật nên nhiều bệnh nhân băn khoăn. Thực chất các vấn đề mắc phải như yếu răng, hôi miệng, ê buốt, chảy máu chân răng,… do mài cùi răng là rất ít.

Những biến chứng trên chỉ gặp khi bệnh nhân quá nhạy cảm hoặc kỹ thuật của bác sĩ thực hiện yếu, không đảm bảo đúng kỹ thuật, độ an toàn cho răng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm việc bọc răng không gây ảnh hưởng nhiều nếu lựa chọn được địa chỉ bọc răng uy tín và chất lượng.

Bọc răng sứ có đau không?

Không chỉ băn khoăn và lo lắng nhiều về độ an toàn khi bọc răng sứ, bọc răng sứ có đau không cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng.

Cảm giác đấy xuất phát từ việc tác động vào cùi răng. Sự thật, bác sĩ khi thực hiện xâm lấn, mài cùi răng sẽ sử dụng thuốc gây tê để giảm độ đau, tất nhiên sẽ không tránh được cảm giác ê buốt sau khi thuốc hết tê.

Nhưng không cần quá lo lắng vì quá trình này diễn ra nhanh và mức độ đau cũng không nhiều, trong mức chịu đựng của con người và đặc biệt với người chịu giỏi thì sẽ thấy khá bình thường.

Răng sứ Titan

Sau khi hoàn thành phục hình hoặc sau khi thuốc tê hết tác dụng, một số người có răng nhạy cảm sẽ có cảm giác hơi ê nhức ở vùng răng mới làm.

Cảm giác ê nhức này không quá rõ rệt và sẽ biến mất trong khoảng 2 – 3 ngày. Đây là điều hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng nhé.

Xem thêm: Thời gian bọc răng sứ có lâu không? Nên chọn loại nào tốt?

Nên bọc răng sứ Titan hay Cercon?

Nên bọc răng sứ Titan hay Cercon? Cả hai loại răng sứ này đều có tính chất là đều, đẹp, bền và kinh tế. Với răng sứ Titan là dòng răng sứ kim loại còn Cercon là dòng không kim loại và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các vật liệu cấu tạo được đảm bảo nghiêm ngặt để thích hợp với môi trường bên trong con người, không gây ra độc tố khi ở trong cơ thể con người.

Xét về mặt kinh tế, Titan có giá thành rẻ hơn bởi một phần được làm từ kim loại là hợp kim Titan còn Cercon toàn bộ bằng sứ sẽ có ưu điểm nổi bật hơn.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một hàm răng mới, đẹp hơn, khắc phục được các tình trạng bệnh lý cũ và chi phí hạn hẹp có thể tìm đến Titan. Chi phí trồng răng Titan không quá đắt đỏ mà mang lại hiệu quả cao. Chất lượng răng về bền, chặt tương đối ngang với dòng răng sứ hoàn toàn.

Tuy nhiên, Titan mắc lỗi ở điểm dễ đen viền, màu không được trắng tự nhiên như sứ. Titan mặc dù an toàn với cơ thể người song vẫn có trường hợp bị dị ứng với thành phần này, nên cân nhắc khi sử dụng phương pháp này.

Răng sứ Cercon chất lượng

Nếu là một người có đảm bảo về tài chính và đề cao tính thẩm mỹ khi thực hiện bọc răng thì răng sứ Cercon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Răng sứ Cercon đem đến trải nghiệm hàm răng đều, đẹp, trắng bóng tự nhiên như răng thật và không lo sợ lộ viền, đen chân răng hay bị oxy hóa. Độ bền chắc của Cercon được đo ngang với lực chịu của răng thật và bền lâu tới 20 năm. Tuy nhiên, Cercon có giá thành cao hơn so với Titan.

Nếu còn băn khoăn khó lựa chọn hãy tìm đến Nha khoa Nhân Tâm, đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây sẽ tư vấn tận tình và tìm ra giải pháp thích hợp nhất cho từng bệnh nhân.