TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ giá bao nhiêu tiền? Nên chọn loại sứ nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 762
Bọc răng sứ được xem là giải pháp hoàn hảo giúp phục hình thẩm mỹ lẫn chức năng nhai của răng. Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người băn khoăn không biết làm răng sứ giá bao nhiêu tiền? Nên chọn loại răng sứ nào để phù hợp với tình trạng cũng như điều kiện của mình? Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này qua những thông tin trong bài viết sau.

Bọc răng sứ là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng răng bị sậm màu, nhiễm màu nặng, hoặc răng hô, móm, thưa ở mức độ nhẹ. Bác sĩ sẽ mài cùi răng thật, sau đó thực hiện lấy dấu răng và chế tác nên mão răng sứ với hình dáng, kích thước, màu sắc giống hệt như răng thật, mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, trắng sáng rạng rỡ.

Giá làm răng sứ rất đa dạng, tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng của răng, loại răng sứ, chất lượng dịch vụ của nha khoa,... Để quá trình làm răng sứ đạt kết quả như mong muốn, ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần lựa chọn được nha khoa uy tín. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm răng sứ uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Làm răng sứ giá bao nhiêu tiền? Nên lựa chọn loại răng sứ nào?

Bọc răng sứ là phương pháp giúp khắc phục các khiếm khuyết của răng như: răng thưa, hô, móm nhẹ; răng ố vàng, sậm màu, nhiễm fluor, nhiễm màu kháng sinh,… và mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên. Xoay quanh phương pháp này có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó làm răng sứ giá bao nhiêu tiền là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Trên thực tế, giá làm răng sứ rất đa dạng, tùy thuộc vào các yếu tố như:

Tình trạng khiếm khuyết của răng

Giá làm răng sứ sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng cụ thể của mỗi người. Nếu bạn bị sâu răng, viêm nướu, viêm tủy,… thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này trước rồi mới tiến hành bọc răng sứ. Do đó, mức giá sẽ phải tính thêm phí điều trị này.

Răng bị viêm tủy cần điều trị tủy trước khi bọc răng sứ

Loại răng sứ mà bạn chọn

Hiện nay có rất nhiều răng sứ cho bạn lựa chọn, trong đó phổ biến với các loại răng sứ như: răng sứ kim loại & răng toàn sứ. Mỗi loại sứ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

  • Răng sứ kim loại thường: Có lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim Crom – Niken. Loại sứ này có giá thành khá rẻ, khôi phục được thẩm mỹ và chức năng nhai. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì có thể gây đen viền nướu.
  • Răng sứ titan: Có lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim titan. Vì titan có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế sự oxy hóa của răng sứ so với răng sứ kim loại thường. Do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Răng sứ kim loại quý: Loại răng sứ này có thành phần sườn chủ yếu là hợp kim vàng. Giá thành của nó khá cao, tùy theo giá vàng.
  • Răng toàn sứ: Là loại răng sứ được cấu tạo từ sứ nguyên khối, không lẫn tạp chất. Răng toàn sứ giúp khắc phục được hầu hết các nhược điểm của răng sứ kim loại và mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, cải thiện chức năng ăn nhai cho hàm răng, không đổi màu theo thời gian, đảm bảo an toàn cho sức khỏe,…

Mỗi loại răng sứ sẽ có mức giá khác nhau

Nếu bọc răng sứ cho răng hàm thì bạn có thể lựa chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và độ bền. Còn với nhóm răng cửa, đòi hỏi thẩm mỹ cao thì bạn nên chọn răng toàn sứ, vì loại răng này đẹp tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu theo thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại.

Chất lượng của trung tâm nha khoa

Những yếu tố như: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến,… cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí làm răng sứ của bạn. Thế nhưng, bạn đừng ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở không uy tín, bởi có thể gây hại đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân.

Bên cạnh đó, nếu bạn làm răng sứ không ưng ý thì khi làm lại ở cơ sở khác, chi phí bạn phải bỏ ra sẽ lớn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Răng toàn sứ là gì? Ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ

Bọc răng sứ đẹp và an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm bọc răng sứ hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Khi thực hiện làm răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và sở hữu ngày hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng hàm mặt. Bằng đôi bàn tay khéo léo cùng gu thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ làm bạn hài lòng với kết quả đạt được.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm cũng là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những trang thiết bị hiện đại, công nghệ bọc răng sứ mới nhất trên thế giới như:

  • Máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D giúp kiểm tra cấu trúc răng hàm mặt và xác định chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng, từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể.
  • Công nghệ thiết kế - chế tạo răng sứ tự động bằng máy CAD/CAM, tạo nên răng sứ đẹp, sắc sảo và độ bền chắc cao.
  • Công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D giúp lấy dấu răng chính xác chỉ trong 2 phút, không lo bị chênh hay bị tác động từ những yếu tố bên ngoài.
  • Công nghệ Scan mặt 3D giúp thiết kế nụ cười, cho thấy trước kết quả điều trị với một video sống động.

Nha khoa Nhân Tâm trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Nha khoa còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây đều được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt, sử dụng 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng, nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng chéo.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm răng sứ giá bao nhiêu tiền và biết được địa chỉ nha khoa uy tín để mang lại kết quả phục hình răng như mong đợi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm - Chuyên bọc răng sứ TP.HCM để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.