TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cắm implant ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,079
Cấy ghép implant hiện đang là dịch vụ khá phổ biến nhằm khôi phục răng mất được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều địa chỉ cấy ghép implant khiến khách hàng băn khoăn không biết cắm implant ở đâu tốt, uy tín tại khu vực TPHCM. Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Cấy ghép implant tuy là tiểu phẫu nhưng yêu cầu kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa, am tường cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đạt hiệu quả như mong đợi và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ nơi đây được lòng các khách hàng đến vậy là nhờ: Đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực implant; ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình cấy ghép implant; quy trình cấy ghép Implant đạt chuẩn, đảm bảo yếu tố vô trùng; chính sách bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc khách hàng tốt,…

Tiêu chí đánh giá địa chỉ cắm implant uy tín từ chuyên gia

Để tìm được một địa chỉ trồng răng implant trả góp không khó, nhưng để quá trình cấy ghép được diễn ra an toàn và đạt kết quả hoàn hảo về thẩm mỹ lẫn chức năng nhai thì không phải nơi nào cũng làm được. Theo các chuyên gia, một trung tâm cấy ghép implant uy tín và chất lượng phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế trong lĩnh vực nha khoa
  • Bác sĩ phải là những người có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, chuyên môn sâu trong lĩnh vực implant nha khoa, giàu kinh nghiệm lâm sàng.
  • Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cắm implant hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến. Đáp ứng được yếu tố này mới giúp bác sĩ thực hiện mọi thao tác một cách chính xác, nâng cao tỷ lệ cấy ghép implant thành công.
  • Quy trình cắm implant tuân thủ đúng các quy định về an toàn, đảm bảo yếu tố vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối nhằm loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Chất liệu implant và răng sứ phải có chất lượng cao, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có chính sách bảo hành lâu dài và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nha khoa cắm implant uy tín phải sử dụng trụ implant và răng sứ chất lượng cao

Cắm implant ở đâu tốt TPHCM?

Mặc dù đã xem xét các tiêu chí trên nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết cắm implant ở đâu tốt TPHCM thì có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm. Đây là trung tâm implant hàng đầu tại TPHCM, được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do tại sao Nha khoa Nhân Tâm lại được yêu thích đến vậy.

Xem thêm: Làm răng implant cần chú ý vấn đề gì?

Đội ngũ bác sĩ trên 23 năm kinh nghiệm

Thế mạnh đầu tiên mà Nha khoa Nhân Tâm có được đó chính là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu chuyên sâu về implant nha khoa với trên 23 năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, các bác sĩ còn từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ. Trong đó, đứng đầu khoa implant đó chính là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân
Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm

Người đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant.

Là báo cáo viên Việt Nam đầu tiên tại Hội nghị Phẫu thuật Miệng Hàm Mặt (ICOMS) tại Úc tháng 10 năm 2015, tại Hồng Kông tháng 3 năm 2017, Hội nghị quốc tế Rhein’83 tại Ý tháng 6 năm 2017.

Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công hệ thống định vị trong Cấy ghép implant.

Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và thực hiện cấy răng implant cho bệnh nhân không răng bẩm sinh vào năm 2016.

Là người tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành implant nhằm giải quyết các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng trên lâm sàng như ghép xương tự thân 3 chiều (2011), ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép implant cho bệnh nhân khe hở môi (2012), khâu vá màng xoang bị thủng lớn (2012), phẫu thuật dời thần kinh ổ răng và cấy ghép implant đồng thời (2013) và cấy ghép implant xương gò má cải tiến (zygomatic implant) (2014), kết hợp song hành hai kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má cả tiến hàm trên và dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant đồng thời hàm dưới trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh (2016), ứng dụng tế bào gốc trong ghép xương và cấy ghép implant (2017).

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình cấy ghép implant

Không chỉ trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ nha khoa hiện đại bậc nhất, Nha khoa Nhân Tâm còn là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc thăm khám và điều trị implant, trong đó có thể kể đến như: công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm 3shape 3D, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ phân tích – thẩm định khớp cắn T-scan, công nghệ chế tạo răng sứ tự động bằng máy tính CAD/CAM,… Đặc biệt, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng thành công công nghệ định vị trong cấy ghép implant.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình cấy ghép implant

Quy trình cắm implant theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô trùng

Quy trình cắm implant tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế. Bên cạnh đó, nha khoa còn xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, tất cả dụng cụ và thiết bị đều được xử lý sạch khuẩn bằng máy hấp tiệt trùng ở nhiệt độ cao, tránh tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt và bảo hành lâu dài

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, mọi thắc mắc đều được các bác sĩ và tư vấn viên tư vấn một cách cụ thể nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đưa đón miễn phí và nhắc lịch hẹn đúng giờ cho khách hàng. Ngoài ra, sau khi phục hình răng bằng phương pháp cắm implant, khách hàng được bảo hành với chính sách lâu dài, không lo về biến chứng hay các vấn đề ngoài ý muốn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nha khoa Nhân Tâm vô cùng chu đáo

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được cắm implant ở đâu tốt? Để có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ trồng răng hoàn hảo và chất lượng nhất, bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa tốt nhất - Phòng khám Nhân Tâm ngay hôm nay, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.