TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hơn 30 bác sĩ Ấn Độ đến Việt Nam để học tập

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 116
Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự là bác sĩ Việt Nam được mời đến Ấn Độ để truyền đạt tri thức. Mới đây nhất, tháng 09/2023, Bác sĩ Nhân đã có 3 ngày đào tạo Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam.
Ngành nha khoa Việt Nam ngày càng phát triển, bằng chứng là ở nước ta có rất nhiều bác sĩ giỏi, có đủ kiến thức và uy tín để các bác sĩ nha khoa trên thế giới phải công nhận. Trong đó, không thể không kể đến vị chuyên gia có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, người được mệnh danh có đôi “bàn tay vàng” - Ts.Bs Võ Văn Nhân.

Bên cạnh là một bác sĩ giỏi chuyên môn, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn là một nhà nghiên cứu khoa học, một người thầy tâm huyết của các thế hệ nha sĩ trẻ. Ông thường xuyên được mời giảng dạy tại nhiều trường Đại học Y nổi tiếng trong nước và quốc tế. Tháng 09/2023 vừa qua, hơn 30 bác sĩ Ấn Độ đã đến Việt Nam để học tập và được Ts.Bs Võ Văn Nhân hướng dẫn thực hành về các kỹ thuật Implant đương đại được ứng dụng rộng rãi trong phục hình nha khoa.

Suốt 25 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Nhân ngoài việc mong muốn mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng bằng việc cập nhật, ứng dụng công nghệ tiên tiến, ông còn luôn tâm huyết với việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành nha khoa.

Là một vị bác sĩ xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn, bác sĩ Nhân còn là một “người lái đò” thầm lặng luôn dẫn dắt thế hệ nha sĩ trẻ trong và ngoài nước viết tiếp sứ mệnh: "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công".

Ts.Bs Võ Văn Nhân hiện là Trưởng bộ môn Nha khoa Phục hồi tại trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, là giảng viên Implant tại nhiều trường Đại học nổi tiếng trong nước như: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Cần Thơ, Đại học Hồng Bàng, …

Ts.Bs Võ Văn Nhân thường xuyên được mời giảng dạy cho các bác sĩ trẻ ở các trường Đại Học

Không chỉ giảng dạy cho thế hệ nha sĩ trẻ trong nước, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn được mời sang nước ngoài để giảng dạy. Tháng 10/2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời đến 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi tại đất nước Ấn Độ để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho các em sinh viên và các đồng nghiệp nước bạn.

Bác sĩ Nhân được mời đến Ấn Độ để đào tạo tri thức

Tiếp nối thành công, Tháng 09/2023, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có 3 ngày đào tạo kiến thức và thực hành lâm sàng về implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ vào tháng 09/2023 tại TPHCM với chủ đề “Giải pháp không ghép xương trong phục hình implant toàn hàm”.

Xem thêm: Chân dung Bác sĩ Nhân qua lời đánh giá của các Bác sĩ Ấn Độ

Với lối giảng dạy cuốn hút, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về những kỹ thuật cấy ghép Implant đương đại, các bác sĩ Ấn Độ được hướng dẫn thực hành trên các mẫu hàm tạm về kỹ thuật cấy ghép Implant all-on-4 và implant xương gò má. Đồng thời, các bác sĩ được quan sát một ca lâm sàng cấy ghép Implant bằng máng hướng dẫn phẫu thuật đa tầng do chính Ts.Bs Võ Văn Nhân và ekip thực hiện.

Bác sĩ Nhân hướng dẫn thực hành về các kỹ thuật Implant

Ts.Bs Võ Văn Nhân đã tạo ra một môi trường đào tạo tích cực và truyền cảm hứng cho các bác sĩ Ấn Độ. Sự thành công của khóa học đã giúp Ts.Bs Võ Văn Nhân đã khẳng định vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế và sự tín nhiệm từ các bác sĩ Ấn Độ. Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để Ts.Bs Võ Văn Nhân chia sẻ kiến thức, mà còn là dấu mốc quan trọng trong việc xây dựng hợp tác và giao lưu giữa các chuyên gia nha khoa của Việt Nam và Ấn Độ trong tương lai.

Xem thêm bài viết tại báo Tuổi Trẻ:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/khoa-dao-tao-ve-implant-do-bac-si-viet-nam-giang-day-thu-hut-dong-dao-bac-si-an-do-c683a1538003.html

NHA KHOA NHÂN TÂM:

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com