TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá tẩy trắng răng TPHCM là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 946
Tẩy trắng răng là giải pháp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, giá tẩy trắng răng TPHCM có sự chênh lệch nhất định giữa các nha khoa, điều này gây ra không ít sự hoang mang cho các khách hàng. Để biết chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu là hợp lý, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu hàm răng đều đặn, trắng sáng như mong ước. Bên cạnh đó, qua quá trình sinh hoạt, ăn uống, hàm răng có thể trở nên ố vàng, sậm màu, gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, tẩy trắng răng là giải pháp được nhiều người ưa chuộng.

Giá tẩy trắng răng TPHCM sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa mỗi nha khoa. Bởi mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như: tình trạng răng miệng của mỗi người, phương pháp tẩy trắng mà bạn lựa chọn, chất lượng dịch vụ của nha khoa,…

Điều quan trọng là bạn cần phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để tẩy trắng răng an toàn và mang lại kết quả như mong muốn.

Giá tẩy trắng răng TPHCM là bao nhiêu?

Giá tẩy trắng răng TPHCM là bao nhiêu sẽ có sự khác nhau giữa các nha khoa. Trên thực tế, mức chi phí của dịch vụ này sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: phương pháp tẩy trắng mà bạn lựa chọn, loại thuốc tẩy, tình trạng răng miệng của mỗi người, chất lượng dịch vụ của nha khoa,…

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách tẩy trắng răng, trong đó có 2 phương pháp tẩy trắng răng được các chuyên gia đánh giá cao, bao gồm:

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng và thuốc tẩy:

Đây là phương pháp mà khách hàng sẽ đến nha khoa để làm máng tẩy riêng cho hàm răng của mình, sau đó mua thuốc tẩy trắng và bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách để tự tẩy trắng răng tại nhà.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening:

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể, thực hiện cạo vôi răng để giúp răng hấp thu được những tinh chất có trong thuốc tẩy trắng và dễ bật tông hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening.

Với bước sóng laser hiện đại giúp hoạt hóa thuốc tẩy trắng làm thay đổi màu sắc răng một cách nhanh chóng chỉ sau 45 – 60, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa là phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Nha khoa Nhân Tâm hiện cung cấp đầy đủ cả 2 phương pháp này. Mức chi phí sẽ dao động trong khoảng 2 – 4 triệu cho một liệu trình. Bạn có thể tham khảo chi tiết qua bảng giá dưới đây:

Với chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ nhận được gì?

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với từng dịch vụ tẩy trắng răng, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khác nhau, cụ thể như:

Phương pháp dùng máng tẩy trắng răng

Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được nhận một bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 cặp máng tẩy bằng nhựa dẻo, được thiết kế riêng, ôm sát vào mặt răng, ngăn ngừa tình trạng thuốc tẩy dính ra ngoài gây bỏng nướu, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, đồng thời ngăn nước bọt dây vào bên trong và hạn chế tác dụng của thuốc tẩy.
  • 4 ống thuốc tẩy trắng chính hãng, chất lượng.
  • 1 tuýp thuốc chống ê để giảm sự ê buốt, khó chịu cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, mặc dù tẩy trắng răng tại nhà nhưng khách hàng vẫn được bác sĩ hướng dẫn sử dụng kỹ lưỡng và theo dõi cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng và thuốc tẩy

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội:

  • Được thăm khám và tư vấn cụ thể bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Được cạo vôi răng miễn phí nhằm giúp làm sạch răng hoàn toàn và mang lại hiệu quả tẩy trắng tối ưu.
  • Thuốc tẩy trắng răng chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, công nghệ Laser Whitening giúp răng trắng bật tông chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện mà không hề gây hại đến men răng, hạn chế tối đa ê buốt, hiệu quả lâu dài theo thời gian.
  • Bên cạnh đó, sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa, khách hàng sẽ được làm một cặp máng tẩy và được tặng kèm 1 tuýp thuốc tẩy trắng, 1 tuýp thuốc chống ê để khách hàng tẩy trắng tại nhà nhằm giúp bật tông rõ hơn.

Laser Whitening mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được giá tẩy trắng răng TPHCM là bao nhiêu hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt hẹn tẩy trắng răng an toàn, hãy liên hệ ngay đến phòng khám nha khoa - Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhanh chóng cho bạn.