TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

[Giải đáp] Chi phí làm 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 657
1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của hầu hết khách hàng đang có ý định bọc răng sứ. Bọc răng sứ từ lâu đã trở thành một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ cho nhiều trường hợp răng bị vỡ mẻ, bị nhiễm màu kháng sinh, răng đã điều trị tủy và các trường hợp răng sai lệch ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm trước khi quyết định bọc răng sứ là răng sứ giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn với màu sắc trắng sáng tự nhiên như răng thật. Không chỉ khắc phục được tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng ăn nhai hiệu quả. Và làm 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, nếu có thời gian bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để có thể được tư vấn cụ thể nhất.

Tìm hiểu làm 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ là kỹ thuật đang được các cơ sở nha khoa áp dụng phổ biến, 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền sẽ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng sức khỏe răng miệng, loại răng sứ bạn chọn và địa chỉ nha khoa thực hiện. Ở mỗi nha khoa sẽ có các mức giá khác nhau, chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Chi phí làm 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền?

  • Nếu bạn gặp phải các bệnh lý về răng miệng cần được điều trị trước khi bọc răng sứ để tránh xảy ra biến chứng về sau như sâu răng, viêm tủy thì chi phí điều trị sẽ được thêm vào chi phí bọc răng thẩm mỹ. Như vậy, mức giá bọc răng sứ sẽ có đôi chút chênh lệch so với các khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt.
  • Hiện nay, có tương đối nhiều loại răng sứ được các nha khoa sử dụng, mỗi loại đều có một mức giá khác nhau. Với những khách hàng có thu nhập trung bình thì răng sứ kim loại là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, loại răng sứ này cũng có các nhược điểm như gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, tuổi thọ tương đối thấp. Răng sứ toàn sứ thì có chi phí cao hơn đồng nghĩa với việc đáp ứng được tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao.
  • Khi tìm hiểu về giá răng sứ, bạn đừng nên vì ham rẻ mà lựa chọn những phòng nha không uy tín, kém chất lượng. Vấn đề 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền sẽ còn phải phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị tại nha khoa đó như thế nào.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Giá bọc răng sứ bao nhiêu chủ yếu dựa vào loại răng sứ bạn chọn. Trong đó chất liệu của răng sứ (nguyên vật liệu làm răng sứ) sẽ phần lớn quyết định giá cả. Hiện nay có hai loại răng sứ được sử dụng rất phổ biến là răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

Liệu có nên bọc răng sứ giá rẻ?

Tâm lý chung của đa số các khách hàng đều thích rẻ. Nắm bắt được điều đó, các nha khoa thường đưa ra các chương trình quảng cáo cho dịch vụ bọc răng sứ với mức giá thấp hơn rất nhiều so với thị trường chung.

Bọc răng sứ giá rẻ gây hở chân răng

Chính vì vậy mà không ít người đã đặt niềm tin vào quảng cáo làm răng sứ giá rẻ mà không ngờ đến các nguy hiểm tiềm ẩn mà mình sẽ gặp phải như:

  • Giá bọc răng sứ rẻ thường có chất lượng sứ vô cùng kém, sứ dễ bị nứt, vỡ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đồng thời, các dòng răng này đều không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, dẫn đến việc không có thẻ bảo hành răng sứ chính hãng. Do đó, nếu sau một thời gian sử dụng có vấn đề phát sinh khách hàng cũng không được điều trị lại.
  • Răng sứ giá rẻ, kém chất lượng thông thường có màu sắc không được tự nhiên và dễ bị xỉn màu, nhiễm màu hoặc lung lay, rơi ra khi nhai thức ăn.
  • Giá bọc răng sứ rẻ thường gây ra các bệnh lý răng miệng khác như: sâu răng, hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu… gây đau nhức, khó khăn hơn trong quá trình ăn nhai cũng như vệ sinh răng miệng.
  • Nếu như trình độ tay nghề của bác sĩ kém, mài răng thật không đúng với tỉ lệ chuẩn sẽ làm hỏng cả răng sứ lẫn răng thật.

Một số lưu ý về giá răng sứ bạn nên biết

Bọc răng sứ có thể dùng được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chính yếu nhất là chất lượng của mỗi loại răng sứ. Vì vậy, khi bạn nên cân nhắc các loại mão răng và chi phí làm răng sứ.

Cân nhắc đến chất liệu răng sứ khi bọc răng sứ

Việc chỉ lựa chọn các phương án có chi phí thấp dễ dẫn đến các phương pháp kém tối ưu, gây ra nhiều biến chứng. Trong tương lai có thể bạn vẫn sẽ mất thêm chi phí, tốn thời gian mà lại không mang lại kết quả như mong muốn.

Chi phí làm răng sứ ngoài chất liệu, kỹ thuật chế tác, chuyên môn của nha sĩ, nha khoa thực hiện. Bạn có thể trực tiếp thăm khám, tham khảo giá tư vấn của 2 hoặc 3 nha khoa để có thể đưa ra quyết định phù hợp.  

Trên đây, Nha khoa Nhân Tâm đã chia sẻ một thông tin giải đáp chi phí làm 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền, giá bọc răng sứ kim loại cũng như răng toàn sứ. Hy vọng nội dung này sẽ hữu ích để bạn có thể nắm bắt được điểm mấu chốt để xác định địa chỉ nha khoa uy tín, cũng như tính toán được chi phí cần chuẩn bị.