TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá niềng răng mắc cài cập nhật mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 587
Niềng răng mắc cài là kỹ thuật niềng mang lại hiệu quả chỉnh nha rất cao được các bác sĩ chỉnh nha khuyên dùng. Tuy nhiên, giá niềng răng mắc cài trên thị trường hiện nay có nhiều sự chênh lệch khiến cho khách hàng không rõ đâu mới là mức giá chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng chi phí niềng răng mắc cài mới nhất.

Giá niềng răng mắc cài là vấn đề quan tâm hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu chỉnh nha bằng phương pháp này. Tuy nhiên, mỗi loại mắc cài lại có một mức giá khác nhau. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và chọn lựa hình thức niềng phù hợp với tình hình kinh tế và tình trạng răng của bản thân.

Những phương pháp niềng răng mắc cài được ưa chuộng nhất

Nhìn chung, niềng răng mắc cài là biện pháp chỉnh răng có sử dụng hệ thống các khí cụ nha khoa bao gồm mắc cài, dây cung để tạo ra lực nắn kéo, dịch chuyển răng về vị trí đúng trên cung hàm, đem đến hàm răng thẳng hàng, đều đẹp và chuẩn khớp cắn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng mắc cài trên thị trường, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau đây:

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp lâu đời nhất được dùng trong chỉnh nha. Biện pháp này sử dụng khí cụ gồm có mắc cài và dây bằng kim loại. Các khí cụ này sẽ tác động lên răng và đưa răng trở về đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng mắc cài kim loại sẽ có 2 loại là: niềng răng mắc cài kim loại tự động và niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Hệ thống dây cung và mắc cài kim loại có ưu điểm nổi bật là khả năng tạo lực kéo tốt, ổn định, giúp răng di chuyển nhanh chóng về đúng vị trí. Dây chun dùng trong kỹ thuật này mang nhiều màu sắc đa dạng, rất phù hợp để niềng răng cho trẻ em.

Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của chúng thì lại không được cao lắm vì màu sắc của kim loại và răng không giống nhau nên sẽ lộ rõ khi bạn đeo niềng. Ngoài ra cũng có một số trường hợp bị kích ứng với chất liệu kim loại sau khi đeo niềng.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ

Là phương pháp dùng những mắc cài được làm bằng sứ và dây chun sử dụng trong nhà khoa. Cũng giống như mắc cài kim loại, khí cụ này cũng được gắn lên răng để tạo lực chỉnh răng về vị trí mong muốn. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ cũng có hai loại là cài sứ truyền thống và cài sứ tự động

Tính thẩm mỹ của mắc cài loại này sẽ cao hơn mắc cài kim loại vì chất liệu sứ có màu sắc tương đồng với răng thật nên khi nhìn vào sẽ cho cảm giác tự nhiên hơn. Lực kéo tạo ra từ mắc cài sứ cũng rất ổn định, hiệu quả đem lại cũng vô cùng vượt trội.

Điểm trừ biện pháp này là chất liệu sứ khá dễ sứt mẻ, gãy vỡ khi có tác động mạnh. Ngoài ra, chúng cũng dễ bị ngả màu nếu không biết cách chăm sóc.

Xem thêm: Niềng răng ăn gì trong giai đoạn đầu?

Giá niềng răng mắc cài cập nhật mới nhất

Giá niềng răng mắc cài phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí niềng răng mắc cài trong từng trường hợp sẽ có sự chênh lệch dựa trên:

  • Phương pháp niềng: Mức giá niềng răng mắc cài đối với từng loại sẽ khác nhau. Trong đó, chỉnh nha bằng mắc cài kim loại truyền thống có mức giá tiết kiệm nhất. Bạn có thể chọn lựa biện pháp phù hợp dựa vào điều kiện và nhu cầu bản thân.
  • Mức độ sai lệch răng: Đương nhiên rồi, nếu răng bạn chỉ bị sai lệch nhẹ thì chi phí niềng răng mắc cài sẽ thấp hơn so với các trường hợp nặng. Khi mức độ sai lệch nhẹ thì số lần thăm khám và thời gian trị liệu cũng sẽ ngắn hơn.
  • Nha khoa thực hiện: Trung tâm nha khoa tốt, có chất lượng, uy tín lâu năm với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hỗ trợ hiện đại thì mức giá dịch vụ sẽ khác so với các nha khoa kém chất lượng.

Sau đây là bảng giá dịch vụ niềng răng đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo:

Như vậy, giá niềng răng mắc cài sẽ có sự chênh lệch trong từng trường hợp, do đó nếu muốn biết chi phí điều trị chính xác thì bạn cần đến nha khoa tốt để thăm khám. Sau khi đánh giá tình trạng răng các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng phù hợp cũng như chi phí điều trị cụ thể. Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và mong muốn được hỗ trợ thì hãy lên lịch hẹn với bác sĩ ngay hôm nay.